(iSalon) – Làm đẹp là nhu cầu chung của chị em phụ nữ, người ta vẫn nói hàm răng – mái tóc là góc con người. Vì thế để đẹp và hấp dẫn hơn trước mắt mọi người chị em thường tìm đến cơ sở làm đẹp với kiểu tóc ưng ý trước mắt mọi người.

Ở Hà Nội, không khó tìm kiếm được địa chỉ làm tóc ưng ý nhưng ở đâu làm đẹp – giá rẻ không phải ai cũng biết được. Có lẽ vì thế mà thông tin Salon làm tóc giá “mềm” ở Hà Nội được nhiều người quan tâm. Bạn cũng đang muốn thay đổi diện mạo của mình, bắt đầu từ kiểu tóc. Mời bạn tham khảo một số thông tin được iSalon giới thiệu dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Đội ngũ nhân viên Hải Yến Salon

Điểm cộng cho salon là tay nghề thợ cứng và cực kỳ chuyên nghiệp. Chưa kể salon nổi bật nhất là uốn, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn và cắt những kiểu phù hợp với khuôn mặt và xu hướng thời trang tóc hiện đại. Thái độ phục vụ của nhân viên trong tiệm cũng đem lại sự dễ chịu cho khách hàng, đến đây bạn sẽ được nhân viên quán tư vấn nhiệt tình những mẫu tóc hiện được yêu thích và phù hợp với khuôn mặt.

Khi đến với salon tóc đẹp Hải Yến HairSalon bạn sẽ không cần ko lắng về mái tóc của mình sau khi làm xong. Bạn sẽ có được những kiểu tóc phá cách độc đáo hợp với xu hướng do những đôi bàn tay sáng tạo đầy ngẫu hứng của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm. Hãy đến ngay với Salon làm tóc đẹp Hải Yến HairSalon để có được mái tóc ưng ý giúp bạn cảm thấy tự nhiên, thoải mái với mái tóc của mình, đồng thời luôn tạo được sự thiện cảm, tự tin trong mắt bạn bè và đồng nghiệp.

Những kiểu mẫu ở đây thể hiện được sự nhẹ nhàng, nữ tính tuy nhiên khi cần các stylist của chúng ta cũng không ngần ngại với những phong cách gai góc, cá tính.

Hải Yến Hair Salon không những có sự đầu tư kỹ lưỡng vào các loại hóa chất, thiết bị mà còn luôn cập nhật cách nhanh nhất các phong cách, kỹ thuật làm tóc mới nhằm phục vụ theo nhu cầu làm đẹp của mọi người. Điểm nổi bật trong dịch vụ của tiệm chính là cắt tóc tạo kiểu, nhất là cắt tóc ngắn vì tóc vào nếp, dài cũng không bị phá vỡ form tóc và dịch vụ nhuộm màu thời trang.

Chi tiết liên hệ

Địa chỉ: 102B2A Thành Công – Ba Đình – Hà Nội

Hotline: 098 306 62 55

 

Rate this post