(iSalon) – Làm xoăn luôn là ý tưởng đầu tiên mà các nàng nghĩ đến khi muốn “đổi gió” cho mái tóc thẳng chân phương của mình, đặc biệt là với các nàng đã để tóc dài khá lâu nhưng không muốn xuống tóc. Khả năng “lột xác” kỳ diệu của tóc xoăn đã được chứng minh qua rất nhiều hình ảnh before – after ngoạn mục mà bạn ngày ngày lướt qua trên Instagram hay Facebook. 

Khi mái tóc thẳng đuột thiếu sức sống được thay thế bằng những lọn xoăn bồng bềnh, mềm mại, đương nhiên nhan sắc sẽ lên vài chân kính. Nhưng bài toán khó là làm xoăn ở đâu phù hợp, đẹp mà không bị già, chưa kể còn cần dễ chăm sóc, tự sấy ở nhà cũng đẹp chứ không cần phải ra hàng, vân vân và mây mây. Liệu có tồn tại salon làm xoăn hoàn hảo như vậy không? Câu trả lời là CÓ, và từ khóa cho bạn chính là làm xoăn tại The Friends

Nếu tiêu chí của bạn là tậu một mái tóc xoăn trendy, mềm mại và không hư gãy thì The Friends hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu nha. Các lọn xoăn gợn sóng khiến mái tóc trở nên bồng bềnh gấp đôi so với khi để thẳng nhưng vẫn đảm bảo sự mềm mại, nhẹ nhàng, không làm cho khuôn mặt bị cứng hay già.

Chẳng thế mà kiểu tóc này bao nhiêu năm vẫn không thấy hạ nhiệt và được các chị em ở nhiều độ tuổi yêu thích. Mặc dù mang lại nét đằm thắm nhưng kiểu tóc này lại ăn gian tuổi vô cùng tốt. Kết hợp với những tông màu nhuộm thời thượng như rêu trầm, xám tro, xám khói… bạn sẽ ngay lập tức “biến hình” thành cô em trendy ngay đấy!

Giá làm tóc xoăn của tiệm tuỳ thuộc vào độ dài tóc, có thể nhỉnh hơn nhiều salon khác nhưng tiền nào của nấy bởi tất cả các sản phẩm sử dụng tại Salon đều là mặt hàng cao cấp hàng đầu từ các thương hiệu chính hãng chuyên nghiệp và nổi tiếng như Alfaparf Milano, Davines, ATS, Moroccanoil, 003,… tuyệt đối an toàn cho mái tóc và da đầu của bạn và chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi hoàn thành đâu.

Ở The Friends thể hiện rõ sự uy tín khi kiểm tra rất kỹ tóc của khách trước khi làm xoăn. Để làm được những kiểu tóc xoăn bồng bềnh tại salon, tóc bạn cần đủ khỏe, đủ độ dày và thời gian trước đó không sử dụng hóa chất. Với những tiêu chí nhất định, chuyên viên sẽ tư vấn nên chọn loại thuốc phục hồi nào. Salon có thể từ chối làm xoăn nếu tóc bạn không đủ khỏe. Với Salon tiền thì cũng quan trọng thật đấy nhưng mái tóc của bạn còn quan trọng hơn đó nha!

Với nhiều năm kinh nghiệm, salon The Friends chắc chắn là địa chỉ cho những cô nàng thích mái tóc bồng bềnh tự nhiên mà vẫn đảm bảo chắc khỏe và an toàn đó nha. 

Còn chần chừ gì mà không ghé ngay Salon để tân trang lại mái tóc đón hè ngay nhỉ?

✂︎ ??? ??????? ???? ?????
Hotline : 0366.861.086 – 0398.940.305
Địa chỉ: 102c3 ngõ 627 Đê La Thành – Hà Nội 
5/5 - (1 bình chọn)