(iSalon) – Salon tóc nổi tiếng chắc chắn là ưu tiên hàng đầu đối với những chị em kỹ tính trong việc lựa chọn tiệm tóc đẹp. Bởi chỉ khi tìm được nơi đáng tin cậy, chị em mới có thể yên tâm gửi gắm mái tóc của mình. Để không bỏ lỡ một địa chỉ tốt, uy tín tại Hải Dương, mời chị em cùng ghé thăm Tony Hà – Nơi Mái Tóc Gửi Trọn Niềm Tin.

Là nơi hội tụ những cây kéo chuyên nghiệp, nắm vững các kiến thức làm tóc và luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Tony Hà Salon là một điểm đến mà chúng ta không nên bỏ qua trong cuộc hành trình tìm kiếm những salon làm tóc uy tín ở Hải Dương.

Tony Hà là tiệm tóc được thành lập chưa lâu. Nhưng xét về tay nghề và độ nổi tiếng thì salon này cũng không kém cạnh các salon lâu đời khác. Làm nên thương hiệu riêng cho Tony Hà Salon chính là sự khác biệt trong cách bày trí không gian tiệm đến cách phục vụ. Đến làm tóc, bạn hẳn sẽ thấy ngạc nhiên bởi tiệm tóc mang một phong cách rất hiện đại.

Chẳng cần quảng bá rầm rộ hay sử dụng các chiêu trò kinh doanh. Tony Hà Salon tự tin khẳng định vị thế của mình tại thị trường tóc Hà Thành. Với những dịch vụ chất lượng và đẳng cấp nhất. Không chỉ đón đầu những xu hướng tóc thời thượng, kỹ thuật hiện đại. Phong cách làm việc chuyên nghiệp mà ở salon bất cứ khách hàng nào cũng dễ dàng cảm nhận được sự thân thiện và nhiệt tình hết mức.

Với những bạn trẻ sành điệu thì Tony Hà chắc chắn sẽ là một địa điểm làm tóc lý tưởng. Tiệm là một trong những nơi dẫn đầu trong việc nắm bắt, cập nhật các xu hướng từ làng thời trang tóc quốc tế. Vậy nên, những kiểu tóc tém nữ tính, các kiểu tóc ngắn tomboy đẹp, tóc pixie hay kiểu tóc xoăn bung xoăn lơi mới nhất đều được cập nhật tại catalog của tiệm. Đảm bảo bạn sẽ sở hữu được một mái tóc thời thượng, sành điệu khi chọn đây là nơi tân trang lại mái tóc đẹp cho mình.

Tony Hà được kiểm chứng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Vì thế, chị em có thể hoàn toàn đặt niềm tin, gửi gắm mái tóc của mình tại đây nhé.

TONY HÀ _HAIRSALON 

Địa chỉ: G7-05 shophouse RÙA VÀNG – THỊ TRẤN VÔI – LẠNG GIANG – BẮC GIANG (phía sau toà nhà Hệ thống Anh ngữ EDU ở ngay đầu ngã tư Vôi )

Rate this post