Màu xám khói là màu tóc giúp những cô nàng cá tính luôn có một sức hút vô cùng mạnh mẽ. Để làm được điều này không phải là gì quá khó khăn. Thỉnh thoảng thay đổi và làm mới bản thân một chút bằng mái tóc màu xám khói thì sao nhỉ?

Tóc màu xám khói – khác biệt và cũng đặc biệt

Một ” cô gái ngoan” của mẹ trước giờ luôn xuất hiện với hình ảnh thật nhẹ nhàng và đơn giản. Khi đó, chúng ta có thể tưởng tượng đến hình ảnh một mái tóc đen dài với tông màu trầm ấm. ” Cô gái ngoan” này chắc chắn là một hình tượng rất đẹp và được nhiều bạn trẻ hướng tới hiện nay. Tuy nhiên, đã có bao giờ bạn cảm thấy “chán ngấy”, muốn làm mới bản thân nhiều hơn chưa?. Nếu có, màu tóc xám khói chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho lần phá cách này.

Xám khói - màu tóc khác biệt và đặc biệt
Xám khói – màu tóc khác biệt và đặc biệt

1.Tông màu ấn tượng

Màu tóc xám khói chắc chắn không còn trở nên xa lạ trong con mắt của những người yêu cái đẹp. Đây là mái tóc dễ tạo kiểu và phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt. Màu tóc này có khả năng làm sáng da rất tốt, đồng thời tôn lên những đường nét sắc sảo trên gương mặt. Nhiều lợi ích là thế nhưng không phải ai cũng dám nghĩ tới việc mình sẽ nhuộm màu tóc này.

Cô nàng trông thật cool ngầu với mái tóc xám khói
Cô nàng trông thật cool ngầu với mái tóc xám khói

Màu khói xám không hẳn màu trầm, cũng không quá rực rỡ. Thật sự khó có một tính từ để thể miêu tả lên đặc điểm của màu tóc này. Nhưng nó lại có một sức hút vô cùng đặc biệt. Đó là đầu tiên phải kể đến tone màu lạ mắt và cực kì ấn tượng. Màu tóc khói xám xuất hiện giữa đám đông chắc chắn sẽ luôn gây được ấn tượng mạnh mẽ, thu hút mọi ánh nhìn.

Đặt lịch: Làm tóc màu xám khói với các salon uy tín – Đặt lịch qua iSalon

2.Vũ khí của những nàng da trắng

Đặc biệt với các cô nàng có làn da trắng thì quả thật màu tóc này là vũ khí vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên không phải thế mà các nàng da ngăm không thể sử dụng màu tóc này đâu nhé. Không chỉ với các nàng, gam màu này cũng rất phù hợp với các chàng trai để thay đổi phong cách. Điều này giúp chàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt nàng, lại còn rất hợp với trào lưu giới trẻ hiện nay.

" Sếp'' cũng mê mẩn màu tóc ấn tượng này
” Sếp” cũng mê mẩn màu tóc ấn tượng này đó nha

Tham khảo: Các kiểu tóc ấn tượng của Sơn Tùng MTP trong MV

3. Dễ dàng kết hợp trang phục

Màu tóc xám khói tuy đặc biệt nhưng lại không hề kén chọn đâu nhé. Bạn không nhất thiết phải trang điểm quá cầu kỳ hay mặc những bộ cánh lộng lẫy. Một mái tóc nhuộm xám khói cùng một bờ môi ửng hồng cũng đã đủ thể hiện cá tính bản thân rồi. Tuy nhiên, không phải thế mà những trang ấn tượng bị “lãng quên” đâu nhé. Hãy cố gắng làm đẹp bản thân hơn mỗi ngày bằng nhiều phong cách khác nhau.

Hình tượng nào nàng cũng biến hóa được cả
Hình tượng nào nàng cũng biến hóa được cả

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không để bản thân được một lần trải nghiệm với tông màu xám khói này, chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục bởi sức cuốn hút của nó ngay thôi.

Nhuộm tóc màu xám khói có cần tẩy tóc không?

1.Tóc màu xám khói – tẩy hay không?

Đây là một câu hỏi mà hầu như ai trước khi muốn thay đổi một màu tóc nào đó đều sẽ đặt ra. Màu xám khói cũng không phải ngoại lệ. Và điều này cũng hoàn toàn đúng. Vì nó chứng tỏ bạn đang thực sự quan tâm tới mái tóc của mình.

Với màu xám khói bạn cần phải tẩy tóc thì màu tóc có thể lên chuẩn cũng như bám màu lâu hơn. Có thể bạn không cần tẩy cũng được, nhưng để chắc chắn đẹp hay không thì đó là một dấu hỏi lớn. Đối với màu xám khói, nếu bạn chỉ nhuộm đè lên thì không đảm bảo rằng màu tóc sẽ đúng như ý bạn mong muốn. Và đương nhiên thì tất cả công sức, tiền bạc bạn bỏ ra sẽ không mang lại hiệu quả gì.

Để lên màu chuẩn, tẩy tóc là điều dễ hiểu
Để lên màu chuẩn, tẩy tóc là điều dễ hiểu

Để cho chắc chắn, thì câu trả lời của câu hỏi này là “Có”. Bạn cần phải tẩy tóc thì khi nhuộm màu xám khói, tóc mới có thể lên đúng màu.

Tham khảo: Những lưu ý khi tẩy tóc, những kiến thức này sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy

2. Những lưu ý trước khi nhuộm màu xám khói

Trước khi quyết định tẩy tóc, thứ nhất hãy tìm hiểu rằng da đầu của bạn như thế nào? Nó có phù hợp khi sử dụng thuốc tẩy tóc hay không? Hoặc đơn giản chỉ là cảm nhận tình trạng sức khỏe mái tóc của bạn. Còn nếu bạn thực sự cảm thấy không ổn thì hãy suy nghĩ lại việc nhuộm màu tóc này nhé.

Người nổi tiếng rất ưa chuộng màu tóc này
Người nổi tiếng rất ưa chuộng màu tóc này

Thứ hai, khi đã quyết tẩy tóc, đừng tiếc tiền. Hoặc là bạn bỏ ra một số tiền lớn và sở hữu mái tóc bạn hằng mong muốn. Hoặc là tự bạn đang phá hỏng cơ thể của mình. Đừng lựa chọn tẩy tóc ở một hiệu tóc bất kì. Ít ra hãy có sự tìm hiểu từ trước và lựa chọn địa chỉ uy tín. Chắc chắc không ai muốn giao mái tóc của mình cho một người thợ không lành nghề với những loại thuốc tràn lan trên thị trường.

khi đã quyết tẩy tóc, đừng tiếc tiền
Khi đã quyết tẩy tóc, đừng tiếc tiền

Ngoài ra, với những mái tóc đã yếu và được nhuộm rồi. Bạn nên hạn chế những tác động khác của hóa chất lên tóc. Chẳng hạn như làm xoăn, uốn, dập xù, ép dường,… Mặc dù chúng rất đẹp nhưng tình trạng sức khỏe của tóc vẫn là điều quan trọng nhất. Còn đối với những mái tóc khỏe thì hãy thỏa sức biến chúng trở nên vừa đẹp, vừa khỏe bằng những kiểu tóc phù hợp nhé.

Có rất nhiều kiểu tóc có thể biến tấu cùng màu xám khói
Có rất nhiều kiểu tóc có thể biến tấu cùng màu xám khói

Bạn đang lo lắng sau khi tẩy tóc sẽ trở nên hư tổn và thiếu sức sống. Đây không phải là điều khó tránh khỏi. Hãy cùng iSalon tìm kiếm cho mình những nhà tạo mẫu tài ba, những salon uy tín và chuyên nghiệp. Họ sẽ giúp bạn đưa ra những lời khuyên tốt nhất dành cho mái tóc của mình.  Bởi lẽ có một mái tóc cá tính là điều bất cứ ai cũng mong muốn. Nhưng để có được một mái tóc chắc khỏe và nổi bật thì không phải chuyện đơn giản.

Cách chăm sóc mái tóc sau khi nhuộm xám khói

1.Giữ cho mái tóc bền màu

Không gội đầu bằng nước nóng. Bởi vì nước nóng là kẻ thù của mọi loại tóc và làn da. Đặc biệt nó gây tổn hại rất nhiều cho các loại tóc nhuộm. Đương nhiên, khi chăm sóc da mặt và mái tóc, hãy sử dụng nước lạnh bạn nhé.

 

Tuyệt đối không được gội đầu bằng nước nóng nhé
Tuyệt đối không được gội đầu bằng nước nóng nhé

Tìm hiểu thêm: Dầu gội dưỡng màu cho tóc tẩy That’s IT, bí quyết tới từ Italy

2.Hạn chế sấy tóc để giữ tóc bền màu

Dưới tác động của nhiệt, đặc biệt là tóc đã nhuộm, mái tóc dễ bị khô nóng, gãy rụng và xỉn màu. Màu tóc xám khói cũng không phải ngoại lệ. Vì vậy, chỉ khi thực sự cần thiết, bạn mới nên sử dụng máy sấy ở chế độ mát. Tốt nhất, nên lau khô tóc bằng khăn mềm cũng như để tóc khô tự nhiên.

Chăm sóc mái tóc sau nhuộm là điều nên làm
Chăm sóc mái tóc sau nhuộm là điều nên làm

Hy vọng với những chia sẻ trên, iSalon đã giúp bạn tự tin hơn khi nghĩ đến việc thay đổi màu tóc này cho mình. Nếu chưa từng nhuộm màu xám khói, thì hãy thử một lần xem sao. Biết đâu bạn sẽ yêu nó ngay từ cái nhìn đầu tiên nhỉ. Kết nối với iSalon để khám phá vô vàn những điều mới mẻ trong thế giới đa sắc màu này nhé.

Đặt lịch: Làm tóc màu xám khói với giá ưu đãi – Giảm tới 30% khi đặt lịch qua iSalon

Tham khảo các bài viết khác tại đây:

Cách giữ cho mái tóc xám khói bền màu  

Màu Tóc Nâu Khói – Chị Em Nhất Định Không Thể Bỏ Lỡ Trong Năm 2020

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

Rate this post