(iSalon) – Nhắc tới địa chỉ làm tóc rẻ đẹp tại Sài Gòn thì không thể không nhắc tới Ngọc Em Hair Salon. Tuy ra đời không lâu nhưng cửa tiệm lại nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như tạo kiểu.

Đội ngũ nhân viên xinh đẹp tại Salon Ngọc Em

Là một trong các tiệm cắt tóc đẹp nhất ở quận Tân Bình dành cho phái nữ, Ngọc Em Hair Salon hội tụ đội ngũ thợ tóc đầy chuyên nghiệp và tâm huyết. Đây là điểm đến yêu thích của các cô gái Sài Thành – những người yêu nét đẹp duyên dáng và điệu đà của mái tóc. Ngọc Em Hair Salon nổi tiếng với kỹ thuật tạo kiểu cực chất, luôn bắt kịp những xu hướng tóc đẹp nhất, đem lại sự tự tin tuyệt đối cho khách hàng của mình.

Ngọc Em Hair Salon không những có sự đầu tư kỹ lưỡng vào các loại hóa chất, thiết bị mà còn luôn cập nhật cách nhanh nhất các phong cách, kỹ thuật làm tóc mới nhằm phục vụ theo nhu cầu làm đẹp của mọi người. 

Với những cô nàng yêu thích sự “sang chảnh” của mái tóc thì đừng nên bỏ qua Ngọc Em Hair Salon. Salon này nổi bật bởi làm xoăn đẹp và phủ bóng hiệu quả. Các kiểu tóc uốn xoăn được salon thường xuyên thực hiện như sóng nước, sóng biển, xoăn chữ C, xoăn gợn, xoăn ống… khiến các chị em “mê tít” đó nha!

Chính vì những ưu điểm trên mà đã có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ chất lượng tại đây không ngần ngại để lại những lời khen có cánh như: “Đã 7 năm sử dụng dịch vụ tại Salon chưa bao giờ khiến mình thất vọng, thích cách chân thành khi tư vấn tóc của Boss Ngọc”, “Cắt tóc đẹp mà tư vấn còn tận tình, nhân viên ngoan mà dễ thương kinh khủng”.

Mùa du lịch này, bạn muốn sở hữu một mái tóc nổi bật nhưng không kém phần thanh lịch? Ghé qua ngay Ngọc Em Hair Salon để F5 diện mạo của mình nhé!

Rate this post