(iSalon) – Theo chuyên gia kỹ thuật, NTMT Phạm Thiện, Creative Workshop của nhãn hàng Alfaparf là khoá học có giá trị chuyên môn cao, mang tính ứng dụng cho salon và những người theo đuổi nghề tóc.

Từ 23/5 – 25/5/2022, Khoá học Creative Workshop của nhãn hàng Alfaparf Milano đã diễn ra thành công tốt đẹp. Khoá học thu hút đông đảo sự quan tâm của những nhà tạo mẫu tóc Việt Nam với sự tham gia giảng dạy của Mrs. Marijana Svetec (Giám đốc đào tạo toàn cầu Alfaparf Milano) và Ms Thuy Phuong Dao (Chuyên gia đào tạo khu vực châu Á Thái Bình Dương Alfaparf Milano).

Buổi workshop thu hút nhiều sự quan tâm của các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam

Khi tham gia workshop, các nhà tạo mẫu được học những kiến thức bổ ích về kỹ thuật highlight tạo hiệu ứng balayage sử dụng Màu nhuộm Color Wear không amoniac. Đây là sản phẩm màu nhuộm mới với công nghệ tiên tiến bậc nhất từ Alfaparf, mang trải nghiệm dịu êm và nhẹ nhàng đến từng sợi tóc.

Một số thông tin trong bài giảng tại Creative Workshop

Tham gia Creative Workshop, NTMT – Chuyên gia kỹ thuật tại Salonzo Phạm Thiện chia sẻ: “Creative Workshop là khoá học có tính giá trị cao về chuyên môn, giúp học viên hiểu sâu về màu nhuộm Color Wear mới của Alfaparf và tạo ra những sản phẩm sáng tạo không giới hạn. Chương trình học dễ hiểu, phù hợp với thị trường Việt Nam và mang tính ứng dụng cao cho salon”.

NTMT Phạm Thiện – Chuyên gia kỹ thuật Alfaparf tại Việt Nam

NTMT – Chuyên gia kỹ thuật Phạm Thiện hi vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục có nhiều workshop chuyên môn, tạo sự sôi động trong ngành tóc nói chung và những người yêu thích sản phẩm Alfaparf nói riêng.

Hãy theo dõi chúng tôi để không bỏ lỡ thông tin những buổi workshop sắp tới.

Thông tin liên hệ:
  • Hotline: 1800 588 883
  • Email: info@isalon.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/alfaparf.vietnam
  • Trụ sở chính: Tầng 12 – số 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 7 – Số 402 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận.
5/5 - (1 bình chọn)