(iSalon) – Ngày 11/06/2022 sắp tới là ngày mà Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Salonzo tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty, đây là một ngày đáng nhớ để đánh dấu mốc 15 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG của Salonzo Group.

 

Cùng nhìn lại chặng đường 15 năm phát triển và đột phá cùng Salonzo

15 năm với cuộc đời của một con người không phải là dài, nhưng chặng đường 15 năm của một Công ty lại là một chặng đường dài, ghi dấu ấn của Lãnh đạo và toàn thể Công nhân viên, chứa đựng bao sự gắn bó, niềm vui, sự hứng khởi cho mỗi cán bộ, nhân viên Salonzo Group.

Hình thành và phát triển qua 15 năm, xong Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Salonzo đã không ngừng nỗ lực vươn lên để trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm tóc tại Việt Nam.

Đồng thời, Salonzo còn tích cực tổ chức các cuộc thi nhằm đào tạo nâng cao tay nghề cho các “cây kéo trẻ, tài trợ các chương trình nghề và mở ra nhiều buổi workshop giới thiệu kiến thức mới.

15 năm không phải là một cái đích, nó là một cái mốc đánh dấu sự phát triển và xây dựng Salonzo Group.

Kỉ niệm 10 năm sinh nhật Salonzo Group

Trải qua 15 năm, Salonzo Group đã đánh dấu một mốc thời gian quan trọng. Trong những năm qua, chúng tôi đã và đang phát triển, cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng cao trong ngành tóc với 5 thương hiệu lớn là Alfaparf Milano, Farmagan, Lakme, Alonzo, Oyster,… mà các sản phẩm của Salonzo đều được đánh giá cao và được đón nhận một cách tích cực từ phía khách hàng, đối tác.

Trải qua 15 năm thành lập với nhiều sự thay đổi, phấn đấu từ những người đặt viên gạch đầu tiên cho công ty. Tiền thân chỉ là một văn phòng Công ty nhỏ tại Mai Anh Tuấn, đến nay công ty đã mở rộng quy mô với 1 trụ sở chính và 3 chi nhánh trải rộng khắp cả nước. Chúng tôi có những chi nhánh đặt tại các địa điểm sau: Chi Nhánh Hồ Chí Minh, Chi Nhánh Đà Nẵng, Chi Nhánh Hải Phòng.

Hair Show Alfaparf đẳng cấp Châu Á được đồng tổ chức với Salonzo và Alfaparf 

Ý nghĩa và tầm quan trọng của việc kỷ niệm ngày thành lập, đó được coi là mốc son lịch sử, đánh dấu sự ra đời của Công ty góp phần vào công cuộc xây dựng ngành tóc ngày càng giàu đẹp hơn.

Đồng thời cũng là dịp để toàn thể cán bộ công nhân viên chúng ta cùng nhìn lại những thăng trầm trên chặng đường đã qua, cùng nhau ôn lại những thành tích đã đạt được, quyết tâm phấn đấu thực hiện sứ mệnh của mình, xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Đội ngũ BGĐ và CBNV công ty trong kịp lễ kỉ niệm 10 năm thành lập và phát triển

Có thể nói, qua 15 năm xây dựng và phát triển, các thành quả đạt được của Salonzo Group còn rất khiêm tốn, nhưng bước đầu đã tạo ra được chỗ đứng và niềm tin đối với các chủ đầu tư, các đối tác và khách hàng.

Con đường phía trước còn rất dài, đầy gian nan thử thách, đầy trách nhiệm, đòi hỏi các cán bộ của Salonzo Group phải không ngừng học tập và sáng tạo, phải phấn đấu nhiều hơn nữa góp phần vào sự ổn định và phát triển chung của Công ty.

Rate this post