Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên làm thế để thay đổi diện mạo, những kiểu tóc ngắn đẹp mắt của sao châu Á dưới đây hứa hẹn sẽ truyền cảm hứng cho bạn.

Một kiểu tóc ngắn phù hợp sẽ giúp bạn “nâng tầm” nhan sắc cũng như thu hút sự chú ý từ người đối diện. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng điểm qua những kiểu tóc ngắn nổi bật và độc đáo được lấy cảm hứng từ các sao châu Á nhé.

Các kiểu tóc ngắn siêu xinh của sao châu Á

Ảnh: @kimmy_kimberley.

Lee Se Young và mái tóc pixie trẻ trung

Sau thành công của bộ phim Cổ tay áo màu đỏ, vai diễn nàng Seong Deok Im xinh đẹp đã giúp Lee Se Young tạo được ấn tượng khó phai trong lòng người hâm mộ. Khác hẳn với hình tượng nữ tính và nhẹ nhàng trên phim, Lee Se Young ngoài đời theo đuổi phong cách có phần cá tính và trẻ trung hơn.

Thay vì gắn bó mãi với tóc dài thướt tha, cô nàng rất “chịu khó” thử nghiệm nhiều kiểu tóc pixie ngắn và luôn chinh phục thành công tất cả. Điểm nhấn của kiểu tóc này là phần tóc phồng được cắt tỉa cẩn thận kết hợp với màu nhuộm nâu hạt dẻ, giúp che chắn các khuyết điểm và tôn lên nước da trắng sáng của nữ diễn viên.

Lee Se Young và tóc pixie

Rời xa hình tượng Deok Im thùy mị, dịu dàng trên màn ảnh, Lee Se Young chinh phục thành công các kiểu tóc pixie hiện đại, trẻ trung và năng động. Ảnh: @seyoung_10.

Mái tóc pixie chẻ ngôi bồng bềnh chất ngất vô cùng phù hợp với cô nàng. Ảnh: @seyoung_10.

Mái tóc ngắn cực xinh của Suzy 

Dù chỉ để tóc ngắn trong khoảng thời gian không dài nhưng hình ảnh của “tình đầu quốc dân” Suzy với mái tóc tỉa layer đến ngang cằm đã khiến người hâm mộ xuýt xoa mãi không thôi. Kiểu tóc ngắn tỉa layer rất hợp với những cô nàng mặt tròn như Suzy, đồng thời tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo tựa mối tình đầu. Suzy không cần phải nhuộm màu sắc quá nổi bật, chỉ để tóc đen truyền thống hoặc nhuộm nâu trầm thôi là đã đủ xinh đẹp.

Suzy với mái tóc tỉa layer đến ngang cằm

Kiểu tóc ngắn tỉa layer rất hợp với những cô nàng mặt tròn như Suzy, đồng thời tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo tựa mối tình đầu. Ảnh: kpopping.

Suzy với mái tóc tỉa layer đến ngang cằm

Suzy không cần phải nhuộm màu sắc quá nổi bật, chỉ để tóc đen truyền thống hoặc nhuộm nâu trầm thôi là đã đủ xinh đẹp. Ảnh: kpopping.

Kim Hee Sun với kiểu tóc ngắn hack tuổi

“Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn” Kim Hee Sun gây bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình chất chơi và trẻ trung trong dự án phim Tomorrow. Cô từ bỏ mái tóc đen dài quen thuộc để lựa chọn kiểu tóc tỉa layer nhuộm hồng khói cá tính được tạo hiệu ứng xoăn phồng nhẹ. Mái tóc này tôn lên các đường nét sắc sảo trên khuôn mặt và giúp Kim Hee Sun “hack tuổi” một cách thần kỳ.

Kim Hee Sun và tóc layer ngắn hồng khói

Vẻ đẹp không tuổi của Kim Hee Sun được bảo chứng với mái tóc layer hồng khói thời thượng.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tại một sự kiện của thương hiệu rượu cao cấp Hennessy, “mỹ nhân Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, tựa như “tiên nữ giáng trần”.

Không thể phủ nhận, mái tóc ngắn là một trong những yếu tố giúp cô nàng “thăng hạng” nhan sắc và nhận được “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng mạng. Mái tóc ngắn được uốn xoăn tinh tế và một phần tóc được tết đơn giản, nhẹ nhàng phía sau mang tai. Kiểu tóc này đã giúp người đẹp khéo léo khoe được được những đường nét thanh tú trên gương mặt.

Địch Lệ Nhiệt Ba và mái tóc ngắn được uốn xoăn tinh tế

Vẻ đẹp “vạn người mê” của Địch Lệ Nhiệt Ba trong mái tóc uốn xoăn tinh tế và sang trọng. Ảnh: dilraba06_

Địch Lệ Nhiệt Ba và mái tóc ngắn được uốn xoăn tinh tế

Kiểu tóc này đã giúp người đẹp khéo léo khoe được được những đường nét thanh tú trên gương mặt. Ảnh: @dilraba06_

Đàm Tùng Vận

Mặc dù đã bước sang tuổi 32, nhưng với thân hình nhỏ nhắn và gương mặt trẻ hơn so với tuổi, Đàm Tùng Vận thường được ưu ái đảm nhận những vai diễn nữ sinh trong sáng, đáng yêu. Kiểu tóc “hack tuổi” quen thuộc của nữ diễn viên là tóc bob có độ dài đến cằm kết hợp mái bằng. Theo như nhận định định của các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp thì tóc bob hầu như phù hợp với hầu hết những khuôn mặt khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc điều chỉnh độ dài cũng như độ phồng của tóc sao cho phù hợp với gương mặt của bạn nhất.

Đàm Tùng Vận và tóc bob ngắn

Mái tóc bob có độ dài đến cằm kết hợp mái bằng càng làm nổi bật gương mặt trẻ trung, xinh đẹp của Đàm Tùng Vận.

Miyawaki Sakura

Miyawaki Sakura là một trong những thành viên của nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản – HKT48 và AKB48. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp “vạn người mê” với đôi mắt to tròn, môi mỏng, sống mũi cao, gương mặt trái xoan và và làn da trắng sứ đặc trưng của phụ nữ Nhật. Nữ thần tượng thường diện những kiểu tóc ngắn ngang vai, uốn cúp phần đuôi tóc với nhiều sắc thái màu nhuộm khác nhau. Kiểu tóc này giúp vẻ ngoài của nổi bật của cô nàng thêm phần trong trẻo, đáng yêu và tươi mới.

 Miyawaki Sakura tóc ngắn ngang vai, uốn cúp

Kiểu tóc ngắn ngang vai, uốn cúp phần đuôi tóc giúp vẻ ngoài của nổi bật của Miyawaki Sakura thêm phần trong trẻo, đáng yêu và tươi mới. Ảnh: @39saku_chan.

Mai Davika với kiểu tóc ngắn ngang vai vểnh đuôi

“Ma nữ đẹp nhất Thái Lan” Mai Davika sở hữu bộ sưu tập đồ sộ các kiểu tóc ngắn ấn tượng. Một trong số đó là kiểu tóc ngang vai vểnh đuôi được tạo kiểu đơn giản. Bạn có thể cắt mái thưa và thêm vài chiếc kẹp nhỏ xinh hoặc chẻ mái ngôi giữa như Mai Davika cũng đã đủ cho vẻ ngoài thu hút mọi ánh nhìn.

kiểu tóc ngang vai vểnh đuôi của Mai Davika

“Ma nữ đẹp nhất Thái Lan” Mai Davika với vẻ ngoài cuốn hút mọi ánh nhìn với kiểu tóc ngang vai vểnh đuôi được tạo kiểu đơn giản. Ảnh: @davikah.

kiểu tóc ngang vai vểnh đuôi của Mai Davika

Ảnh: @davikah.

(Theo Elle)

Rate this post