Tee Hair là một salon tương đối trẻ Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp ngay khi bước chân vào không gian với phong cách làm tóc chuyên nghiệp và hiện đại, và những kiểu tóc lung linh như sao Hàn.

Tee Hair

Khách hàng làm tóc tại Tee Hair

Tee Hair là một salon có tiếng ở quận Gò Vấp. Salon không những làm hài lòng khách hàng bởi những kiểu tóc đẹp, phong cách sao Hàn mà còn bởi chất lượng sản phẩm làm tóc và thái độ phục vụ của nhân viên salon.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp của Tee Hair

Nhân viên làm tóc của salon được đào tạo kỹ càng trước khi phục vụ khách hàng nên có phong cách là việc chuyên nghiệp.

Thợ cắt tóc giỏi, thuần thục từ cách cắt kiểu tóc đơn giản đến kiểu tóc cầu kỳ. Những đường kéo sắc bén, tinh tế mang lại cho bạn mái tóc đẹp hoàn hảo.

Tee Hair

Tóc ngắn hot trend phong cách Tee Hair

Những người thợ làm tóc của Tee Hair không ngừng học hỏi và rèn luyện thêm kỹ năng làm tóc của mình để nâng cao tay nghề phục vụ khách hàng, giúp bạn có kiểu tóc đẹp và cuốn hút.

Các mẫu tóc phong cách sao Hàn tại Tee Hair

Mái tóc làm nên vẻ đẹp gương mặt. Khi bạn lựa chọn được mái tóc phù hợp sẽ làm gương mặt bạn trông xinh xắn và thu hút hơn. Với những kiểu tóc đậm chất Hàn Quốc, Tee Hair sẽ gợi ý kiểu tóc phù hợp với gương mặt của bạn mà không dễ bị ‘đụng hàng’.

Nếu bạn là người có cá tính mạnh. Bạn có thể chọn kiểu tóc ngắn được tạo kiểu và nhuộm màu thời trang. Mẫu tóc này vừa trẻ trung, cá tính lại năng động.

Tee Hair

Nếu bạn là cô nàng yêu thích vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính thì những mẫu tóc duỗi thẳng phối màu tự nhiên hay kiểu tóc uốn lả lơi lên màu tinh tế của Tee Hair sẽ làm hài lòng bạn.

Mẫu tóc uốn gợn layer đang là xu hướng làm tóc mà nhiều sao Hàn yêu thích. Nó giúp bạn có những sóng tóc nhẹ nhàng, đẹp nhưng không hề bị già.

Tee Hair

Nhiều sao Hàn rất thích để kiểu tóc bob là mới gương mặt. Cách cắt tóc theo kiểu tóc bob truyền thống nhưng phối hợp tạo kiểu là lên màu nhuộm giúp bạn trông hiện đại và trẻ trung hơn.

Phong cách tóc của sao Hàn đa dạng và tinh tế, cứ mỗi dịp đặc biệt lại thấy xuất hiện thêm nhiều kiểu tóc mới. Salon Tee Hair cấp nhật liên tục những kiểu tóc mới đó để phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Giá cả hợp lý và dịch vụ chất lượng

Chi phí làm tóc hợp lý đi kèm với sản phẩm làm tóc chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Một combo uốn- duỗi- nhuộm đi cùng những dòng sản phẩm làm tóc thương hiệu với mức giá cao nhất khoảng 800k và tặng kèm thêm các dịch vụ khác như cắt, hấp dầu, phủ nano.

Tee Hair

Một kiểu tóc đẹp của Tee Hair

Những sản phẩm làm tóc của salon có xuất xứ rõ ràng và đến từ các thương hiệu làm tóc nổi tiếng. Các dòng sản phẩm được Tee Hair sử dụng là Lakme, Goldwell,… Sản phẩm đảm bảo có mái tóc tạo kiểu đẹp, an toàn và chất lượng.

Thon gọn khuôn mặt với những kiểu tóc siêu xinh

Thái độ phục vụ và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình

Tee Hair sẽ làm bạn hài lòng về cách làm việc chuyên nghiệp và uy tín. Chủ salon tư vấn có tâm từ dịch vụ làm tóc đến sản phẩm chăm sóc tóc. Nhân viên nhiệt tình, dễ thương và thân thiện được nhiều khách hàng quý mến.

Những kiểu tóc được Tee Hair làm xong luôn làm hài lòng khách hàng. Tóc uốn dễ dàng chăm sóc tại nhà. Tóc nhuộm lên màu chuẩn, đẹp và chất.

Tee Hair

Mẫu tóc nhuộm tinh tế được Tee Hair thực hiện

Không gian salon mát mẻ, sạch sẽ và thông thoáng tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi làm tóc. Một salon tóc chất lượng đi kèm với không gian làm tóc hiện đại và sang trọng.

Bạn hãy đến ngay salon Tee Hair để được trải nghiệm dịch vụ làm tóc chất lượng và kiểu tóc phong cách Hàn, trẻ trung, năng động. Salon sẽ làm bạn hài lòng từ những chi tiết nhỏ nhất.

Tee Hair – Phong cách tóc Hàn cho người Việt!

 

Rate this post