Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home TIN TỨC Những công dụng bất ngờ của máy sấy tóc bạn nên biết

Những công dụng bất ngờ của máy sấy tóc bạn nên biết

0
398
Ngoài công dụng sấy khô hay tạo kiểu tóc thì máy sấy tóc còn có rất nhiều tác dụng bất ngờ trong đời sống hàng ngày. Chúng ta hãy cùng tham khảo những công dụng dưới đây và áp dụng khi cần thiết nhé!

ĐIỀU CHỈNH CỠ GIÀY

ĐIỀU CHỈNH CỠ GIÀY

Có một đôi giày bạn rất thích những lại hơi chật và khiến chân bạn đau nhức khi di chuyển hay hoạt động. Máy sấy tóc sẽ giúp đôi giày vừa với chân bạn nhất. Bạn chỉ cần đi một đôi tất dày và xỏ vào giày, dùng máy sấy nóng sấy quanh đôi giày trong vài phút, đi lại để đôi giày giãn rộng vừa với chân. Lưu ý cách làm này không áp dụng với những đôi giày làm từ nhựa tổng hợp hoặc nhựa.

ĐIỀU CHỈNH GỌNG KÍNH

ĐIỀU CHỈNH GỌNG KÍNH

Nếu gọng kính của bạn quá lỏng hoặc chật, máy sấy chắc chắn là giải pháp hàng đầu của bạn. Hãy dùng máy sấy để ở nhiệt độ cao và sấy vào phần gọng cong phía sau tai trong vài phút. Sau đó, điều chỉnh phần gọng cho phù hợp với bạn.

LOẠI BỎ MIẾNG DÁN STIKER

LOẠI BỎ MIẾNG DÁN STIKER

Những thẻ giá hay miếng dán cứng đầu luôn khiến bạn khó chịu và mất nhiều thời gian để bóc bỏ. Đôi khi nếu thiếu cẩn thận, chúng sẽ để lại những vết keo xấu xí, gây mất thẩm mỹ cho đồ dùng của bạn. Máy sấy sẽ trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu với bạn trong những lúc này. Bạn chỉ cần sấy nhẹ vài phút cho phần keo chảy ra, sau đó nhẹ nhàng bóc lớp sticker này ra mà không sợ bị bám dính.

LOẠI BỎ BÃ KẸO CAO SU KHỎI QUẦN ÁO

LOẠI BỎ BÃ KẸO CAO SU KHỎI QUẦN ÁO

Quần áo của bạn bị dính bã kẹo cao su? Đừng lo vì đã có giải pháp đơn giản cùng máy sấy. Với những vết kẹo dính đã khô cứng, đừng cố gỡ bỏ bằng tay hoặc dùng dao, vì chúng sẽ làm hỏng quần áo của bạn. Dùng máy sấy sấy nhẹ nhàng vào lớp bã kẹo trong vài phút và loại bỏ sau khi lớp bã kẹo đã mềm.

LÀM CONG MI

máy sấy tóc làm cong mi

Bạn gặp rắc rối với việc làm cong mi? Sử dụng kẹp mi kết hợp sấy nóng sẽ giúp hàng mi của bạn cong hơn và giữ nếp được lâu hơn. Lưu ý, không nên để máy sấy ở nhiệt độ quá cao hay sấy quá lâu, vì như vậy sẽ gây hại cho mắt và làm khô, rát vùng da mỏng quanh mắt.

 

 

Rate this post