Tóc búi thấp – xu hướng tóc cực hot giúp nàng biến hoá đa phong cách, từ dịu dàng đến cá tính, quyến rũ. Còn chờ gì mà không thử làm mới hình ảnh bản thân mình với kiểu tóc búi thấp đang được hội gái xinh thi nhau làm điệu dịp hè này. 

Trong số các kiểu tóc, tóc búi thấp thường bị cho là già nua, nhàm chán và không mấy khi được lòng các cô nàng. Vậy nhưng trong tiết trời mùa hè oi ả hay vào những ngày đầu bết chưa kịp gội, đây lại là phương án tạo kiểu tuyệt vời với hàng loạt ưu điểm: gọn gàng, dễ thực hiện, lại chỉ tốn chưa đầy 1 phút để hoàn thành.

Điều thú vị là mặc dù từng bị nhiều chị em chê lên chê xuống nhưng ở thời điểm hiện tại, tóc búi thấp lại được nhiều cô nàng sành điệu coi là kiểu tóc “đinh” của mùa hè. Tuy nhiên, kiểu tóc búi thấp đang được nói tới lại hơi khác biệt với kiểu tóc búi thấp mà bạn vẫn hình dung trong đầu bấy lâu nay.

Hay bị chê là già nua nhưng hiện kiểu tóc búi thấp này lại được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích. Không còn là kiểu tóc túm vội xuề xoà khi ở nhà, tóc búi thấp được các cô nàng chủ ý kết hợp với váy áo chỉn chu, hợp mốt, trông vừa sang lại vừa “cool” hết sức.

Cách thực hiện kiểu tóc búi thấp

Tóc búi thấp tuy không còn xa lạ nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và quý phái dành cho những cô nàng công sở. Nếu bạn có tóc mái thì hãy làm phồng tóc lên bằng máy sấy. Nếu kết hợp với tóc búi cuộn thấp sẽ trông rất độc đáo đấy. Cách thực hiện khá đơn giản, bạn có thể thực hiện tại nhà theo các bước sau đây:

  • Đầu tiên, bạn buộc tóc đuôi ngựa thấp. Sau đó rẽ phần tóc ở phía trên nút buộc ra làm đôi.
  • Tiếp theo, bạn luồn phần tóc đuôi ngựa vào phía trong.
  • Sau đó, bạn cho ngón tay trỏ vào phần giữa của búi tóc và tiếp tục luôn cho đến khi hết tóc.
  • Cuối cùng, bạn dùng kẹp tăm để cố định là kết thúc việc búi tóc.

Kiểu tóc búi xoăn cũng là một gợi ý hoàn hảo cho bạn

 Đây là kiểu tóc búi khá đơn giản nhưng vẫn mang cho bạn sự sang trọng và tao nhã. Bạn có thể dùng khi đi dự tiệc tối. Kết hợp cùng với những chiếc kẹp tóc sành điệu sẽ giúp bạn trở thành một quý cô thanh lịch, đầy quyến rũ. Bạn thực hiện lần lượt từng bước như sau:

  • Bạn chia tóc ra làm hai phần bằng nhau. Lưu ý hai phần tóc này nên nâng cao một chút tránh thấp quá búi tóc sẽ không được đẹp.
  • Tiếp tục thắt hai phần tóc này lại với nhau bằng nút thắt đơn giản. Sử dụng kẹp tăm để cố định ngay nút thắt.
  • Bạn lấy phần tóc phía trên quấn quanh nút thắt theo chiều kim đồng hồ. Quấn đến khi nào hết lọn tóc thì bạn dùng kẹp tăm để cố định.
  • Cứ thực hiện như vậy cho phần tóc còn lại. Quấn quanh búi tóc đã cố định từ trước theo chiều ngược lại (ngược chiều kim đồng hồ).
  • Đến khi hết chiều dài lọn tóc, bạn dấu đuôi tóc ở dưới búi tóc và dùng kẹp tăm cố định lại.

Để tạo thêm điểm khác biệt cho búi tóc bạn có thể dùng trâm cài hoặc những chiếc kẹp hoa để tạo màu sắc riêng cho bản thân. Nếu một ngày bạn muốn thay đổi hình ảnh, hãy thử làm mới mình cùng kiểu tóc búi thấp độc đáo này. 1 chút cá tính, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, đủ để bạn tham gia vào những cuộc hội ngộ cùng bạn bè, hẹn hò hay dự tiệc.

Xem thêm: 

Chỉ cần để kiểu tóc này sẽ giúp bạn nổi bật trong ảnh du lịch mùa hè 2019

Kiểu tóc phù hợp với mọi khuôn mặt, ai cũng có thể đẹp với những kiểu tóc này!

Danh sách các địa chỉ Salon nổi tiếng làm tóc đẹp, đặt lịch nhanh chóng và nhận ưu đãi độc quyền từ iSalon

Khu vực Hà Nội tại đây.

Khu vực Đà Nẵng tại đây. 

Khu vực TP Hồ Chí Minh tại đây.

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

5/5 - (5 bình chọn)