(iSalon) – Bạn luôn quan tâm đến “mái góc là góc con người” của mình? Hãy dành 5 phút để cùng iNews sẽ gợi ý cho bạn những loại dầu gội giúp tóc suôn mượt, mềm mại và bóng khoẻ.

1. Dầu gội Diamond chăm sóc tóc bóng mượt 

Dầu gội Alfaparf Diamond là sản phẩm thuộc dòng Diamond dành riêng cho tóc thường, được sản xuất từ công thức cân bằng hoàn hảo bổ sung Vitamin A, E và F tạo cho các thớ tóc năng lượng mới. SemiDiLino Diamond Illuminating Low Shampoo sử dụng hệ thống chăm sóc, với hai thế hệ mới nhất vừa cung cấp độ bóng sáng tối đa, vừa duy trì độ khỏe và vẻ đẹp của mái tóc lâu dài hơn.

2. Dầu gội dưỡng ẩm cho tóc khô và xỉn Precious Nature

Dầu gội dưỡng ẩm cho tóc khô và xỉn Precious Nature thuộc dòng sản phẩm chăm sóc tóc chiết xuất 100% từ nhiên Precious Nature của thương hiệu Alfaparf Milano. Dầu gội với công thức chứa chiết xuất từ các trái cây thuộc họ Berry tạo ra lớp bảo vệ cho mái tóc khỏi các tác động xấu từ môi trường, và chiết xuất từ táo xanh với công dụng tạo độ cân bằng tối ưu cho tóc.

3. Dầu gội Pigments phục hồi và sâu màu cho tóc hư tổn

Dầu gội Pigments phục hồi và sâu màu cho tóc hư tổn chứa thành phần liên kết các Amino Acid từ tơ thẩm thấu sâu vào các phần tóc bị hư tổn để tái tạo và phục hồi, cải thiện mái tóc suôn mượt, bóng mượt và dễ vào nếp hơn. Dầu gội không chứa Sulfate và Paraben.

4. Dầu gội Teknia hàng ngày cho tóc thường không chứa Sulfate

Dầu gội Teknia hàng ngày cho tóc thường không chứa sulfate thuộc dòng sản phẩm chăm sóc tóc Teknia của nhãn hàng Lakme giúp cân bằng độ ẩm và chống mất nước, giữ màu với thành phần chứa chất chống oxy hóa. Công thức chứa WWA: Axit Amino từ lúa mỳ tự nhiên hoạt động từ phía trong của sợi tóc. Hợp chất chứa chất dưỡng ẩm cao và axit amino thấm sâu vào sợi tóc phục hồi độ ẩm tối đa. Tóc phục hồi độ cân bằng. Đồng thời độ khỏe mạnh, sáng bóng, mềm mượt sẽ được tái sinh.

5. Dầu gội dành cho tóc khô với tinh chất mật ong Sublime Fruit

Dầu gội dành cho tóc khô với tinh chất mật ong Sublime Fruit là sản phẩm dầu gội thuộc dòng sản phẩm Sublime Fruit sử dụng thành phần chiết xuất từ các loại tinh dầu thực vật tự nhiên với độ pH 5.5 vừa nhẹ nhàng làm sạch tóc và da đầu, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, vừa cung cấp độ ẩm, giúp tóc suôn mượt, thơm mát dễ chịu. Thành phần chiết xuất từ mật ong nuôi dưỡng tóc khỏe mượt, kích thích tái tạo cấu trúc sợi tóc, phục hồi mái tóc khô và hư tổn hiệu quả.

 

Rate this post