Jennie (BlackPink) và Taeyeon (SNSD) – hai idol xứ kim chi đưa người hâm mộ cùng bước vào chuyến du hành về những năm 2000 với phong cách Y2K đình đám.

Để tôn vinh vẻ đẹp của đàn chị những năm 2000 như S.E.S., Fin.K.L, Baby V.O.X, Shinhwa, các idol Hàn Quốc ngày nay không ngừng biến hóa theo phong cách retro nhưng không quá ảm đạm, ngược lại rất vui tươi bằng cách chọn kiểu tóc ăng ten (antenna bangs), thắt bím hai sợi trước trán, dùng kẹp tóc bươm bướm nhiều kích cỡ và bóng mắt lấp lánh màu pastel. Đầy sức sống nhưng vẫn vương nét hoài cổ. Trẻ trung, nghịch ngợm nhưng vẫn gợi cảm và thu hút.

Jennie (BlackPink)

Chẳng lạ khi Jennie (BlackPink) dẫn đầu danh sách những ngôi sao tái hiện phong cách Y2K đỉnh nhất hiện nay. Nữ ca sĩ xinh đẹp có khả năng biến hóa mọi khía cạnh Y2K trở nên vô cùng thời thượng và cuốn hút. Từ kiểu tóc baby braids (tóc tết bé xinh) đến kiểu tóc rẽ ngôi hoặc tóc buộc cao bằng cột tóc bằng vải, Jennie lăng xê phong cách Y2K tự nhiên như chính hơi thở của mình.

Những kiểu tóc đáng yêu này chỉ cần 10 phút để tạo kiểu là đủ. Không chỉ mang hơi thở năm tháng, tóc baby braids còn phù hợp với cuộc sống bận rộn ngày nay. Tất cả những gì bạn cần làm là chia tóc thành hai nửa bằng nhau và thắt bím nhỏ cho mỗi bên.

Taeyeon (SNSD)

Dáng vẻ ngọt ngào của Taeyeon rất phù hợp với phong cách Y2K. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 khiến khán giả ngỡ ngàng như vừa xuyên không từ những năm 2000 đến hiện tại với ngoại hình nhỏ nhắn được biến hóa cùng khăn bản lớn, kẹp tóc bản lớn thắt ngang tóc, băng đô jazzy, trang điểm mắt phong cách rhinestone với ngọc trai lấp lánh đính trên đuôi mắt.

Trong MV Weekend, Taeyeon đã rất thành công khi làm sống dậy tinh thần Y2K, để lại ấn tượng đậm nét trong mắt người hâm mộ với lối trang điểm pastel kẹo ngọt.

(Theo Elle)

Rate this post