Màu tóc nâu luôn mang đến cho bạn nữ một diện mạo đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật trong mắt người đối diện. Tuy không quá mới mẻ, nhưng những màu tóc nâu luôn được đánh giá cao về sự phổ biến qua thời gian. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng iSalon điểm mặt những màu tóc nâu hot nhất 2021 nhé.

Những màu tóc nâu hot nhất và chắc chắn phải thử ngay hôm nay

1.Màu nâu tây

Sự mộc mạc, đơn giản nhưng không kém “cool ngầu” là những đặc điểm nổi bật mà màu tóc này mang đến. Nâu tây là sự kết hợp tinh tế giữa màu nâu với màu đỏ. Nét hòa trộn này đã cho ra đời một tone màu không quá tối nhưng đủ sáng để làm nổi bật làn da, thật sự đẹp mắt và ưa nhìn.

Nâu tây không quá trầm như màu nâu truyền thống, cũng không quá nổi bật như sắc đỏ quyến rũ. Màu sắc này sẽ góp phần định hướng phong cách thời trang cho những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng và đơn giản. Nâu tây thực sự xứng đáng là một trong những màu tóc nâu hot nhất năm 2021.

đơn giản nhưng không kém “cool ngầu”
Đơn giản nhưng không kém “cool ngầu”

2. Màu nâu khói

Nâu khói có thể nói đang là một trong những màu tóc dẫn đầu xu hướng trong con mắt của cộng đồng làm đẹp hiện nay. Tuy không quá tối như màu nâu truyền thống, nhưng màu sắc này cũng không quá sáng chói như sắc ánh đỏ hay vàng. Đây là sự kết hợp hài hòa của màu sắc trung tính. Tóc màu nâu khói sẽ mang đến một cảm giác dịu nhẹ cho người nhìn, nhưng vẫn vô cùng cá tính và phong cách.

Xinh ơi là xinh, nhỉ?
Xinh ơi là xinh, nhỉ?

3. Màu nâu lạnh

Không phải tự dưng mà màu tóc này được lòng rất nhiều cô nàng đâu bạn nhé. Nâu lạnh là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu nâu đậm chủ đạo, đan xen với một chút màu rêu pha khói bắt mắt.

Với màu tóc này, chúng mình không nhất thiết phải trang điểm quá tỉ mỉ. Đôi khi, nàng chỉ cần một chút son đỏ cũng đã khiến bao chàng xao xuyến vì sự đơn giản đầy trang nhã.  Hơn thế nữa, màu nâu lạnh không hề kén da. Từ da sáng đến da ngăm, từ Châu Âu đến châu Á, tất cả mọi người đều ưa chuộng và sử dụng màu tóc này thường xuyên.

Tràn ngập sự dễ thương nhỉ
Tràn ngập sự dễ thương nhỉ

4. Màu nâu rêu

Có một ưu điểm đó chính là hiện nay, để nhuộm nâu rêu, bạn không nhất thiết phải tẩy tóc nữa. Tuy nhiên, để màu lên đẹp nhất có thể, hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia nhé. Điều này phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của tóc và thời gian bạn muốn màu tóc này tồn tại.

Màu tóc nâu rêu cực kỳ phù hợp với bạn gái sở hữu nước da trắng sáng. Nếu muốn giữ mái tóc này được trường tồn theo thời gian, việc dặm lại màu tóc thường xuyên là điều nên làm. Bên cạnh đó, hãy lưu ý chăm sóc mái tóc bằng những sản phẩm an toàn, chất lượng nhé!

Nâu rêu là một trong những màu tóc nâu hot và được ưa chuộng hiện nay
Nâu rêu là một trong những màu tóc nâu hot và được ưa chuộng hiện nay

5. Màu nâu hạt dẻ

Nâu Hạt Dẻ – Màu Tóc Có Nhàm Chán Như Chúng Ta Hay Nghĩ? Chắc chắn là không rồi. Nhàm chán hay không đều phụ thuộc vào phong cách thời trang và suy nghĩ của bạn mà thôi.

Nâu hạt dẻ tuy là màu nhuộm khá xưa và đơn giản, nhưng lại là lựa chọn hàng đầu của các cô gái cho đến các bà các mẹ. Tính phù hợp của màu tóc này có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Từ đi làm, hẹn hò cho đến những buổi hẹn quan trọng, bạn không cần mất thời gian suy nghĩ xem “liệu chúng có phù hợp hay không”. Màu tóc này cũng không hề kén chọn làn da hay gương mặt. Do đó, cứ thoải mái mà trưng dụng bạn nhé.

Màu tóc ưu thích của cô nàng Jennie
Màu tóc ưu thích của cô nàng Jennie

Vậy, kiểu nhuộm nâu nào là đẹp nhất?

Câu hỏi này hơi khó nhỉ. Vì đơn giản, bạn thích cái nào nhất thì nó sẽ là đẹp nhất. Tuy nhiên, theo gợi ý của iSalon. Nếu bạn là cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng và thanh lịch, thì nâu hạt dẻ hay nâu lạnh sẽ là lựa chọn hàng đầu. Còn nàng hơi cá tính một chút thì ngại gì mà không thử ngay ánh khói của nâu huyền bí hay ánh rêu cho sự trẻ trung tràn đầy.

Khi trời vẫn còn đang nắng, khi ngày vẫn là 24h, khi chàng vẫn còn ở đấy, mau mau tô điểm cho mình một diện mạo xinh xắn hơn mỗi ngày.

Top 5 những những màu tóc nâu hot nhất năm 2021 trên đây chắc chắn sẽ không khiến bạn cảm thấy hối hận. Để xinh đẹp hơn mỗi ngày, chúng mình không nhất thiết phải thay đổi quá nhiều. Những thay đổi nhỏ hằng ngày sẽ khiến bản thân cảm thấy vui hơn, tự tin hơn trong mọi mặt của cuộc sống. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ có ích phần nào với bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không mau đến iSalon và “tô điểm sắc nâu” cho mái tóc thôi.

Tham khảo những màu tóc hot nhất năm 2020 tại đây:

Màu Tóc Nâu Khói – Chị Em Nhất Định Không Thể Bỏ Lỡ Trong Năm 2020 

Top 20 Kiểu Tóc Duỗi Đẹp Cho Nàng Thêm Xinh Xắn 2020

Tham gia ngay Cộng đồng làm đẹp để  cùng nhau chia sẻ những kiến thức hữu ích về mái tóc!

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

 

Rate this post