Khi nhắc đến các dòng sản phẩm chăm sóc tóc thì không thể không nhắc tới Lakme. Lakme tuy không mới nhưng có sức ảnh hưởng khá lớn đến cộng đồng yêu cái đẹp hiện nay.

Sản phẩm đến từ Lakme là sự giao thoa hài hòa giữa những tinh hoa của Địa Trung Hải với công nghệ tiên tiến. Sản phẩm của Lakme luôn được sử dụng các thành phần có nguồn gốc tốt nhất. Chính vì điều này mà các sản phẩm chăm sóc tóc hoàn hảo đã được ra đời. Creative Team Lakme Việt Nam tự hào là đội ngũ các chuyên gia về màu và kĩ thuật tóc hàng đầu, luôn thực hiện test màu và trải nghiệm để đưa ra nhận xét và đào tạo kiến thức mới nhất cho học viên.

NTMT Thắng Lee – hành trình 10 năm với nghề tóc và Hair Salon Thắng Lee

ThangLee luôn cho rằng: ”Một mái tóc được đánh giá là đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn phải thật chắc khỏe từ bên trong”. Chính vì vậy mà salon luôn chú trọng trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc. Tất cả 100%  sản phẩm tại đây đều được lựa chọn từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Có thể kể đến như, Lakme, GoldWell, L’Oréal… Không mập mờ hay che giấu bất cứ điều gì trong quá trình phục vụ khách hàng.

NTMT ThangLee thường nói: “Thà ít khách mà chăm sóc tận tình còn hơn đông khách rồi làm ẩu”. Đây là phương châm, là đạo đức nghề nghiệp mà hiếm ai trong ngành tóc làm được. Làm nghề làm đẹp, đương nhiên là phải đẹp. Tuy nhiên, cái làm nên sự khác biệt của salon chính là sự tận tình, tận tâm chu đáo.

ThangLee-Vietnam-Top-Hairstylist

ThangLee hiện đang là thành viên trong Creative Team tại Lakme Việt Nam. Anh luôn mong muốn chia sẻ những kiến thức chuyên môn của mình với đông đảo đồng nghiệp. Với kinh nghiệm, nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần ham học hỏi. Anh đã và đang “truyền lửa” cho những thế hệ kế cận sau này! Chính điều đó đã khiến cho mỗi buổi giao lưu với anh luôn thu hút được rất nhiều nhà tạo mẫu tóc cũng như những người đam mê với mái tóc.

NTMT Lan Phương – “bà chủ xinh đẹp” của Lan Phương Hair Salon

Lan Phương là một trong những tên tuổi được biết đến trong ngành tóc Việt với những sáng tạo trong nghệ thuật tóc và sự cố gắng luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Hair Salon Lan Phương là địa chỉ quen thuộc của nhiều tín đồ làm đẹp trên đất Hà thành, với NTM Lan Phương là một trong những tên tuổi được biết đến nhiều nhất trong ngành tóc Việt với những sáng tạo trong nghệ thuật tóc và sự cố gắng luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Khai trương Hairsalon Lan Phương cơ sở 2 & Kỉ niệm 10 năm thành lập thương

Điều làm nên giá trị cốt lõi của một salon không đơn giản chỉ là nghệ thuật mà các nhà tạo mẫu tóc tạo nên mà chính là chất lượng phục vụ tận tâm, nhiệt tình và đem sự hài lòng đến với khách hàng. Đó cũng chính là lí do đưa Hair Salon Lan Phương luôn cố gắng mang đến những dịch vụ tốt nhất và những công nghệ mới nhất. 

Điều đặc biệt, Hair Salon Lan Phương là đối tác vàng của Lakme Việt Nam. Lakme là thương hiệu chăm sóc tóc danh tiếng trên thế giới vì những cải cách tiên phong và công nghệ mới nhất trong dòng sản phẩm chăm sóc và xử lý các vấn đề của mái tóc một cách hiệu quả và an toàn chuyên nghiệp. 

Liên Phương Hair Salon – Chốn Dừng Chân Quen Thuộc

NTMT Liên Phương là một trong những hair stylist có tiếng trong ngành tóc. Bản thân chị cũng là tay kéo có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng. Chính vì hiểu được vẻ đẹp của mái tóc. Hiểu được những giá trị mà chị có thể mang tới cho khách hàng. Do vậy, đội ngũ nhân viên luôn được chị Liên Phương chọn lọc kĩ càng và bài bản. Bên cạnh kĩ năng, thì đối với chị, cái tâm trong nghề là quan trọng hơn cả.

Một trong những tiêu chí đánh giá một mái tóc đẹp, bên cạnh kỹ năng thì sản phẩm cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Là thành viên của Creative Team thuộc nhãn hàng Lakme. Liên Phương salon luôn tự tin sử dụng các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu này. Vì bên cạnh một mái tóc đẹp, mái tóc chắc khỏe luôn là định hướng mà salon hướng tới. Do đó, việc sử dụng các sản phẩm đảm bảo là vô cùng quan trọng.

Liên Phương Hair Salon - Vẻ Đẹp Xuất Phát Từ Trái Tim Người Thợ Tóc

Điểm mạnh khi nhắc tới Liên Phương Salon chính là dịch vụ phục hồi cho mái tóc hoàn hảo. Bên cạnh những dịch vụ làm đẹp như cắt, nhuộm, uốn,… thì phục hồi tóc luôn được quan tâm hàng đầu. Những mái tóc sau khi bị ảnh hưởng nặng nề của những tác động từ bên ngoài, dưới bàn tay của salon, mọi thứ đều trở nên hoàn hảo và có sức sống hơn.

Tú Hair Salon – Bậc thầy nhuộm màu và uốn tóc 

Nhắc đến salon nhận được nhiều feedback từ các “khách ruột” là hội hot girl thì ắt không thể bỏ qua Tú Salon rồi. Đây có thể nói là nơi cắt tóc hay ho, nhuộm highlight vừa trendy, vừa thẩm mỹ, tạo hiệu ứng mái tóc chuyển màu vô cùng tự nhiên. Ngoài ra, những mái tóc uốn sóng với nếp sóng nhẹ nhàng, mềm mại ở đây độc đáo ở chỗ trông như uốn giả nhưng lại là “hàng thật” hẳn hoi, giúp chị em có tóc đẹp chuẩn Hàn dịu dàng ngay lập tức.

Không có mô tả ảnh.

Phương châm làm việc của salon Tú Salon là dùng chất lượng và nghệ thuật để chinh phục khách hàng. Bên cạnh việc chú trọng nghệ thuật cắt tóc, tạo kiểu, NTMT Đoàn Anh Tú luôn quan tâm đến việc phát triển, đào tạo, nâng cao tay nghề cho các nhân viên. Cùng với đó là đầu tư những trang thiết bị hiện đại bậc nhất để khách hàng khi đến với Tú Salon đều được tận hưởng dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất.

Cùng đón đợi phần tiếp theo để biết Creative Team Lakme Việt Nam còn có sự góp mặt của những NTMT đẳng cấp nào nha!

Rate this post