(iSalon)Layer hiện đang là mẫu tóc làm mưa làm gió trong những năm gần đây, được phái nữ ưa chuộng. Nếu bạn đã trót mê những mẫu tóc layer thì cùng mình tìm hiểu ngay top những tiệm cắt tóc layer nữ đẹp ở Hồ Chí Minh (Sài Gòn) trong bài viết dưới đây!

Gác Mini Hair Spa – tiệm cắt tóc layer cho giới trẻ

Khi nhắc đến địa chỉ để có một mái tóc Layer sang-xịn-mịn, không ít cô nàng sẽ nghĩ ngay tới Gác Mini Hair Spa. Đây là Salon cho ra đời hàng loạt kiểu tóc layer khác nhau kết hợp với tông màu nhuộm trendy nhất.

Gác Mini Hair Spa là một trong các tiệm cắt tóc TPHCM nổi tiếng về chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ khách hàng của nhân viên. Tọa lạc tại quận 10, Gác Mini Hair Spa làm việc từ thứ hai đến chủ nhật từ 9h30-19h, sẵn sàng phục vụ khách hàng. Cửa hàng có 18.685 người thích trang, Tâm và Tín là tiêu chí làm việc của nhân viên tại đây, luôn rất hào hứng, nhiệt tình.

Đến với Gác Mini Hair Spa, khách hàng sẽ được tư vấn về kiểu tóc, chất tóc của mình hoàn toàn miễn phí. Tất cả các bước để có được mái tóc layer của khách hàng đều được thực hiện bởi các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu tại Salon.

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 2 người, tóc dài, tóc tết và văn bản

Có thể là hình ảnh về 1 người

Gác Mini Hair Spa

Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp nhiều giải pháp uốn và nhuộm màu không hư hại, và tốt cho tóc để khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, tiệm có nhận book lịch trước khi đến để không tốn thời gian, bạn hãy liên hệ với shop trước khi đến nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 243/9/10p Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0932461243
  • BOOKING:‭093 2461243‬ (call )
  • HOTLINE :092.6295.783 (imess/sms/viber )
  • Inbox: Gácmini Hair Spa

Hair Salon Trí Catwalk

Hair Salon Trí Catwalk cũng là một trong những tiệm tóc chuyên tóc nữ đẹp nhất hiện nay. Đây cũng là salon cắt tóc layer nữ đẹp ở Gò Vấp được chị em giới thiệu nhiều. Nhân viên tại đây được đánh giá rất cao từ tay nghề cho đến cách phục vụ. Mỗi bước làm tóc tại salon đều được nhân viên thực hiện tỉ mỉ. Với trang thiết bị hiện đại, sẽ đem đến cho bạn dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 220 đường Phạm Văn Chiêu, P.9, Q.Gò Vấp, TPHCM
  • Số điện thoại: 078 775 9979
  • Fanpage: Hair Salon Trí Catwalk

Đánh giá khách hàng tại salon:  Trước đây vì ham combo rẻ nên tóc mình bị hư tổn khá nặng. Sau khi được Salon tư vấn và lựa chọn kiểu tóc layer dài. Mình như được thay đổi diện mạo hoàn toàn, nhân viên tại đây cũng rất lịch sử, vui vẻ và nói chuyện hòa đồng với khách hàng.

Hair Bar Vietnam – Tiệm cắt tóc layer nữ đẹp, trẻ trung

Nhắc đến Hair Bar là nhắc đến một trong những salon tiên phong trong việc cắt tóc và phát triển kiểu tóc Layer, đây cũng được xem như con cưng của hàng hoạt KOL nổi tiếng. Các bạn trẻ đến đây luôn hài lòng bởi những kiểu tóc lạ mắt, đẹp từ màu nhuộm cho đến phần cắt tỉa.


Cùng với một đội ngũ phục vụ và làm việc chuyên nghiệp thì không gian của Hair Bar cũng vô cùng độc đáo, với phần tường quét sơn trắng, gương vuông nhỏ và những giỏ cây mát mắt. Giá thành tại đây cũng thuộc mức cao, được chia nhỏ theo nhiều dịch vụ khách nhau.

Những cây kéo vàng tại đây chắc chắn sẽ thay đổi hoàn toàn mái tóc, trả lại cho bạn diện mạo xinh đẹp nhất.

Ưu điểm

  • Thiết kế nội thất xịn xò, bắt mắt và vô cùng ấm áp.
  • Nhân viên giàu kinh nghiệm, có thể thực hiện nhiều kiểu tóc khó.
  • Sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng, tóc không bị khô xơ sau khi nhuộm uốn.
  • Tiên phong trong việc tạo kiểu tóc layer với nhiều mẫu tóc được biến tấu cho phù hợp với gương mặt của khách.
  • Được nhiều bạn trẻ, KOL ưa thích.

Thông tin liên hệ:

Hair Bar Vietnam

Địa chỉ: Số 78 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 990 43 03

Facebook: Hair Bar Vietnam

Đánh giá của khách hàng: Tại đây, mình cảm thấy hài lòng từ khâu chăm sóc khách hàng cho tới các bước thực hiện tạo mẫu tóc. Trang thiết bị ở đây rất đầy đủ, anh chủ siêu có tâm, trước khi cắt tư vấn cho mình hợp kiểu này hay không. Tuy nhiên, mình đi vào dịp gần lễ, nên thời gian chờ khá lâu. Nhưng nhìn tổng quan thì đây là địa chỉ mà chị em nên ghé thăm một lần.

Bass Hair Salon

Nhắc đến top những kiểu cắt tóc layer nữ đẹp ở Sài Gòn không thể nào không nhắc đến Bass Hair Salon. Đây là nơi sản sinh ra nhiều kiểu tóc uốn xoăn nhẹ, layer ngang vai layer ngắn và layer dài được nhiều chị em yêu thích.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Nếu muốn thử thay đổi kiểu tóc trendy thì ghé ngay salon để sắm cho mình quả đầu thật xịn nhé. Tại đây, luôn có nhiều ưu đãi khác nhau dành cho khách hàng, nên chỉ với vài cốc trà sữa bạn đã có ngay mái tóc xinh rồi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2A Thạch Thị Thanh, Quận 1
  • Số điện thoại: 0935052939
  • Facebook: Bass Hair Salon

Jm hair

Nếu đang muốn tìm một địa điểm cắt tóc layer theo phong cách tươi mới, đơn giản mà vẫn đủ nổi bật thì Jm hair sẽ là gợi ý đáng ghé thăm. Tiệm cắt tóc này được điều hành bởi một anh chủ Hàn Quốc chính vì thế mà tại đây thiên về những kiểu tóc nhẹ nhàng, màu nhuộm đơn giản và tập trung chủ yếu vào chất lượng cắt tỉa tóc.Top 6 tiệm cắt tóc layer nữ đẹp ở TP Hồ Chí Minh - BlogAnChoi. Tóc layer đang là kiểu tóc vạn người mê bởi khả năng che khuyết điểm cực xịn, hợp với mọi kiểu gương mặt và còn giúp tóc trông dày và bồng bềnh hơn. Tuy . Jm hairNếu đang muốn tìm một địa điểm cắt tóc layer theo phong cách tươi mới, đơn giản mà vẫn đủ nổi bật thì Jm hair sẽ là gợi ý đáng ghé thăm. Tiệm cắt tóc này được điều hành bởi một anh chủ Hàn Quốc chính vì thế mà tại đây thiên về những kiểu tóc nhẹ nhàng, màu nhuộm đơn giản và tập trung chủ yếu vào chất lượng cắt tỉa tóc.Bảng giá ở đây được chia theo độ dài tóc, ở mức trung bình không quá cao, kèm theo đó còn là dịch vụ miễn phí gội đầu, massage cổ vai gáy. Điểm đặc biệt nhất là không gian quán vô cùng rộng rãi, thoáng mát và mang đất chất thơ của xứ sở Kim Chi. https://bloganchoi.com/top-tiem-cat-toc-layer-nu-dep-o-tp-ho-chi-minh/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Top 6 tiệm cắt tóc layer nữ đẹp ở TP Hồ Chí Minh - BlogAnChoi. Tóc layer đang là kiểu tóc vạn người mê bởi khả năng che khuyết điểm cực xịn, hợp với mọi kiểu gương mặt và còn giúp tóc trông dày và bồng bềnh hơn. Tuy . Jm hairNếu đang muốn tìm một địa điểm cắt tóc layer theo phong cách tươi mới, đơn giản mà vẫn đủ nổi bật thì Jm hair sẽ là gợi ý đáng ghé thăm. Tiệm cắt tóc này được điều hành bởi một anh chủ Hàn Quốc chính vì thế mà tại đây thiên về những kiểu tóc nhẹ nhàng, màu nhuộm đơn giản và tập trung chủ yếu vào chất lượng cắt tỉa tóc.Bảng giá ở đây được chia theo độ dài tóc, ở mức trung bình không quá cao, kèm theo đó còn là dịch vụ miễn phí gội đầu, massage cổ vai gáy. Điểm đặc biệt nhất là không gian quán vô cùng rộng rãi, thoáng mát và mang đất chất thơ của xứ sở Kim Chi. https://bloganchoi.com/top-tiem-cat-toc-layer-nu-dep-o-tp-ho-chi-minh/

JM Hair Salon - Balwyn | Haircut and Hairdressing | Bookwell

Có thể là hình ảnh về 2 người và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 3 người

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và tóc dài

Bảng giá ở đây được chia theo độ dài tóc, ở mức trung bình không quá cao, kèm theo đó còn là dịch vụ miễn phí gội đầu, massage cổ vai gáy. Điểm đặc biệt nhất là không gian quán vô cùng rộng rãi, thoáng mát và mang đất chất thơ của xứ sở Kim Chi.

Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Số 10 Yersin, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TPHCM.This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Top 6 tiệm cắt tóc layer nữ đẹp ở TP Hồ Chí Minh - BlogAnChoi. Tóc layer đang là kiểu tóc vạn người mê bởi khả năng che khuyết điểm cực xịn, hợp với mọi kiểu gương mặt và còn giúp tóc trông dày và bồng bềnh hơn. Tuy . Thông tin về Jm hairĐịa chỉ: Số 10 Yersin, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TPHCM.Số điện thoại: 028 6660 7722Facebook của Jm hair. https://bloganchoi.com/top-tiem-cat-toc-layer-nu-dep-o-tp-ho-chi-minh/
    • Số điện thoại: 028 6660 7722
    • Facebook: Jm Hair Salon

Lê Bình Hair Salon

Salon tóc của anh lê bình là một trong những salon cắt tóc layer nữ đẹp áp dụng trang thiết bị hàng đầu hiện nay. Không gian salon thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Thợ tóc tại đây đều tham gia các khóa học nâng cao và tạo được đa dạng mẫu tóc khác nhau.

Lê Bình - Salon cắt tóc layer nữ đẹp ở Gò Vấp - TP. HCM

Nằm giữa một rừng tiệm cắt tóc layer nữ đẹp khá nổi tiếng tại Gò Vấp, Lê Bình Hair Salon vẫn khẳng định và giữ được tên tuổi của mình trong lòng chị em. Lê Bình Hair Salon chịu chơi khi thường xuyên chi cho chị em nhiều voucher khủng: Tặng hấp duỗi, check-in giảm giá, giá sốc khi làm combo cắt- duỗi-nhuộm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: 767 Phan Văn Trị, P7, Quận Gò Vấp, TP HCM
  • Số điện thoại: 093 335 02 75

Đánh giá khách hàng: Sau khi xem feedback trên mạng về kiểu tóc layer ngắn, mình đã tới Lê Bình Hair Salon. Tuy nhiên, sau khi xem xét mặt và chất tóc thì anh chủ bảo mình hợp với mullet hơn.

Sau hơn 3 tiếng, mình khá hài lòng khi kiểu tóc anh thợ tư vấn cho mình rất hợp với khuôn mặt của mình. Vì mình đi dịp khuyến mãi khai trương nên giá khá hạt dẻ, tặng thêm 2 buổi hấp tóc. Tóc khá đẹp, giá cả dịp săn khuyến mãi rẻ hơn so với các salon khác, anh thợ tư vấn rất kỹ. Mình rất hài lòng với Lê Bình Hair Salon.

Salon Vũ – Địa chỉ cắt tóc layer nữ đẹp ở Gò Vấp

Salon Vũ cũng là cái tên được chị em réo tên nhiều về chất lượng và những kiểu tóc hot trend. Cắt tóc layer nữ đẹp ở Sài Gòn không thể nào bỏ qua được Salon Vũ. Salon sử dụng trang thiết bị với công nghệ hiện đại, không gian thoáng mát luôn khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng.

Salon Vũ - Địa chỉ cắt tóc layer nữ Gò Vấp đẹp

Dù bạn muốn tạo bất kỳ kiểu tóc nào từ Layer cho tới xoăn hay ép, nhuộm thì đều có thể tạo ra nhiều siêu phẩm. Tuy nhiên, mức giá ở đây lại không phù hợp với học sinh- sinh viên, gói combo cũng không hề rẻ một chút nào. Nhưng giá cả đi kèm với chất lượng, nên để đổi lại mái tóc đẹp thì chi khoản tiền lớn hoàn toàn xứng đáng.

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa điểm: 246 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP HCM
  • Số điện thoại : (08) 62 53 55 77 – (08) 398 450 88

Đánh giá của khách hàng: Mình là sinh viên nên mức giá mà salon vũ khá cao so với mình, nên mình quyết định phục hồi tóc và cắt tạo kiểu layer ngang vai. Salon khá sang chảnh và có nhiều view để sống ảo, phục hồi khá tốt, tóc mình mượt hẳn sau khi được phục hồi tại salon. Tuy nhiên, điểm trừ là nhân viên hình như có khá nhiều khách nên không giao lưu nhiều với khách hàng.

Trên đây là top tiệm cắt tóc layer nữ đẹp ở Sài Gòn mà iSalon muốn chia sẻ tới chị em. Hy vọng, những thông tin mà iSalon chia sẻ trên đây sẽ giúp chị em dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm salon uy tín mà giá cả phải chăng. Lưu ngay cho mình một địa chỉ để sở hữu ngay cho mình mái tóc sang-xịn-mịn nhé!

Rate this post