Gió mùa về, chị em lại có dịp xúng xính quần áo đẹp, vùi mình trong những chiếc khăn dày sụ và thỏa thích diện tóc xinh mà không lo mồ hôi hay nóng nực. Bài viết này, iSalon giới thiệu tới các bạn những kiểu tóc mùa đông quốc dân giúp các bạn có thêm những lựa chọn phù hợp để làm đẹp và yêu chiều bản thân hơn.

Tóc thẳng dài

Tóc thẳng dài

Đây có thể gọi là kiểu tóc kinh điển, trường tồn theo năm tháng. Một số người cho rằng kiểu tóc này quá bình thường nên chẳng mảy may quan tâm, nhưng chỉ cần biến tấu một chút với mái thưa hay mái dài thì bạn đã có ngay một kiểu tóc vừa trẻ trung lại có thể giữ ấm cơ thể nữa, tiện quá phải không?

Tóc bob lỡ xoăn rối đuôi

Tóc bob lỡ xoăn rối đuôi

Kiểu tóc này hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau và cũng khá đơn giản để chăm sóc nhưng vô cùng trẻ trung và cũng tạo cảm giác ấm áp hơn cho các bạn gái khi vào đông.

Với kiểu tóc này không những trẻ trung, năng động mà còn rất dễ phối đồ, tạo kiểu trong những dịp khác nhau. Nhiều hoa hậu, người đẹp Việt đã lựa chọn kiểu tóc này để làm mới hình ảnh bản thân và nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Đặt lịch: Làm tóc bob chỉ từ 200K với iSalon

Tóc xoăn lơi dài

Tóc xoăn lơi dài

Đứng đầu danh sách từ khóa tìm kiếm về kiểu tóc xoăn đang được ưa chuộng là kiểu tóc xoăn lơi. Thoạt đầu sẽ có nhiều người nghĩ rằng kiểu tóc này là do các lọn tóc xoăn bị duỗi ra mà thành, nhưng những lọn tóc lơi như vậy là có chủ đích. Thay vì dành nhiều thời gian để giữ cho các lọn xoăn luôn vào nếp và bồng bềnh, kiểu cách, xoăn lơi sẽ tạo cảm giác tự nhiên hơn và giúp chị em tiết kiệm thời gian chăm sóc hơn.

Xoăn lơi luôn hấp dẫn với các bạn trẻ, mặc dù với kiểu thời tiết mùa hè nóng ẩm như nước ta thì thật khó để diện mà không cảm thấy bất tiện. Tuy nhiên,  kiểu tóc này lại trở thành lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nữ vào mùa đông. Vừa dễ diện lại ấm áp và thời trang.

Đặt lịch: Làm tóc xoăn với iSalon – Giá chỉ từ 200K

Tóc bob uốn cụp đuôi

Tóc bob uốn cụp đuôi

Kiểu tóc ‘học sinh’ này cũng nằm trong danh sách nên thử của các cô gái dịp đông về. Ngoài kiểu tóc thẳng dài thì đây là kiểu tóc khá đơn giản nhưng vẫn ưa nhìn và trẻ trung. Nếu bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc tóc, thì đây chắc chắn là một gợi ý phù hợp với bạn.

Đặt lịch: Uốn cụp chỉ từ 400K – Đặt lịch với hơn 1000+ salon toàn quốc

Tóc xoăn lơi

Tóc xoăn lỡ

Nếu như một kiểu tóc xoăn lơi dài tạo cảm giác nữ tính và dịu dàng, thì xoăn lỡ lại giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn. Không đơn giản chỉ là kiểu tóc đẹp và được nhiều người ưa thích, xoăn lỡ còn giúp bạn tạo được cá tính và gu thẩm mỹ khá ổn khi kết hợp cùng trang phục mùa đông như dạ, phao…

Xoăn xù mì

Xoăn xù mì

Kiểu xoăn xù mì ‘bà thím’ trở thành hot trend và được nhiều người ưa thích trong năm nay, đây là kiểu tóc phù hợp giúp bạn ủ ấm cho đôi tai của mình. Mặc dù kiểu tóc này đòi hỏi nhiều thời gian và công sức để chăm sóc nhưng đổi lại là phong cách mới mẻ, thu hút thì tại sao không thử nhỉ?

Đừng quá an toàn trung thành với 1 kiểu tóc. Hãy thử làm mới thay đổi bản thân bằng những kiểu tóc mới lạ khác để biết mình nên thay đổi ngoại hình như nào các nàng nhé !

Xem thêm: 

Những kiểu tóc phù hợp nhất cho mùa giáng sinh lạnh giá

Màu nhuộm Nâu Khói – Màu hot trend trong năm 2020

Tham gia ngay Cộng đồng làm đẹp để  cùng nhau chia sẻ những kiến thức hữu ích về mái tóc!

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

Rate this post