Đến với Tây Ninh, ngoài khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, mảnh đất của vùng quê bình yên thì cuộc sống của người dân nơi đây cũng là điều gợi nhớ thương cho du khách. Cũng chẳng phải tự nhiên mà khi nhắc tới làm đẹp tại vùng đất này, Salon Tóc Sài Gòn nổi tiếng lại nổi tiếng đến vậy.

Tóc Sài Gòn được coi là địa điểm chăm sóc và tạo kiểu tóc đẹp có tiếng ở Tây Ninh với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao và trang bị kỹ thuật hiện đại. Đến với Tóc Sài Gòn không những bạn được tạo kiểu tóc bởi trực tiếp những NTK tóc chuyên nghiệp mà còn vô cùng thư giãn bởi phong cách phục vụ quý khách hết mình của Salon.

Bí Quyết Thành Công Của Salon Tóc Sài Gòn

Với 11 năm tuổi nghề, bí quyết đầu tiên khi nhắc đến thành công của Tóc Sài Gòn chính là triết lý hoạt động kinh doanh. Để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp tóc của mọi đối tượng khách hàng, cung cấp dịch vụ hoàn hảo nhất và sẵn sàng đáp ứng kiểu tóc khách mong muốn kể cả những khách hàng khó tính nhất.

– Salon Tóc Sài Gòn luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu.

– Cam kết cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

– Lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương hướng hoạt động.

Tinh thần học hỏi, sáng tạo không ngừng

Với mỗi ngành nghề đều có đặc thù vất vả riêng, đặc biệt là trong ngành thiết kế tạo mẫu tóc cũng vậy. Đội ngũ nhân viên của Salon Tóc Sài Gòn đều là những người có gu thẩm mỹ cao, những ” tay kéo vàng” khéo léo, cùng sức sáng tạo và khả năng học hỏi liên tục, luôn cập nhật những mẫu mới nhất, những xu hướng làm đẹp đang thịnh hành trên thị trường để chiều lòng những vị khách khó tính nhất.

Không chỉ vậy, Salon còn rất am hiểu tâm lí khách hàng “Do đây là một ngành dịch vụ nên bạn phải làm việc vào những giờ nghỉ ngơi của mọi người như chiều tối, ngày cuối tuần hay các dịp lễ Tết”. Dù là nhân viên chính thức hay chỉ đến salon để học việc, các bạn trẻ đều được tận tình dạy bảo không chỉ kỹ thuật mà cả những kĩ năng mềm như giao tiếp với khách hàng, khả năng tư vấn khéo léo cùng với tình yêu nghề và tinh thần học hỏi.

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo – Những Mẫu Tóc Đẳng Cấp

Những gói dịch vụ cao cấp tại salon Tóc Sài Gòn bao gồm tạo kiểu, nối tóc, chăm dưỡng, chữa trị và phục hồi, tái tạo tóc với những sản phẩm uy tín, chất lượng cao của các hãng danh tiếng kết hợp với công nghệ, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay đã đem đến cho khách hàng những mái tóc đẹp, bóng, khỏe và tràn đầy sức sống.

Nếu như bạn muốn thay đổi phong cách của bản thân, muốn mình thật nổi bật và cá tính hơn thì Tóc Sài Gòn sẽ giúp bạn thay đổi chỉ trong nháy mắt. Nhân viên salon khá chú ý đến việc tạo kiểu tóc làm sao để phù hợp với gương mặt của bạn và tạo nên những điểm nhấn riêng của mỗi người.

Chất Riêng Của Tóc Sài Gòn

Không chỉ tập trung vào việc thu hút khách hàng, Tóc Sài Gòn còn thường xuyên tổ chức cắt tóc từ thiện cho trẻ nhỏ. Với châm ngôn “đặt cả tâm huyết lên từng sợi tóc của khách hàng”, Tóc Sài Gòn hứa hẹn sẽ là địa điểm làm đẹp được chị em ưa chuộng nhất Tây Ninh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 141 Âu Cơ, xã Hiệp Tân, huyện Hòa Thành, tp.Tây Ninh

SĐT: 097 892 34 39

Đặt lịch làm tóc thuận tiện, nhanh chóng tại Salon Tóc Sài Gòn tại đây. 

Facebook: https://www.facebook.com/TocSaiGonTaiTayNinh/

Xem thêm: 

Danh sách các địa chỉ Salon nổi tiếng làm tóc đẹp, đặt lịch nhanh chóng và nhận ưu đãi độc quyền từ iSalon

Khu vực Hà Nội tại đây.

Khu vực Đà Nẵng tại đây. 

Khu vực TP Hồ Chí Minh tại đây.

 

5/5 - (2 bình chọn)