Chẳng cần phải gọt cằm mới có được gương mặt V-line thon gọn. Các cô gái hãy thử ” 1 lần chơi lớn” thay đổi dáng mặt với vài kiểu tóc mái thông dụng, chắc chắn kết quả sẽ làm bạn bất ngờ.

Thông thường, khi nhắc đến việc làm thon gọn khuôn mặt, hầu như ai cũng nghĩ đến giải pháp thẩm mỹ gọt cằm. Nhưng rõ ràng có một cách đơn giản mà tiết kiệm hơn rất nhiều, lại không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe về sau, đó đổi kiểu tóc.

Với những cô nàng sở hữu dáng mặt chưa được như mong muốn, bằng việc kết hợp kiểu tóc với một chiếc mái phù hợp, khuôn mặt của bạn sẽ cải thiện đáng kể. Sau đây là một số kiểu tóc mái thông dụng mà bạn gái nên thử, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

1. Mái thưa

Không thể phủ nhận mức độ nổi tiếng của ‘siêu sao’ mái thưa. Có thể nói đây là kiểu mái phổ biến và được yêu thích nhất hiện nay, vừa đơn giản lại nữ tính. Các cô gái hoàn toàn có thể tự cắt tóc mái thưa cho mình tại nhà mà không cần mất thời gian tới salon.

kieu-toc-mai-xinh

Quan trọng hơn, mái thưa phù hợp với tất cả dáng mặt khác nhau và giúp khuôn mặt hài hòa, thon gọn hơn.

Tìm salon cắt mái thưa, giá chỉ từ 20K tại đây!

2. Mái bằng

Là tiền thân của mọi kiểu tóc mái, mái bằng vẫn được đông đảo chị em phái đẹp lựa chọn. Mái bằng thực chất chỉ khác mái thưa một chút là phần mái dày hơn, ít tỉa hơn. Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn hoặc dài.

kieu-toc-mai-xinh1

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp với kiểu tóc thẳng dài hoặc bob thẳng hay xoăn rối để tạo nên cá tính riêng và che đi khuyết điểm trên khuôn mặt của mình.

Tìm salon cắt mái, giá chỉ từ 20K – hơn 1000+ salon cho bạn tại đây!

3. Mái dài

Mái dài là kiểu tóc đang dần trở thành xu hướng và hứa hẹn sẽ soán ngôi mái thưa trong một ngày gần nhất. Đặc điểm của kiểu mái này là không đòi hỏi phải hy sinh độ dài mái tóc quá nhiều và hoàn toàn có thể nuôi lại rất nhanh.

kieu-toc-mai-xinh2

Kiểu tóc mái dài sẽ phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt hơi bầu bĩnh một chút hoặc khuôn mặt có phần góc cạnh, xương quai hàm vuông vức. Nếu bạn kết hợp cùng kiểu tóc layer hoặc xoăn lơi, xoăn sóng, kiểu tóc này sẽ giúp bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Tham khảo giá làm xoăn tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng!

4. Mái ngố

Mới xuất hiện cách đây không lâu nhưng mái ngố cũng được bộ phận không nhỏ chị em đón nhận nồng nhiệt. Trên thực tế, kiểu tóc này khá kén khuôn mặt, vì nếu bạn không sở hữu sẵn nét hài hòa và đáng yêu trên gương mặt, không nên thử.

kieu-toc-mai-xinh3

Mái ngố là dạng ngắn hơn của mái bằng khi các lớp tóc được tỉa ngắn hơn phần chân mày tạo cảm giác trẻ trung và có phần ngây thơ cho gương mặt. Nếu bạn vốn sở hữu gương mặt ngắn nhưng phần trán lại rộng và vuông thì có thể thử mái ngố.

Tìm salon cắt mái, giá chỉ từ 20K – hơn 1000+ salon cho bạn tại đây!

5. Mái xéo

Nếu như mái ngố chỉ dành cho các cô nàng trẻ trung và tươi tắn thì mái xéo lại là lựa chọn hàng đầu của các chị gái ngoài 30. Đầu những năm 2000 là đỉnh cao của mái xéo, kiểu tóc mái này trở thành kiểu tóc quốc dân và được hàng loạt sao Việt lăng xê. Thời điểm này, mái xéo vẫn còn được các bạn trẻ yêu thích hơn cả mái thưa bây giờ.

kieu-toc-mai-xinh4

Mái xéo thường được kết hợp với kiểu tóc xoăn sóng hoặc kiểu tóc bob công sở, tạo nên nét thanh lịch và làm mềm mại các đường nét trên khuôn mặt của nhiều cô gái.

Tham khảo giá làm tóc Bob, ưu đãi tới 70% tại iSalon!

6. Mái xoăn

kieu-toc-mai-xinh5

Trở lại năm 2017, khi độ nổi tiếng của bộ phim Cheese in the trap trở thành cơn sốt. Kiểu tóc mái xoăn bông xù độc đáo của cô nàng Hong Seol trở thành xu hướng và được nhiều cô gái thích mê. Tuy nhiên, mái xoăn kiểu này không thực sự dễ kết hợp với khuôn mặt nhiều người. Vì vậy kiểu mái xoăn đã được biến tấu đi nhiều để trẻ trung và mới mẻ hơn.

Ưu điểm của mái xoăn là che phần trán vuông và rộng, làm khuôn mặt hài hòa và bớt thô kệch.

Bạn yêu thích kiểu tóc mái nào nhất? Bạn đã lựa chọn được kiểu tóc mái đẹp phù hợp với gương mặt của bạn chưa? Tóc mái hiện tại đã giúp khuôn mặt bạn trông thon gọn hơn chưa? Cùng thử và kết hợp tóc mái cùng những kiểu tóc khác, bạn chắc chắn sẽ không thể rời xa tóc mái đâu.

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

Rate this post