(iSalon) – Tọa lạc trên con phố Sư Tuệ sầm uất, Phương Nguyễn Hair Salon chính thức khai trương cơ sở làm đẹp đầu tiên của mình. Được biết đến là một thợ tóc làm đẹp uy tín và quen mặt của các chị em, chị Phương khai trương “đứa con tinh thần nữa” nhằm phục vụ cho khách hàng thân thiết khu vực Đông Triều đến làm đẹp và chăm sóc tóc một cách thuận tiện nhất.
Salonzo Group thân gửi Phương Nguyễn Hair Salon hoa chúc mừng khai trương
Đến với Phương Nguyễn Hair Salon quý khách sẽ được tư vấn tạo những kiểu tóc, màu nhuộm mới và phong cách nhất, bắt nhịp xu hướng và hot trend hiện nay. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và khuyến mãi đặc biệt khi làm tóc tại Salon nhân dịp khai trương đặc biệt này.
“Chị chủ” xinh đẹp của Phương Nguyễn Hair Salon
Review chút nhẹ của chúng mình khi bước chân vào là phong cách tiếp đón chu đáo, thân thiện. Tại đây, quý khách được trải nghiệm không gian Salon sang trọng, được phục vụ nước uống, mạng wifi cực mạnh, tư vấn các sản phẩm chăm sóc tóc miễn phí trong thời gian chờ đợi. Do đó, bạn sẽ có cảm giác Salon như một ngôi nhà của mình vậy.
Salon Phương Nguyễn cũng cam kết sử dụng sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, không ảnh hưởng sức khỏe. Phương Nguyễn Hair Salon chính là đối tác thân thiết của nhãn hàng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp Lakme, hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm ấn tượng và hài lòng cho quý khách khi khai trương cơ sở mới này.
Các mẫu tóc “hot trend” tại Phương Nguyễn Hair Salon
Nhân dịp khai trương cơ sở mới, Lakme chúc Phương Nguyễn Hair Salon khai trương hồng phát, tiếp tục phát triển thương hiệu và thành công hơn nữa, trở thành hệ thống Hair Salon uy tín nhất khu vực Quảng Ninh. Chúc cho sự phát triển giữa Lakme và Salon luôn bền chặt với thời gian!
Rate this post