(iSalon) – Mỗi dịp Tết đến Xuân về là mỗi dịp chị em lại nô nức rủ nhau đi làm tóc. Nhưng đó cũng là dịp salon rất đông khách và bạn, nếu không đến sớm thì việc phải chờ đến lượt rất mất thời gian chờ đợi. Thấu hiểu điều đó, iSalon ra đời là để giải quyết vấn đề ấy.

1. Tiết kiệm thời gian chờ đợi Bạn không phải ngồi chờ đến lượt mình mới được làm tóc khi mà đã có iSalon, việc làm tóc trở nên đơn giản hơn nhiều. Bạn chỉ việc mở app ra, chọn giờ làm tóc rồi salon báo và chốt luôn lịch hẹn. Khi đến nơi thì salon đã dành chỗ cho bạn rồi! Và bạn chỉ việc tận hưởng dịch vụ thôi. Quá là tiện lợi phải không nào?

2. Được cập nhật nhiều ưu đãi làm tóc với giá rẻ Bạn được cập nhật tình hình ưu đãi, các chương trình khuyến mãi trên iSalon mà không nhất thiết phải đến tận nơi hỏi. Và đặc biệt là khi có chương trình, iSalon sẽ tự động báo cho bạn mà không phải mở máy cập nhật liên tục.

3. Không lo bị độn giá Chúng tôi hiểu, mỗi lần đến làm tóc là bạn không nắm được tình hình giá cả thế nào. Làm dịch vụ này hết bao nhiêu tiền luôn là một điều trăn trở đối với bạn. Giờ đây, có iSalon, bảng giá luôn công khai và minh bạch, và bạn được biết giá đó gồm những dịch vụ gì, dùng những sản phẩm gì.

4. Được chọn salon gần bạn nhất Với tính năng như vậy, bạn có thể lựa chọn salon với giá cả phải chăng gần bạn. Như vậy thay vì đi xa mà lại còn rước bực vào người khi mái tóc không ưng ý. Bạn hoàn toàn có thể được làm tóc hết ý ngay gần nơi bạn ở. 5. Được mua sản phẩm chính hãng trên iShop Với 4 nhãn hàng độc quyền đến từ Ý, Tây Ban Nha và Úc: Alfaparf Milano, Lakme, Farmagan và Alonzo. Bạn hoàn toàn yên tâm được sử dụng sản phẩm chính hãng, không lo hàng giả hàng nhái.

Rate this post