(iSalon)Cao Hùng Hair Salon với hơn 15 năm hình thành và phát triển, đã trở thành địa điểm làm đẹp yêu thích của chị em. Không chỉ là địa điểm ưa thích của các diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng, mà còn là nơi nâng tầm vẻ đẹp cho rất nhiều chị em yêu cái đẹp.

Tâm huyết của người thợ 15 năm trong nghề

Khởi đầu sự nghiệp gian nan khi trải qua rất nhiều salon và vị trí khác nhau. Từ thợ chính, thợ phụ, học viên trong những trung tâm đào tạo tóc… Tuy nhiên, chính nhờ tinh thần vượt khó và niềm say mê đối với mái tóc đã khiến chàng trai Cao Duy Hùng dần khẳng định được năng lực của mình.

Sau quãng thời gian 3 năm học hỏi, tự tìm tòi hướng đi cho bản thân. Năm 2013, anh quyết định thành lập nên salon của riêng mình mang tên Cao Hùng Hair Salon. Thời gian đầu, lượng khác chủ yếu là người quen, các chị em phụ nữ quanh khu vực Đống Đa – Hoàn Kiếm. Dần dần, họ giới thiệu cho bạn bè biết đến một anh thợ tóc vui tính, chuyên nghiệp và cẩn thận đến từng đường kéo. Tiếng lành đồn xa, Cao Hùng Hair Salon ngày càng được nhiều người biết đến về tin yêu.

Hair Salon luôn làm hài lòng ngay cả với khách hàng khó tính nhất
Hair Salon luôn làm hài lòng ngay cả với khách hàng khó tính nhất

Đến nay, Cao Hùng Hair Salon đã trở thành điểm đến hàng đầu của các chị em Hà Thành. Đặc biệt hơn, Salon cũng là “quán quen” của rất nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng. Có thể kể đến như  Thu Quỳnh, Thanh Hương hay Emily… Không cần quá hào nhoáng, không cần PR rầm rộ mà chính nhờ sự tận tình, tỉ mỉ của anh với mỗi khách hàng đã khiến cho Cao Hùng Hair Salon có được ngày hôm nay.

Cao Hùng Hair Salon là điểm đến quen thuộc của Thu Quỳnh - "My Sói"
Cao Hùng Hair Salon là điểm đến quen thuộc của Thu Quỳnh – “My Sói”

Sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, chính hãng

Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng về một mái tóc chắc khỏe thời thượng. Cao Hùng Hair Salon luôn cố gắng hoàn thiện từng ngày để tạo ra những kiểu tóc “tốt gỗ, tốt cả nước sơn”. Điều này được khẳng định bằng sự cam kết của salon về việc sử dụng sản phẩm tóc chính hãng.

Cao Hùng luôn cam kết sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng
Cao Hùng luôn cam kết sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng

Tất cả 100% các sản phẩm tại đây đều được lựa chọn từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Có thể kể đến như Alonzo Autralian Care, Farmagan hay Lakme… Đây là điều ít salon trên thị trường “dám đầu tư” bởi những tiêu chuẩn khắt khe mà các nhãn hàng yêu cầu. Dù vậy, hairstylist luôn quan niệm: “Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng không chỉ bảo vệ sức khỏe, làm đẹp cho khách hàng mà còn cho chính bản thân người thợ”. Đó là quan điểm xuất phát từ trái tim của một người thợ tóc chân chính, bản lĩnh.

Chất lượng dịch vụ và giá thành tối ưu

Vốn là địa chỉ làm tóc hàng đầu, Cao Hùng Hair Salon luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất. Những yếu tố được khách hàng đánh giá cao có thể kể đến như trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia tóc hùng hậu, sự nhiệt tình và quan tâm hết mức… Từ cắt, tạo kiểu tóc cho đến uốn, nhuộm, phục hồi tất cả đều được thực hiện đúng quy trình. Ngoài ra, salon cũng được biết đến với dịch vụ nối tóc và làm xoăn hàng đầu tại Hà Nội.

Sự tận tình và tâm huyết đối với khách hàng của Salon còn được thể hiện thông qua các video chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc tóc trên Facebook. Mỗi video đều được chính NTMT Cao Duy Hùng tận tình hướng dẫn, chỉ bảo tỉ mỉ. Từ đó, giúp cho người xem có được cái nhìn bao quát nhất để lựa chọn mái tóc phù hợp. Dù rất tốn công sức, thời gian và phi lợi nhuận. Tuy nhiên, NTMT Cao Duy Hùng vẫn khẳng định sẽ tiếp tục cho ra nhiều video hơn nữa trong tương lai.

Tương lai rộng mở của Cao Hùng Hair Salon

Dù thị trường có nhiều biến động hay khó khăn. Tuy nhiên, với sự tin yêu của khách hàng, Cao Hùng Hair Salon vẫn “đứng vững” và tiếp tục phát triển, khẳng định được chất lượng và dịch vụ của mình.

Hơn thế nữa, Cao Hùng Hair Salon đang là khách hàng thân thiết của cộng đồng hairstylist nổi tiếng Alonzo. Nhờ đó anh có thể chia sẻ, học hỏi từ những người đồng nghiệp, những chuyên gia tóc nước ngoài. Với tình yêu với nghề tóc xuất phát từ “cái tâm, cái tầm” được đúc kết hơn 15 năm qua. Cao Hùng Hair Salon sẽ tiếp tục vươn lên và trở thành một trong những salon uy tín nhất của Hà Nội và cả nước.

Để tham khảo giá thành và ưu đãi tại Cao Hùng Hair Salon: Mời các bạn click vào đây.

Rate this post