Chăm sóc tóc bằng kem dưỡng, mặt nạ và sử dụng xịt chống nắng được các nghệ sĩ Hàn Quốc ưa chuộng.

cach cham soc toc cua sao Han anh 1
Song Hye Kyo sử dụng không khí mát để làm tóc. Nhiệt cao từ máy sấy tóc và các dụng cụ tạo kiểu là nguyên nhân gây ra tình trạng tóc dễ gãy, rụng. Mặt khác, không khí mát làm khô tóc nhanh chóng mà còn giữ được độ bóng và ẩm cho tóc. Ảnh: kyo1122.
cach cham soc toc cua sao Han anh 2
Daily Vanity cho biết kim chi là món ăn yêu thích của Jessica Jung. Kim chi chứa nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất phong phú giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Ngoài ra, selen từ tỏi có trong món ăn này cũng giúp tóc và da khỏe mạnh. Ảnh: jessica.syj.

cach cham soc toc cua sao Han anh 3

Tóc cần được bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời vì nó khiến tóc dễ gãy, khô và trông xỉn màu. Tiffany chia sẻ cô bảo vệ mái tóc bằng các loại kem và xịt chống nắng dành riêng cho tóc. Thói quen này giúp tóc của nữ ca sĩ trông có sức sống hơn và không bị phai màu nhanh. Ảnh: tiffanyyoungofficial.

cach cham soc toc cua sao Han anh 4

Giống như làn da, mái tóc cũng cần được đắp mặt nạ. CL thường xuyên nhuộm các màu tóc sáng, phải tẩy nhiều lần. Nữ rapper duy trì thói quen sử dụng mặt nạ dưỡng tóc ít nhất một tuần/lần để duy trì độ bóng khỏe. Nếu tóc bạn bị hư tổn do nhuộm thường xuyên hoặc phải tạo kiểu trong nhiệt độ cao, hãy áp dụng phương pháp trên. Ảnh: chaelincl.

cach cham soc toc cua sao Han anh 5

Yura quan tâm đến thành phần của dầu gội hoặc xả để đảm bảo cho mái tóc bóng mượt. Cô thường chọn các sản phẩm có công thức dành cho tóc hư tổn. Nữ ca sĩ cho biết tìm hiểu và sử dụng đúng sản phẩm dành cho tóc giúp hạn chế tình trạng khô xơ. Ảnh: yura_936.

cach cham soc toc cua sao Han anh 6

Dara tiết lộ thay vì sử dụng các tác động từ máy móc để có được kiểu tóc phù hợp, cô chọn tóc giả thay thế. Bằng cách này, Dara có thể làm mới diện mạo của bản thân thường xuyên mà không khiến tóc bị hư tổn. Ảnh: Daraxxi.
cach cham soc toc cua sao Han anh 7
Park Shin Hye luôn đảm bảo tóc khô hoàn toàn trước khi đi ngủ. Tóc ướt sẽ dễ bị gãy hơn nếu gặp ma sát với gối trong lúc ngủ. Ngoài ra, tóc ướt cũng đồng nghĩa với việc da đầu ẩm ướt, trở thành nơi sinh sôi tiềm ẩn của vi khuẩn, từ đó dẫn đến các vấn đề về da đầu như chàm hay vảy nến. Ảnh: ssinz7.

cach cham soc toc cua sao Han anh 8

Yoon Eun Hye thường xuyên gội đầu bằng hỗn hợp nước và dầu dưỡng tóc để duy trì độ bóng tự nhiên. Nữ diễn viên cho biết cô kết hợp nước với 2-3 giọt tinh dầu để dưỡng tóc. Đây là giải pháp nhanh chóng được Yoon Eun Hye yêu thích cho những ngày bận rộn. Ảnh: y1003_grace.
cach cham soc toc cua sao Han anh 9

Người mẫu Irene Kim sử dụng kem dưỡng ẩm cho da mặt để chăm sóc tóc. Cách này khắc phục được tình trạng cho những người bị mụn trên da đầu do tóc dầu. Bạn có thể thay kem dưỡng bằng xịt dưỡng ẩm. Irene Kim cho biết phương pháp trên đặc biệt hiệu quả đối với những người có da đầu nhạy cảm hoặc tóc bị hư tổn. Ảnh: ireneisgood.cach cham soc toc cua sao Han anh 10

Các thành viên của NCT 127 thường xuyên phải thay đổi màu tóc mỗi dịp ra mắt sản phẩm mới. Họ tâm sự bí quyết là sử dụng dầu xả và dưỡng tóc để giảm bớt độ xoăn cứng, chẻ ngọn. Khi dùng thường xuyên, bạn có thể phục hồi tóc hư tổn do các tác nhân gây hại từ môi trường hoặc phải tẩy và nhuộm màu nhiều lần. Ảnh: Nct127.
(Theo Zing News)
Rate this post