Xu hướng màu nhuộm năm 2020 sẽ một lần nữa chứng kiến thời hoàng kim của các gam màu thời trang mới mẻ, bên cạnh những màu sắc ‘trường tồn cùng thời gian’ như nâu socola hay đen.

Trong năm 2019 những gam màu cá tính và nổi loạn như golden rose, pastel, khói, than chì…làm mưa làm gió và gần như trở thành hiện tượng đối với giới trẻ. Song hành cùng những gam màu trẻ chính là những màu nhuôm quen thuộc như nâu, đỏ, tím.

Sang năm 2020, những gam màu mới như đỏ san hô, khói xám, nâu đỏ, đen sẽ đem lại làn gió mới cho làng thời trang tóc. Cùng khám phá thêm về những màu nhuộm hứa hẹn sẽ gây nhiều chú ý trong năm nay nhé.

1. Màu đen

tóc đen tự nhiên

Có lẽ các bạn sẽ nghĩ màu đen thật nhàm chán và đơn giản. Vì hầu hết tóc tự nhiên của người Châu Á đều màu đen, nên việc giữ tóc tự nhiên sẽ chẳng có gì nổi bật. Thế nhưng nếu bạn sở hữu làn da trắng thì mái tóc đen tự nhiên là tất cả những gì bạn cần trong năm 2020 này.

2. Màu đỏ san hô

tóc đỏ san hô

Gam màu mới được nhận định sẽ gây ấn tượng trong giới thời trang năm nay. Hiệu ứng của gam màu tươi trẻ và sinh động này sẽ giúp các tín đồ sắc màu không thể bỏ lỡ. Mặc dù đây là gam màu khá bắt mắt và rực rỡ, nhưng cũng là lựa chọn mới lạ với nhiều cô gái.

3. Màu khói

tóc nhuộm khói đẹp

Tiếp tục là một năm khởi sắc của gam màu ‘bụi bặm’ này. Không chỉ riêng năm 2020, những năm gần đây, khói không hề hạ nhiệt mà ngày càng được quan tâm. Đơn giản bởi vì khói có thể kết hợp với nhiều gam màu khác nhau để tạo nên những sắc màu độc đáo và hút mắt.

4. Màu nâu mật ong

tóc nâu mật ong

Nâu mật ong có lẽ không mới, nhưng chắc chắn đẹp. Màu nhuộm này đặc biệt hợp với nhiều màu da khác nhau. Đây cũng là màu tóc được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng nhất vì tone màu khá Tây và thời trang.

5. Màu tím oải hương

tóc tím oải hương

Đây là màu nhuộm khá độc đáo và mới mẻ. Tím oải hương không tạo cảm giác già hay quá trầm. Gam màu này kết hợp khói sẽ tạo ra một sắc màu hoàn hảo cho những bạn trẻ cá tính. Đây cũng là gợi ý tuyệt vời cho các bạn gái trong năm 2020 này.

Tết sắp đến, các bạn đang tìm một màu tóc mới và độc đáo để đổi màu cho năm mới thì có thể tham khảo thêm những màu sắc trên, và lựa chọn kiểu tóc tại đây!

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

Rate this post