Mùa mưa này, tóc bạn có bết bát hay nhanh xỉn màu? Một màu tóc mới hay kiểu tóc tiện dụng hơn cho những ngày thời tiết ẩm ướt có lẽ sẽ thích hợp với bạn lúc này.

Hãy tham khảo ngay top 10 salon tóc ‘xịn’ nhất quận 3 để tìm cho mình một salon thật phù hợp nhé!

1. Salon HOME

Địa chỉ: 91 Bàn Cờ, Phường 03, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 

Từng là một salon nổi tiếng tại quận 10, Home gần đây đã di chuyển ‘tổ ấm’ của mình về quận 3 và trở thành hiện tượng trong giới trẻ khu vực này. Salon thay đổi với thiết kế hiện đại và tươi sáng hơn nhưng chất lượng dịch vụ và tay nghề vẫn không thay đổi.

Những mẫu tóc của salon vẫn mang phong cách trẻ, cá tính và sắc màu, phù hợp với những bạn trẻ năng động.

2. IDhairVietnam

Địa chỉ: 37B Phạm Ngọc Thạch, Phường 06, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Một salon khang trang về không gian, hùng hậu về đội ngũ nhân viên và cao cấp về dịch vụ. IDhair Vietnam mang đến phong cách công sở Hàn Quốc nhẹ nhàng và quyến rũ cho các chị em văn phòng, cũng không quên cập nhật xu hướng mới độc và chất cho các bạn trẻ.

Nếu bạn là tín đồ sang chảnh, thời thượng, hãy một lần ghé ID và check in địa chỉ làm đẹp siêu đẳng cấp tại quận 3 này nhé!

3. Hair Salon 99

Địa chỉ: 556 – 558 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 04, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 

Hair Salon 99 nổi danh khắp nơi với cơ sở cả ở thủ đô Hà Nội & TP Hồ Chí Minh. Viện chăm sóc tóc chuyên nghiệp đến từ Singapore này đã hoạt động trên 10 năm tại Việt Nam và ngày càng chiếm được lòng tin từ khách hàng.

Salon không chỉ tạo nên sự mới mẻ trong phong cách thiết kế mà còn kết hợp những kỹ thuật cao cấp và phong thái phục vụ chuyên nghiệp, mang đến cho các khách hàng ở mọi độ tuổi diện mạo mới đẹp và thu hút nhất.

4. Salon De Sunny

Địa chỉ: 5A Kì Đồng, Phường 09, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Có ai từng đến De Sunny mà không hài lòng? De Sunny luôn mang đến không khí thoải mái và gần gũi cho khách hàng đến với salon.  Mỗi một nhân viên tại Salon De Sunny sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho mái tóc mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ.

Khách hàng tìm đến nơi đây vì mong muốn có được kiểu tóc trẻ trung, hợp thời trang và sự thân thiện, cởi mở của đội ngũ nhân viên.

5. Kawaii Japan Mode

Địa chỉ: 51 Hồ Xuân Hương, Phường 06, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn không muốn nổi bật với những mẫu tóc quá nổi bật chất Tây, hay cảm thấy quá nhàm chán với nhan nhãn những kiểu tóc Hàn Quốc giống hệt nhau? Đừng quên Kawaii Japan Mode vẫn luôn có những mẫu tóc Nhật độc đáo và đầy tính ứng dụng đang chờ bạn khám phá.

Ưu điểm của những mẫu tóc này là dù ở nhà hay đi xa bạn cũng chẳng cần xách nách theo nhiều công cụ tạo kiểu hay chăm sóc cầu kỳ mà mái tóc vẫn đẹp tự nhiên.

6. Hair Salon & Academy Thịnh

Địa chỉ: 31 Bàn Cờ, Phường 03, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Nhắc đến chuyên gia về màu nhuộm thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Hair Salon & Academy Thịnh. Salon chuyên về những màu nhuộm thời trang độc đáo và cá tính, mang đến diện mạo chỉn chu và nổi bật nhất cho các nam thanh nữ tú tại Quận 3.

Salon cũng là một trong những số ít salon tạo cho mình một phong cách riêng với kỹ thuật làm màu đạt đến mức bậc thầy, được nhiều khách hàng yêu thích và tán dương.

Thịnh Hair Academy

7. Mr Art Hair Salon

Địa chỉ: 67 Nguyễn Sơn Hà, Phường 05, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Những năm gần đây, xu hướng tóc màu loang hay highlight, màu mix trở nên phổ biến hơn khi văn hóa Âu Mỹ du nhập ngày càng nhiều. Những mẫu tóc một màu thông thường được thay thế bằng các kiểu tóc màu sắc và kiểu dáng đa dạng hơn.

Để có được những mẫu tóc thật bắt mắt và hoàn hảo, ngoài việc cập nhật xu hướng mới, người thợ tóc còn phải có kỹ thuật tốt, và giàu kinh nghiệm. Tất nhiên, điều đó bạn không cần quan tâm quá nhiều khi đến với Mr Art.

8. Chika Hair Salon

Địa chỉ: 48 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 05, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Đa dạng về dịch vụ và đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, Chika là salon mà mọi người đều cần. Không chỉ làm tốt những mẫu tóc trẻ màu sắc tươi tắn, hiện đại, Chika cũng tạo nên những phong cách mới dịu dàng và mềm mại cho chị em văn phòng nữa.

Có thể nói, Chika có thể gắn bó với nét đẹp mái tóc bạn từ khi còn trẻ đến tuổi chín muồi. Bạn hoàn toàn chẳng cần tìm thêm một salon nào khác khi muốn thay đổi phong cách của mình lần nữa.

9. JOJO Korean Hair Salon

Địa chỉ: 34 Ngô Thời Nhiệm, Phường 07, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Jojo là một trong những salon tóc xịn nhất quận 3 do chính tay chuyên gia tóc từ Hàn Quốc quản lý. Salon không chỉ mang đến những mẫu tóc đậm chất Hàn mà còn khéo léo kết hợp các mẫu tóc thuần Hàn với màu sắc tươi trẻ, nổi bật như xám, khói, nâu lạnh,…tạo nên những thiết kế ưa nhìn và bắt mắt hơn.

Jojo cũng là địa chỉ các bạn trẻ nên thử bởi khả năng biến nhiều bạn nữ ‘vịt hóa thiên nga’ nhờ kiểu tóc che khuyết điểm cực tốt.

10. Bình Hair Salon

Địa chỉ: 64 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Bình Hair Salon là địa chỉ ‘bị bóc phốt’ nhiều nhất vì làm tóc quá đẹp và vừa ý khách hàng. Thực ra salon cũng chẳng có gì đặc biệt ngoài không gian rộng rãi, làm màu thời trang đều màu, bóng đẹp, tóc xoăn bồng bềnh chải nhiều không duỗi, tóc nhuộm lâu phai lại kèm nhiều chương trình hậu mãi, nhân viên hay chủ tiệm đều nhiệt tình và cởi mở.

Nhiêu đó thôi cũng đủ để salon ‘nổi ầm ầm’ trên mạng xã hội và được nhiều bạn trẻ săn đón rồi. Bạn thì sao? Hãy thử ghé Bình Hair Salon một lần xem nhé!

Hãy tham khảo những salon trên và chọn cho mình một địa chỉ ưng ý nhất nhé!


Xem thêm

[HCM] Chốt Nhanh Lịch Hẹn Tại 10 Địa Chỉ Làm Tóc Chất Ngất Nằm Ngay Quận 1
[HCM] Muốn Cắt Tóc Nhất Định Phải Ghé Một Trong Những Salon này

[HCM] Top Những Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 5

Rate this post