Tóc layer nữ – cụm từ này chắc hẳn không còn xa lạ trong giới làm đẹp chúng mình nhỉ? Kiểu tóc này tuy xuất hiện từ khá lâu nhưng chưa bao giờ giảm độ nhiệt của nó. Nhân tiện ngày nắng đẹp, hãy cùng iSalon khám phá top 10 kiểu tóc layer nữ đẹp nhất mọi thời đại nhé.

1.Tóc layer nữ ngắn

Tóc layer nữ ngắn luôn mang tới một chút gì mới lạ và có phần cá tính. Những cô nàng sở hữu mái tóc này luôn khiến người đối diện phải trầm trồ về vẻ đẹp tinh nghịch của họ. Layer ngắn với từng lớp tóc được chia tầng xen kẽ. Chúng xếp chồng lên nhau với phần đuôi được tỉa hơi nhọn và bầu. Có thể nói, những cô gái trẻ rất ưa chuộng mẫu tóc này từ khi được ra mắt. Trước kia, kiểu tóc này còn có tên gọi khác là tóc lá đấy.

Tóc layer nữ ngắn
Tóc layer nữ ngắn

2.Tóc layer nữ ngang vai

Dịu dàng và nữ tính là những cụm từ để miêu tả về kiểu tóc này. Tóc layer nữ ngang vai với độ dài vừa phải sẽ giúp bạn che khuyết điểm dễ dàng. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết mọi gương mặt và không kén chọn làn da. Bên cạnh đó, kết hợp với những bộ thời trang ăn ý sẽ là điểm cộng cho ngày hẹn hò hoàn hảo.

Tóc layer nữ ngang vai
Tóc layer nữ ngang vai

3.Tóc layer dài ngang lưng

Với độ dài hoàn ngang lưng, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nữ theo đuổi phong cách nhẹ nhàng. Không cứng cáp như tóc thẳng, tóc layer dài sẽ tạo cảm giác bồng bềnh và thanh lịch. Kiểu tóc này phù hợp với mọi độ tuổi mà không tạo cảm giác già dặn và quá tuổi. Tuy nhiên, mái tóc dài thường sẽ tốn nhiều công để chăm sóc. Do đó, hãy đầu tư những sản phẩm thật tốt và chất lượng bạn nhé.

Hãy đầu tư những sản phẩm chăm sóc tóc thật tốt và chất lượng bạn nhé
Hãy đầu tư những sản phẩm thật tốt và chất lượng bạn nhé

4.Tóc layer uốn xoăn đuôi

Kiểu tóc dài tỉa layer uốn nhẹ nhàng cũng đủ khiến bạn làm mới được bản thân thêm xinh đẹp. Một chút bồng bềnh phần đuôi tóc đã tỉa layer giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát hơn rất nhiều. Nếu là cô nàng cá tính, bạn hoàn toàn có thể phá cách bằng việc nhuộm màu sáng. Một số tông màu nổi bật như nâu tây, xám khói,… hoặc đơn giản chỉ là đen tuyền và màu socola hạt dẻ. Chỉ nghe thôi đã thấy yêu rồi đúng không?
Một chút bồng bềnh phần đuôi tóc đã tỉa layer giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát
Một chút bồng bềnh phần đuôi tóc đã tỉa layer giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát
5.Tóc layer duỗi cúp đuôi
Bạn là cô gái vừa thích kiểu tóc duỗi mượt mà, vừa muốn mái tóc có độ uốn lượn thì tóc layer duỗi cúp đuôi là lựa chọn số 1. Kiểu tóc này phù hợp với rất nhiều hoạt cảnh khác nhau. Từ đi học, đi chơi cho đến những buổi tiệc sang trọng. Tuy nhiên, điểm trừ của kiểu tóc này là khá khó chăm sóc. Do đó, hãy dành một chút thời gian cho nó hằng ngày nhé.
Tóc layer duỗi cúp đuôi

6. Tóc layer nữ mái lệch

Tóc layer nữ mái lệch cực kỳ phù hợp với những cô nàng mặt vuông chữ điền. Phần tóc mái giúp che đi những góc cạnh thô cứng trên khuôn mặt. Do đó, Bạn sẽ trở nên thanh thoát, mềm mại và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Nếu bạn muốn tạo thêm điểm nhấn phá cách hơn, thì đừng ngại ngần nhuộm tóc nhé. Một số tone màu giúp bạn nổi bật có thể là màu vàng hoặc màu ánh kim. Nếu không thì đen tuyền cũng đủ xinh xắn lắm.

Tóc layer nữ mái lệch
Tóc layer nữ mái lệch

7. Tóc layer nữ gợn sóng

Vừa dịu dàng vừa trẻ trung, đây chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn đấy.  Các tầng tóc layer cùng gợn xoăn nhẹ sẽ khiến bạn xinh đẹp hơn rất nhiều. Thật không sai khi nói rằng đây là kiểu tóc “đốn tim” người đối diện. Bạn gái chúng mình có thể tô điểm cho mái tóc bằng hạt dẻ hay chocolate cho tới nhuộm ombre.

Thêm một chút phụ kiện là đủ xinh xắn
Thêm một chút phụ kiện là đủ

8. Tóc choppy bob layer

Đây là sự kết hợp hoàn hảo tóc bob thời thượng và tóc layer phá cách. Kiểu tóc này thật sự xứng đáng để bạn trải nghiệm 1 lần. Mái tóc của bạn sẽ được cắt tỉa dài ngang vai. Kiểu tóc này phù hợp với cả những nàng tóc dày lẫn mỏng. Nó mang đến cho bạn vẻ cá tính và rạng rỡ mà không phải kieru tóc bob nào cũng có. Hơn thế nữa, chăm sóc tóc cũng vô cùng đơn giản. Bạn có thể sấy nhẹ trước khi ra đường để tạo độ bồng bềnh cho mái tóc đấy.

Tóc choppy bob layer tăng thêm phần xinh xắn
Tóc choppy bob layer tăng thêm phần xinh xắn

9. Tóc layer nữ thẳng

Đơn giản nhưng vẫn xinh xắn. Tóc layer nữ thẳng mang tới một chút lạnh lùng nhưng cực kỳ thu hút. Kiểu tóc này đan xen một chút hơi hướng truyền thống lẫn hiện đại. Nhờ đó, bạn sẽ mang tới cho người đối diện cảm giác thân quen hết đỗi nhẹ nhàng. Chăm sóc kiểu tóc này cũng vô cùng đơn giản. Đối với những mái tóc có tác dụng nhiệt, bạn có thể chăm sóc bằng các loại dầu gội chuyên dụng.

Tóc layer nữ thẳng
Tóc layer nữ thẳng

10. Tóc layer nữ mái bằng

Tóc layer kết hợp với mái bằng sẽ khiến bạn trông thật đáng yêu. Bạn sẽ là cô gái thân thiện, xinh đẹp, dễ thương trước mắt tất cả mọi người xung quanh. Vừa đủ nhẹ nhàng, vừa đủ xinh xắn. Nếu muốn bản thân nổi bật hơn, nhuộm một chút tông màu phù hợp cũng không tệ nhỉ?

Tóc layer nữ mái bằng thật xinh xắn
Tóc layer nữ mái bằng thật xinh xắn

Trên đây là một vài chia sẻ về những kiểu tóc layer nữ đẹp nhất. iSalon hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây, bạn gái chúng mình sẽ có thêm nhiều lựa chọn hay ho cho thời gian sắp tới.  Hãy luôn xinh đẹp, tự tin bạn nhé!

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

Tham khảo thêm những màu tóc siêu phẩm khác tại đây:

Top 13 Kiểu Tóc Màu Nâu Rêu Thời Thượng Nhất 2020

Top 11 Những Kiểu Tóc Màu Đỏ Đẹp Nhất 2020

Rate this post