Không chỉ học được học được cả khối kiểu mix-match trang phục office-chic, đã đến lúc chúng ta cùng thử thách 5 ngày đến công sở không trùng lặp với gợi ý từ Park Min Young. Nào, “check-it out” những kiểu tóc xinh “hack tuổi” của cô nàng này nhé!

Phù hợp với những vai diễn nữ nhân viên công sở và biến hoá đa dạng trong mỗi lần tái xuất màn ảnh, Park Min Young quả không hổ danh trở thành biểu tượng “Thánh nữ văn phòng giới drama Hàn”.

Đặc biệt, một trong số những điều góp phần thành công cho Park Min Young, giúp cô cũng trở thành điểm sáng gây chú ý chính là thời trang và kiểu tóc trong phim. Mỗi hình tượng mà cô đã xây dựng cho mình qua các bộ phim như “thư ký Kim” chỉn chu với mái tóc đuôi ngựa 3 năm trước cho đến những kiểu tóc layer ngang ngực và búi thấp trong Dự báo tình yêu và thời tiết,…

Tất cả đều giúp nhân vật của Park Min Young thêm phần xinh đẹp, lôi cuốn. Theo dõi xuyên suốt các bộ phim của Park Min Young, iSalon xin phép tổng hợp những kiểu tóc xinh xắn và
Hack tuổi” cực đỉnh của mỹ nhân 35 tuổi để tất cả các bạn nữ có thể học hỏi.

1. Park Min Young với mái tóc thẳng uốn cúp đuôi cực nữ tính

Tóc thẳng thường được khen ngợi rằng sẽ giúp phái đẹp trông trẻ trung, thanh lịch hơn tóc xoăn. Nhưng cũng tuỳ thuộc vào kiểu ép thẳng mà bạn chọn lựa, bởi vốn dĩ độ dài, độ thẳng tắp của tóc có thể ảnh hưởng đến toàn bộ diện mạo. Lấy ví dụ như nếu bạn mặt tròn bầu bĩnh và bạn lại kết thân với tóc dài chạm mông được ép thẳng, chúng sẽ làm cho mặt bạn trông to ra. Ngược lại, nếu nàng mặt tròn chọn mái tóc layer ngang lưng và duỗi phồng tự nhiên, được cúp nhẹ phần đuôi sẽ ôm trọn vào đường viền khuôn mặt và giúp bạn trông thon gọn, cân đối hơn.

Chẳng cần phải nói quá xa xôi, kiểu tóc thẳng uốn cúp phần đuôi tóc ôm nhẹ lấy gương mặt từ Park Min Young chính là minh chứng. Quý cô công sở có thể học ngay kiểu tóc này để tô điểm thêm nhan sắc ngọt ngào cho cô nàng. Nếu sở hữu mái tóc mỏng, đừng quá lo lắng! Bạn có thể để tóc chia ngôi lệch kết hợp mái phồng, như vậy sẽ giúp tăng hiệu ứng tóc dày và bồng bềnh hơn.

park min young
park min young

2. Tóc thẳng layer trẻ trung, xinh đẹp của Park Min Young

Nếu vẫn chưa hình dung được kiểu tóc thẳng layer phù hợp với nàng công sở đến thế nào thì mời bạn cùng ngắm Park Min Young. Mái tóc được cắt tỉa nhẹ nhàng và xếp thành các lớp layer để tạo độ rủ vừa phải.

Park Min Young trong Dự báo tình yêu và thời tiết đã tạo cơ hội cho “fan” trải nghiệm đủ mọi cung bậc cảm xúc khác nhau cùng các outfit “chuẩn như nước cất” cũng như học được một kiểu tóc xinh xắn và “hack tuổi” tuyệt vời thế đấy. Nếu tóc dài vừa qua vai như Park Min Young, hãy thử ngay nhé!

Rate this post