Kiểu tóc tomboy – nghe thì có vẻ nam tính nhưng hóa ra vẫn vô cùng nữ tính và dịu dàng. Bạn có biết tại sao không? Nếu còn nghi ngờ thì hãy cùng iSalon khám phá top 10 kiểu tóc tomboy được đánh giá là đẹp nhất dưới đây nhé!

1.Kiểu tóc tomboy cho mặt tròn

Rất nhiều cô gái cho rằng: những gương mặt tròn thì nên để tóc ngang vai, ôm trọn gương mặt là xinh xắn nhất. Điều này không sai nhưng không đủ đâu nhé. Một khuôn mặt tròn, lựa chọn kiểu tóc tomboy phù hợp sẽ nổi bật lên cá tính của nàng. Đẹp nhất là cắt mái hơi xéo và phủ dọc hai bên mặt. Khuôn mặt bạn sẽ trở nên thanh thoát và ưa nhìn, cá tính hơn rất nhiều đấy. 

Xinh xắn quá
Xinh xắn quá

2. Kiểu tóc tomboy cho mặt vuông

Nhiều bạn nữ khá tự ti về khuôn mặt vuông có phần góc cạnh của mình. Do đó, họ thường cố gắng nuôi tóc dài để che đi những khuyết điểm không mong muốn. Tuy nhiên, bạn biết không, mặt vuông rất phù hợp với những kiểu tóc tomboy đấy. Bạn nên chọn kiểu tóc tomboy cắt ngắn vừa đủ, không quá ngắn cũng không quá dài. Bên cạnh đó, phần đuôi uốn cụp hoặc ôm hai bên má sẽ khiến khuôn mặt trở nên thon gọn hơn rất nhiều. Cũng hay mà đúng không? 

Cá tính, quyến rũ và phong cách
Cá tính, quyến rũ và phong cách

3. Kiểu tóc tomboy cho mặt trái xoăn

Khuôn mặt trái xoan vốn dĩ đã rất xinh xắn. Do đó, bạn làm gì thì trông bạn cũng rất xinh rồi. Do đó, nếu mái tóc dài đã quá nhàm chán thì sao không thử tóc ngắn tomboy nhỉ? iSalon nghĩ rằng tóc tomboy cắt tém và ôm sát khuôn mặt cực kỳ phù hợp trong trường hợp này.  Bạn có thể rẽ ngôi hai bên theo tỉ lệ 7:3 với phần đuôi tóc uốn cụp nhẹ ôm gáy. 

Ngây thơ nhưng không kém phần quyến rũ
Ngây thơ nhưng không kém phần quyến rũ

4. Kiểu tóc tomboy cho mặt  dài

Khuôn mặt dài với phần trán và hàm tương đương nhau khiến khuôn mặt bạn khá gầy và xanh xao. Do đó, những cô gái cô khuôn mặt dài thường uốn xoăn hoặc bấm xù. Tuy nhiên, bạn có thể tạo sự khác biệt bằng cách cắt tóc tomboy mà. Kiểu tóc tomboy đẹp kết hợp với tóc mái sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng, giúp khuôn mặt cân đối, hài hòa hơn. 

Kiểu tóc quyến rũ ánh nhìn người khác giới
Kiểu tóc quyến rũ ánh nhìn người khác giới

5. Kiểu tóc tomboy cho mặt trái tim

Gương mặt trái tim với phần cằm khá nhọn sẽ khiến bạn trông hơi “đáng sợ” nếu không biết cách lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Do đó, để che khuất những khuyết điểm này, kiểu tóc tomboy phù hợp sẽ giải quyết vấn đề cho bạn. Bạn có thể rẽ ngôi hoặc cắt mái ngang xinh xắn. Bên cạnh đó, uốn nhẹ một chút đuôi để khuôn mặt thêm đầy đặn cũng rất đẹp mà đúng không?  

Rất nhiều ngôi sao ưa chuộng kiểu tóc này
Rất nhiều ngôi sao ưa chuộng kiểu tóc này

6. Kiểu tóc tomboy mái xéo

Nghe tên gọi thôi đã thấy đơn giản và dễ hiểu. Mái xéo là phần tóc mái được cắt lệch, chéo về một bên. Tóc tomboy mái xéo được cắt tỉa nhiều lớp với độ dày mỏng khác nhau. Những bạn gái với khung xương không cân đối, mái xéo sẽ khiến khuôn mặt trở nên cân bằng và hài hòa hơn.  Lưu ý nho nhỏ là góc nghiêng bên nào ưng ý hơn thì chọn mái xéo về bên đó. Bên cạnh đó, bạn có thể nhuộm highlight hoặc màu sáng để tạo độ nhấn cho khuôn mặt.

Kiểu tóc tomboy mái xéo mang tới diện mạo đơn giản nhưng vẫn thu hút
Kiểu tóc tomboy mái xéo mang tới diện mạo đơn giản nhưng vẫn thu hút

7.Kiểu tóc tomboy kết hợp mái thưa

Nhắc tới mái thưa là nhắc tới những cô nàng Hàn Quốc mộng mơ. Nếu mái thưa kết hợp tóc dài đã quá lỗi thời thì thử ngay tóc ngắn tomboy mau thôi. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết kiểu mặt nên bạn hoàn toàn có thể thử một lần. Chỉ cần nhuộm một màu lạnh và make up nhẹ nhàng, bạn sẽ xinh đẹp chẳng kém các ngôi sao trên màn ảnh Hàn Quốc.

Kiểu tóc tomboy kết hợp mái thưa
Kiểu tóc tomboy kết hợp mái thưa

8. Kiểu tóc tomboy mái bằng

Mái bằng xinh ra để dành cho những cô nàng có gương mặt hơi dài. Phần mái chạm lông mày một chút mang đến vẻ thơ ngây pha lẫn chút tinh nghịch. Đuôi tóc cắt tém, ôm nhẹ sau tai mang đến sự gọn gàng, chỉn chu. Để thêm phá cách, phần mái có  uốn xoăn nhẹ tạo cảm giác thanh thoát và dễ thương hơn.

Sự kết hợp đáng yêu giữa mái bằng và trang điểm đậm màu
Sự kết hợp đáng yêu giữa mái bằng và trang điểm đậm màu

9.Kiểu tóc tomboy kết hợp mái chẻ đôi

Tỉ lệ tóc mái 5:5 hoàn hảo mang đến cho bạn vẻ cân đối đáng kể và tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Nếu phần tóc mái dày dặn bồng bềnh, khuôn mặt sẽ trở nên sống động và tạo cảm giác cởi mở với người đối diện. Bên cạnh đó, phần tóc ngắn bạn nên cắt tỉa gọn gàng để tập trung sự chú ý vào phần tóc mái. Kiểu tóc này cực kỳ phù hợp với những cô nàng có đôi mắt sâu cùng thần thái “tiểu thư”. iSalon Đảm bảo bạn luôn nổi bật với mái tóc này đấy.

Quá đỗi xinh xắn
Quá đỗi xinh xắn

10. Kiểu tóc tomboy mái vòm

Nghe thì hơi lạ nhưng mái vòm đã quá quen mắt chúng mình rồi. Kiểu tóc này thường xuyên được các sàn diễn thời trang trưng dụng khi kết hợp với những bộ đồ phá cách. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sở hữu kiểu tóc thú vị này, chỉ cần bạn muốn mà thôi. Tùy từng kiểu khuôn mặt sẽ có phần tạo kiểu cho phù hợp. Mặt bầu bĩnh thì phần đuôi tóc nên để ngắn, ôm. Mặt dài, nhỏ gầy thì nên để đuôi tóc dài để trông đầy đặn hơn. 

Mái tóc ưa chuộng của diễn viên She’s pretty

Trên đây là top 10 kiểu tóc tomboy đẹp nhất dành riêng cho bạn. iSalon hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây, bạn gái chúng mình sẽ có thật nhiều lựa chọn để trở nên tươi mới hơn mỗi ngày. Hãy luôn xinh đẹp, tự tin bạn nhé! iSalon rất vui khi được đồng hành cùng bạn trên chặng đường làm đẹp.

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

Tham khảo thêm những màu tóc siêu phẩm khác tại đây:

Top 13 Kiểu Tóc Màu Nâu Rêu Thời Thượng Nhất 2020

Top 11 Những Kiểu Tóc Màu Đỏ Đẹp Nhất 2020

5/5 - (2 bình chọn)