Từ ngày 1/3/2022, Công ty cổ phần mỹ phẩm Salonzo là đối tác độc quyền của 05 thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu Châu Âu: ALFAPARF Milano (Italy), OYSTER COSMETICS( Italy), ALONZO (Australia), LAKME (Tây Ban Nha), FARMAGAN (Italy).sẽ triển khai chương trình đi tìm “Đại sứ thương hiệu nhãn hàng” trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam.

Trong những năm qua, Slaonzo Group cùng 5 thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp của Châu Âu như: Italy, Tây Ban Nha. Australia…. đã có được chỗ đứng vững chắc với sự phát triển và lan tỏa mạnh mẽ của các nhãn hàng, ngày càng đón nhận được nhiều tình cảm và tin tưởng của các Nhà tạo mẫu tóc, Salon và người tiêu dùng.

Nhằm đặt nền móng cho sự đổi mới và phát triển lâu dài, Salonzo Group khởi động chương trình “ĐI TÌM ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU” – vị trí nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng” nhằm:

➤ Lan tỏa những giá trị cốt lõi của thương hiệu

➤ Cùng thương hiệu đẳng cấp Châu  u của chúng tôi đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng

​​?Yêu cầu:

➤ Là chủ salon cấp 1 trở lên

➤ Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên

➤ Mong muốn phát triển salon chuyên nghiệp

➤ Mong muốn xây dựng hình ảnh, thương hiệu cá nhân

➤ Kỹ năng thuyết trình tốt và sẵn sàng chia sẻ kiến thức với đồng nghiệp

➤ Năng động và biết sử dụng các công cụ Digital Marketing

➤ Có khả năng sử dụng sản phẩm tối thiểu 500 triệu/ năm

? Nghĩa vụ:

➤ Salon sử dụng 80% hình ảnh, CCDC, trưng bày sản phẩm của nhãn hàng

➤ Salon sử dụng 80% sản phẩm của nhãn hàng

➤ Tham gia đào tạo các buổi Workshop khi được yêu cầu

➤ Sẵn sàng chia sẻ kiến thức sản phẩm của nhãn hàng cùng đồng nghiệp

➤ Thường xuyên đăng bài giới thiệu sản phẩm/ tác phẩm trên nền tảng Social Media

➤ Đồng hành cũng nhãn hàng trong các sự kiện truyền thông.

?  Định hướng:

➤ Trở thành NTMT chuyên nghiệp và nổi tiếng

➤ Salon hoạt động chuyên nghiệp và đông khách

➤ Phát triển hệ thống salon theo chuỗi

Tìm hiểu thêm về chương trình tại đây!

Rate this post