(iSalon) – Nhân dịp ngày báo chí Việt Nam (21/6), iNews chính thức ra mắt độc giả và những người yêu thích làm đẹp mái tóc. Đây là kênh thông tin, trang tin tổng hợp nổi bật và uy tín bậc nhất tới các độc giả yêu tóc. iNews – “món ăn tinh thần” không thể thiếu của các Nhà tạo mẫu tóc, các Salon và những người quan tâm đến “cái góc con người” – đó là MÁI TÓC.

Với hàng ngàn người dùng truy cập mỗi ngày để đọc các thông tin về xu hướng tóc, chăm sóc tóc, mỹ phẩm tóc… trang tin tổng hợp iSlalon đang dần trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu của các Nhà tạo mẫu tóc, các Salon và những người quan tâm đến “cái góc con người” – đó là MÁI TÓC

Sứ mệnh của iNews là mang đến giá trị thông tin hữu ích, kết nối giữa những Nhà tạo mẫu tóc, Salon tóc và đọc giả quan tâm, tìm hiểu mọi thứ liên quan đến “TÓC”

Tìm và Đọc gì trên iNews?

Mỗi khuôn mặt sẽ phù hợp với kiểu tóc khác nhau, mỗi người sẽ phù hợp với kiểu tóc, màu tóc khác nhau… Đó là lý do khiến lĩnh vực ngành TÓC, tạo mẫu TÓC có độ hot chẳng kém gì thời trang, liên tục cập nhật các xu hướng TÓC qua từng năm tháng để phục vụ nhu cầu làm đẹp của con người.

Với người nổi tiếng, người của công chúng, họ lại càng quan tâm đến hình ảnh của mình mà cụ thể là mái TÓC mỗi khi xuất hiện trước chốn đông người bởi kiểu tóc của họ sẽ được nhiều fan hâm mộ để ý, thậm chí bắt chước và tạo thành trend.

Để trao gửi “GÓC CON NGƯỜI” của mình cho nơi tin cậy thì làm sao phải tìm các Salon uy tín, các Nhà tạo mẫu, thợ làm tóc tay nghề cao… iNews sẽ giúp bạn làm điều đó với những địa chỉ Salon uy tín, được đông đảo khách hàng “chấm sao” trên app iSalon và được review kỹ lưỡng trên iNews như một lời chứng thực về chất lượng dịch vụ của từng Salon trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam

Lợi ích của iNews mang lại cho độc giả

Bạn có biết muốn tóc ĐẸP thì trước tiên phải chăm sóc tóc KHOẺ? Nhiều người vẫn nghĩ rằng muốn đẹp thì đơn giản chỉ đến Salon cắt 1 kiểu tóc phù hợp, nhuộm 1 màu tóc đang hot mà quên đi rằng dù sản phẩm kỹ thuật nhuộm – uốn – ép có tốt đến đâu thì cũng không tránh khỏi có hoá chất đi cùng. Sau thời gian, hoá chất sẽ ngấm sâu vào tóc khiến tóc dễ bị hư tổn, trẻ ngọn, tóc gãy rụng… nên dù có đến Salon tiếp tục cắt tóc, tạo kiểu, nhuộm màu thì tóc vẫn không thể… ĐẸP hơn.

iNews muốn mọi người hãy quan tâm đến “SỨC KHOẺ” của mái tóc bằng cách sử dụng những sản phẩm dầu gội, xả, tinh chất… dưỡng tóc chắc và KHOẺ để rồi sau đó có thể làm ĐẸP cho mái tóc theo gợi ý của các Nhà tạo mẫu.

————————————

Tải ứng dụng iSalon để bắt đầu đặt lịch và mua sắm:
– Hotline: 1800 588 883
– Website: www.isalon.vn
– Email: info@isalon.vn
– Trụ sở chính: Tầng 12 – số 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
– Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 7 – Số 402 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận.

 

 

Rate this post