Đặt làm tóc qua ứng dụng iSalon booking nhận ưu đãi lớn: Quà tặng trị giá 500k hoặc làm tóc chỉ 0Đ. Vậy làm sao để được quà??? Trước tiên cùng tìm hiểu qua về ứng dụng đặt làm tóc của iSalon nhé!

Do nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày một tăng cao nên ngày càng có nhiều các salon làm tóc xuất hiện. Để tìm được cho mình một salon đúng chuẩn, chuyên nghiệp mà chất lượng, giá cả lại phù hợp, ứng dụng iSalon ra đời để giúp các bạn dễ dàng lựa chọn và có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất .

iSalon là một ứng dụng giúp kết nối người dùng với các salon chuyên nghiệp, bằng cách đặt lịch làm tóc trên app với cách thức sử dụng đơn giản :

  • Vào link cài đặt ứng dụng Android : .

hoặc Ios : https://apps.apple.com/us/app/isalon-booking/id1439284821

  • Bấm vào “Cài đặt” để tải ứng dụng
  • Sau khi cài đặt xong, ứng dụng sẽ nằm ngoài giao diện điện thoại của bạn

Hướng dẫn cách đặt lịch làm tóc, cắt tóc trên iSalon

– Mở ứng dụng iSalon, chọn mục ĐẶT LỊCH

– Chọn SALON, chọn DỊCH VỤ  chọn THÀNH PHỐ rồi nhấn TÌM KIẾM

– Chọn NGÀY, GIỜ LÀM DỊCH VỤ và bấm ĐẶT CHỖ

– Nhập TÊN và EMAIL của bạn

Vậy là đã hoàn tất đặt lịch làm tóc của iSalon

Để khuyến khích bạn bè sử dụng app iSalon, được làm đẹp thỏa thích với mức giá thật ưu đãi. App iSalon hiện nay có tích hợp xu khi bạn mời bạn bè tải app. Cách thức như sau:

Bước 1: Mở app trên điện thoại

Bước 2: Vào mục Tài khoản

Bước 3: Click vào phần Mời bạn bè và ấn vào Gửi link cho bạn bè

Mỗi lời mời được chấp nhận là bạn nhận ngay 50 xu, tương đương với 50.000VNĐ, bạn càng mời được nhiều thì số tiền được tặng của bạn càng cao, cơ hội được làm tóc miễn phí càng nhiều

Tháng 12 này, đặt lịch làm tóc với mỗi hóa đơn trên 600K bạn sẽ được phần quà là bộ gội xả Alonzo Recover – 250ml trị giá 500K.

Đây là dòng sản phẩm chăm sóc chuyên sâu dành riêng cho mái tóc khô, hư tổn của thương hiệu Alonzo. Dầu gội sử dụng công thức làm sạch dịu nhẹ, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn ở tóc và da đầu. Đồng thời, với thành phần chiết xuất từ tảo, hạt đậu nành giàu Vitamin E, Omega 3, sắt và kẽm, Alonzo Recover Care sẽ cung cấp độ ẩm và dưỡng chất, phục hồi các vùng tóc khô, xơ và hư tổn, lấy lại độ bóng khỏe, rực rỡ của mái tóc.

Ngày cuối năm sắp hết và những ngày lễ đang cận kề, tải ngay ứng dụng đặt làm tóc và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời này. Cùng nhận quà và làm tóc ngay nhé!

Rate this post