Được đánh giá là một trong những salon danh tiếng bậc nhất Hà Thành, Aki Hairdressing Salon nhận được sự quan tâm của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như HH Phạm Hương, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Chi Pu, Bích Phương, Gil Lê,…và trở thành địa chỉ làm đẹp ‘không thể bỏ lỡ’ của giới nghệ sĩ Việt.

Aki Hairdressing Salon

Đến với Aki Hairdressing Salon, điểm đầu tiên khiến bạn thu hút ngay lập tức chính là anh chủ điển trai và vô cùng nhã nhặn trong việc tiếp đón khách hàng. Chủ sở hữu của hệ thống salon nổi tiếng này chính là NTM Doanh Tráng, hay người ta vẫn gọi anh bằng cái tên quen thuộc Tráng Aki. Anh không chỉ là một NTM có tay nghề mà còn là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh. Mặc dù ở vị trí là một ông chủ, một lãnh đạo nhưng anh vô cùng thân thiện với khách hàng và nhiệt tình trong việc hỗ trợ các nhân viên trong hoạt động tại salon.

Aki Hairdressing Salon

Một điểm cộng nữa khi nhắc tới Aki Hairdressing Salon đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không chỉ từ phong thái chào đón khách hàng, trao đổi với khách hàng mà còn quan tâm tới nhu cầu và mong muốn của khách. Hàng tháng, salon đều tổ chức những buổi trao đổi, đào tạo để hướng dẫn cho nhân viên về thái độ phục vụ khách hàng, chuẩn mực khi trò chuyện với khách và tư thế làm việc. Đây là một trong những lý do Aki luôn làm hài lòng khách hàng, từ những khách hàng khó tính nhất.

Aki Hairdressing Salon

Và điều quan trọng nhất vẫn là tay nghề và chất lượng dịch vụ. Để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp khắt khe của những người làm nghệ thuật, salon Aki đã phải vô cùng thận trọng trong việc tuyển chọn nhân viên, nhãn hàng hợp tác và cả việc xây dựng không gian và trang thiết bị tại salon nữa.

Theo NTM Doanh Tráng, ngay từ khi bắt đầu xây dựng thương hiệu Aki, anh đã hướng đến đối tượng khách hàng là những người có tầm ảnh hưởng và sẵn sàng chi tiền để trở nên đẹp hơn, đẳng cấp hơn, vì vậy anh chưa bao giờ lựa chọn những thứ tạm bợ cho salon của mình. Từ trang thiết bị, thiết kế nội thất, đến sản phẩm và nhân viên, tất cả phải là tốt nhất. Những nhân viên đều do một tay anh bồi dưỡng từ kỹ năng mềm đến tay nghề, để khách đến sẽ phải quay lại, khách ra khỏi salon phải xinh đẹp hơn trước khi bước vào.

 Aki Hairdressing Salon

Thành công của chuỗi cơ sở Hair Salon Aki chính là thành quả của việc đầu tư có hệ thống và lòng tin của những khách hàng nhiều năm liền tin tưởng vào chất lượng của salon. Danh tiếng cũng từ việc khách hàng truyền tai nhau mà có được, trong giới nghệ sĩ cũng vậy.

Nếu các bạn đang cần một địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy tại Hà Nội thì đây chắc chắn là địa chỉ nên thử trong danh sách những salon tại Hà Nội. Tuy nhiên, một nhắc nhở nho nhỏ là nếu bạn ngần ngại khi chi tiêu quá mạnh tay cho mái tóc của mình thì nên cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định hoặc tham khảo thêm về salon tại đây.

 

Rate this post