(iSalon) – Vượt qua những khó khăn của đại dịch COVID – 19 làm ảnh hưởng đến tiến trình của kỳ thi, Kỳ thi Kỹ năng nghề Quốc gia lần thứ 12 – Hội đồng thi Quốc gia số 3: Nghề Chăm sóc sắc đẹp, Thiết kế các kiểu tóc và các module của nghề đã diễn ra tốt đẹp trong hai ngày 12 – 13/7.
Với mục đích khép lại một cuộc thi ý nghĩa, tôn vinh những người lao động có trình độ tay nghề cao và những cá nhân, doanh nghiệp có sự đóng góp tích cực trong lĩnh vực làm đẹp, Gala Tổng kết – Vinh danh – Trao giải Hội đồng thi Quốc gia số 3 sẽ chính thức được diễn ra vào tối ngày 13/7/2022, với thông điệp “Hội tụ tinh hoa – Hội nhập quốc tế”
Nhãn hàng Farmagan đã có những đóng góp vô cùng tích cực cho ngành tóc Việt Nam. Chúng tôi vô cùng tự hào đồng hành cùng cuộc thi với vai trò là NHÀ TÀI TRỢ VÀNG.
Những vị trí cao nhất tại Kỳ thi Kỹ năng nghề Quốc gia lần thứ 12 – Nghề chăm sóc sắc đẹp, Thiết kế các kiểu tóc và các module của nghề đã được xướng tên. Hãy cùng theo dõi những khoảnh khắc toả sáng của thí sinh tại Gala Tổng kết – Vinh danh – Trao giải Hội đồng thi Quốc gia số 3!
Rate this post