Song Joong-ki là cái tên chưa bao giờ hết hot trong làng giải trí Châu Á. Nhân dịp anh mới thông báo kết hôn lần 2, iSalon lại có cớ mời chị em nhìn lại các kiểu tóc của Song Joong-ki qua các bộ phim!

Song Joong-ki mới đây đã thông báo tái hôn và có em bé với mỹ nhân người Anh
Song Joong-ki mới đây đã thông báo tái hôn và có em bé với mỹ nhân người Anh

Có một thực tế là người nổi tiếng nào cũng chăm chút cho ngoại hình của mình. Từ khuôn mặt đến phong cách và đặc biệt là tóc. Đối với Song Joong-ki thì sao? Anh ấy đã tất cả những yếu tố cần thiết rồi. Khuôn mặt đẹp, phong cách và cả mái tóc nữa.

Mỗi nhân vật anh thủ vai đều mang một phong thái khác nhau.
Mỗi nhân vật anh thủ vai đều mang một phong thái khác nhau.

Song Joong-ki đã tham gia rất nhiều phim điện ảnh và truyền hình. Mỗi nhân vật anh ấy tham gia đều mang một phong thái khác nhau. Các fan của Song Joong-ki chắc chắn không thể quên sự góp mặt của anh trong bộ phim “Hậu duệ mặt trời”. Vai diễn đại úy Yoo đã khiến bao fangirl đứng ngồi không yên. Cũng từ bộ phim này, mối tình với Song Hye Kyo chính thức nảy nở. Tuy đã ly hôn và gây ồn ào một thời gian dài, phong độ của Song Joong-ki vẫn không hề giảm sút. Thậm chí, trong các bộ phim gần đây, anh càng cho thấy diễn xuất tuyệt vời cùng với ngoại hình “chất lừ”.

Các kiểu tóc của Song Joong-ki trong phim

1- Tóc xoăn dài

Song Joong-ki chụp hình cho tạp chí Esquire Korea
Song Joong-ki chụp hình cho tạp chí Esquire Korea

Xuất hiện trong shoot hình của tạp chí Esquire Korea vào tháng 9 năm 2018, Song Joong-ki bắt đầu để tóc xoăn dài. Anh vốn quen thuộc với mái tóc đen ngắn được cắt tỉa gọn gàng. Thế nhưng khi để tóc này, trông mỹ nam Hàn rất gợi cảm và cuốn hút. Sự thay đổi này cũng làm các fan phải đứng ngồi không yên.

2- Tóc xoăn xù nửa trên trong phim “Chàng trai tốt bụng”

Song Joong-ki với mái tóc xoăn xù nửa đầu trong "Chàng trai tốt bụng"
Song Joong-ki với mái tóc xoăn xù nửa đầu trong “Chàng trai tốt bụng”

Với vai diễn Kang Ma-roo trong “Chàng trai tốt bụng”, Song Joong-ki đã để kiểu tóc ngắn xoăn nửa đầu. Tạo hình này khiến mỹ nam trở nên cực kỳ dễ thương. Bên cạnh đó. khuôn mặt baby hack tuổi cũng khiến anh chàng càng thêm trẻ trung. Kiểu tóc của Song Joong-ki thời đó cũng là trend tóc bên Hàn. Có thể thấy rất nhiều sao nam Kpop thích kiểu tóc này.

3- Tóc layer ngắn tỉa mái trong phim “Cậu bé người sói”

Song Joong-ki với tóc layer trong phim "Cậu bé người sói"
Song Joong-ki với tóc layer trong phim “Cậu bé người sói”

Với vai diễn trong “Cậu bé người sói”, chúng ta một lần nữa chứng kiến sự cuốn hút của mỹ nam Hàn. Anh để kiểu tóc layer có độ dài mái vừa phải và tỉa ngang mắt. Kiểu tóc này cũng một phần nói lên con người và tâm trạng của anh trong phim. Có ai mà không rớt nước mắt khi xem cảnh này chứ!

4- Tóc thẳng cắt ngắn trong phim “Hậu duệ mặt trời”

Kiểu tóc nổi đình nổi đám của Song Joong-ki trong "Hậu duệ mặt trời"
Kiểu tóc nổi đình nổi đám của Song Joong-ki trong “Hậu duệ mặt trời”

Đây có lẽ là kiểu tóc được yêu thích nhất toàn thế giới thời điểm đó. Phải nói là sức ảnh hưởng của bộ phim đối với người xem khắp thế giới là rất to lớn. Trong phim, “Đại úy” Yoo để tóc thẳng, ngắn vừa phải và cắt tỉa gọn gàng. Đây cũng là một trong những quy định của quân đội phải tuân thủ.

Đơn giản mà đẹp. Đó là lý do vì sao các chàng trai trên toàn thế giới đua nhau cắt kiểu tóc này và tạo nên một trend cực hot thời đó. Đây là điều mà không phải bất cứ diễn viên nào cũng làm được.

5- Tóc “mũ bảo hiểm” trong “Tuyết có rơi đêm giáng sinh”

Kiểu tóc cực dễ thương của Song Joong-ki
Kiểu tóc cực dễ thương của Song Joong-ki

Hãy quay ngược thời gian trở lại những năm thiếu niên của Song Joong-ki. Với vai Han Ji-young trong “Tuyết có rơi đêm giáng sinh”, Song Joong-ki để kiểu tóc khá dày trông giống như mũ bảo hiểm. Kiểu tóc này cũng từng hot hit một thời đối với cả trẻ em và thanh thiếu niên. Nếu bạn chưa được thấy một cậu bé với mái tóc ngô nghê thì tìm lại phim để xem ngay nhé!

Nếu bạn còn thích kiểu tóc của Song Joong-ki trong một bộ phim nào khác, hãy chia sẻ ngay với iSalon. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật và cung cấp các thông tin mới nhất tới bạn!

Rate this post