Hoàng Quyên Hair Salon là salon tóc do hairstylist Vũ Trung Hoàng thành lập. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Hoàng Quyên đã trở thành điểm đến được nhiều chị em phụ nữ Hà Thành tin tưởng. Ngày hôm nay, hãy cùng Isalon tìm hiểu những yếu tố đã làm nên thương hiệu salon Hoàng Quyên nhé !

15 năm trong nghề: Dám nghĩ, dám làm

NTMT Vũ Trung Hoàng sinh ra và lớn lên tại Hà Nội trong một gia đình cơ bản. Tình yêu của anh với nghề tóc bắt đầu “bén duyên” vào năm 2005. Thời điểm đó, ngành tạo mẫu tóc còn chưa phát triển tại Việt Nam, salon tóc không nhiều như bây giờ. Tuy nhiên với tình yêu và đam mê, anh đã theo đuổi đam mê từ những công việc nhỏ nhất. Từ học việc, thợ phụ, thợ chính,… Mỗi vị trí đều được với tinh thần trách nhiệm và thái độ tốt nhất.

Sau những bước đi đầu đời, anh Hoàng quyết định dồn hết tài sản tích góp được để đi học. Điểm đến của anh là trường tạo mẫu Vidal Sasoon Thượng Hải – Một trong những trường tạo mẫu tóc hàng đầu Châu Á. Sau khi tốt nghiệp bằng xuất sắc, anh trở về Việt Nam với niềm tin to lớn. Đó là: “Mang vẻ đẹp phương Tây đến với phụ nữ Việt Nam”. NTMT Vũ Trung Hoàng đã thành lập ra Hoàng Quyên Hair Salon, đánh dấu bước đầu hình thành thương hiệu.

NTMT Vũ Trung Hoàng từng là học viên xuất sắc của trường tạo mẫu tóc hàng đầu Châu Á Vidal Sasson
NTMT Vũ Trung Hoàng từng là học viên xuất sắc của trường tạo mẫu tóc hàng đầu Châu Á Vidal Sasson

Khách hàng luôn là số một

Vị trí nằm tại quận Đống Đa – Hà Nội, Salon Hoàng Quyên luôn là cái tên nổi bật. Khách hàng ghé qua Hoàng Quyên Hair Salon có đến 95% là dân công sở. Hầu hết những chị em ghé qua nơi đây đều muốn quay lại bởi sự đón tiếp chu đáo, cởi mở của đội ngũ nhân viên. Cùng với đó là dịch vụ chăm sóc tóc do chính tay NTMT Vũ Hoàng phục vụ.

NTMT Vũ Trung Hoàng luôn quan niệm:”Giá trị cốt lõi của Hoàng Quyên Hair Salon chính là sự uy tín, tỉ mỉ trong từng đường đắt. Chúng tôi luôn hướng đến chất lượng chứ không chạy theo số lượng“. Bằng chứng là các dịch vụ chăm sóc tóc ở đây luôn mất nhiều thời gian hơn các salon khác. Chính vì vậy mà tính thẩm mỹ, sự nhiệt tình luôn được khách hàng đánh giá rất cao.

Bên cạnh đó, Hoàng Quyên Hair Salon luôn cam kết sử dụng 100% sản phẩm cao cấp chính hãng. Có thể kể đến như: Alonzo Australia (Úc), Goldwell (Đức), Oyster (Ý) hay Olaplex (Mỹ)… Đối với NTMT Vũ Trung Hoàng: “Sử dụng sản phẩm cao cấp, chi phí sẽ rất đắt đỏ. Tuy nhiên, chúng sẽ mang lại mái tóc chắc khỏe, bền màu hơn cho khách hàng. Đảm bảo sức khỏe cho người thợ. Đó chính là giá trị cốt lõi mà Hoàng Quyên Hair Salon luôn đề cao.”

Hoàng Quyên Hair Salon luôn cam kết sử dụng 100% sản phẩm chính hãng
Hoàng Quyên Hair Salon luôn cam kết sử dụng 100% sản phẩm chính hãng
Alonzo-nature-mật-ong
Sản phẩm Alonzo Nature, chiết xuất từ thiên nhiên, giúp hồi phục tóc hiệu quả.

Dịch vụ chăm sóc tóc đặc biệt, chế độ hậu mãi lâu dài

Không chỉ được đánh giá cao bởi sự uy tín, tỉ mỉ, chu đáo, tận tình, Hoàng Quyên Hair Salon còn được biết đến bởi các dịch vụ chăm sóc tóc đặc biệt. Một trong số đó là dịch vụ uốn nóng cao cấp với lộ trình rõ ràng, kỳ công. Điều này đảm bảo cho chất tóc của khách hàng khi uốn xong phải thật hoàn hảo, không hư tổn, độ bền sóng và tính đàn hồi được nâng cao.

Bên cạnh đó là dịch vụ gội đầu dưỡng sinh được ví như “gói massage trị liệu thu nhỏ”. Khách hàng sẽ được bấm huyệt, massage da giúp tạo cảm giác thư giãn, lưu thông kinh mạch. Điều này cực kì hữu ích sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Đặc biệt hơn là chế độ hậu mãi tại Hoàng Quyên Hair Salon. Sau 3-7 ngày sử dụng các dịch vụ làm tóc tại đây, khách hàng có thể quay lại và được các hairstylist đánh giá và chăm sóc hoàn toàn miễn phí. Đó là ưu điểm rất hiếm thấy ngay cả ở những salon cao cấp trên thị trường !

Không gian sang trọng, hương thơm đặc biệt

Hoàng Quyên Hair Salon được thiết kế theo phong cách tân cổ điển hiện đại và sang trọng. Tất cả nội thất đều được mạ vàng và sử dụng các chất liệu cao cấp từ da giúp cho khách hàng có những phút giây thoải mái nhất. Thêm vào đó, không gian thoáng khí kết hợp với hương thơm “lạ”, dịu nhẹ, dễ chịu đã giúp lấn át hoàn toàn mùi hóa chất khó chịu. Sự trải nghiệm của khách hàng vì thế cũng được nâng cao.

Hoàng Quyên Hair Salon: Nơi đào tạo những nhà tạo mẫu tóc tương lai

Không chỉ khẳng định uy tín với khách hàng mà Hoàng Quyên Hair Salon đã và đang “ươm mầm” lên thế hệ những nhà tạo mẫu tóc tiếp theo cho ngành tóc Việt Nam. NTMT Vũ Trung Hoàng rất tâm huyết để nghiên cứu và soạn thảo ra một giáo án đào tạo tốt nhất, thuần Việt nhất nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn Quốc tế, giúp học viên tiếp thu kiến thức, học nhanh nhất, và tiết kiệm chi phí.

Học viên tại Salon còn được tiếp cận, thực hành trên những thiết bị làm tóc tiên tiến nhất. Được thực tập liên tục để rèn luyện kỹ năng và nâng cao tay nghề.

Cơ hội vươn tới đỉnh cao ngành tạo mẫu tóc

Trải qua chặng đường hơn 15 năm hình phát triển, đến nay, NTMT Vũ Trung Hoàng đã đạt được những thành công nhất định, tạo được chỗ đứng trong ngành tóc Việt. Cùng với đó là lượng khách hàng tăng theo từng ngày đã cho thấy chất lượng và uy tín salon.

Hơn thế nữa, NTMT Vũ Trung Hoàng đang là khách hàng thân thiết của cộng đồng hairstylist nổi tiếng Alonzo. Nhờ đó anh có thể chia sẻ, học hỏi từ những người đồng nghiệp, những chuyên gia tóc nước ngoài. Với tình yêu với nghề tóc xuất phát từ “cái tâm, cái tầm” được đúc kết hơn 15 năm qua. Chắc chắn trong thời gian tới, Hoàng Quyên Hair Salon sẽ tiếp tục vươn lên và trở thành một trong những salon uy tín nhất của Hà Nội và cả nước.

Để tham khảo giá thành và ưu đãi tại Hoàng Quyên Hair Salon: Mời các bạn click vào đây.

 

Rate this post