Nguyễn Văn Minh ( hay còn được biết đến với nghệ danh Minh Molly ) – chủ sở hữu salon Minh Molly Hairstylist khá tên tuổi trong giới làm tóc đẹp tại Hà Nội. Giải nhất cuộc thi Cây kéo vàng Đất Việt 2018 còn là lời khẳng định sự trưởng thành của Minh trong chuyên môn và sự nghiệp, đánh dấu anh trở thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.

Minh Molly Hairstylist

Vạn sự khởi đầu nan, gian nan không hề nản

Sinh ra trong một gia đình nghèo Minh Molly không được may mắn như các bạn trẻ đồng trang lứa. Không có điều kiện học lên cấp 3, Minh đã phải lên Hà Nội lập nghiệp với nghề coi quán net. Trong khoảng thời gian bươn chải kiếm sống mưu sinh đó, Minh thường tự cắt tóc cho mình và các bạn. Nhờ những lời khen, động viên từ các bạn,anh quyết tâm theo đuổi nghiệp làm tóc hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.

Để có tiền theo đuổi đam mê, song song với việc học, Minh đi cắt tóc dạo vừa kiếm thêm thu nhập vừa nâng cao tay nghề. Khởi đầu từ một tiệm cắt tóc nhỏ, ít khách nhưng nhờ chịu khó và đam mê với nghề nên Minh vẫn đứng vững trong những năm đầu khởi nghiệp. Bằng tài năng và sự tận tâm của mình, Minh nhận được sự ủng hộ của hầu hết các khách hàng đã từng ghé qua salon. Và đến thời điểm này, Minh Molly Hairstylist đã khai trương salon tóc thứ 2 của mình với quy mô lớn, bề thế tại 15 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, đây cũng là lời khẳng định cho sự phát triển trong sự nghiệp của anh.

Minh Molly Hairstylist1

Hair salon có tâm xứng tầm tên tuổi

Minh Molly hair salon

Thừa thắng xông lên, nhờ những thành công được ghi nhận tại các giải thưởng, cuộc thi làm tóc lớn mà Minh Molly đã và đang không ngừng nỗ lực nâng tầm salon trở thành địa chỉ vàng trong list làm đẹp cho các chị em tại Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, không chỉ hướng đến đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, “tay kéo” điêu luyện mà Minh Molly còn mở lớp đào tạo cho các học viên muốn theo nghiệp làm tóc với cam kết “khi học xong bạn sẽ làm được luôn những kỹ thuật điêu luyện dưới ánh mắt ngưỡng mộ của người khác”

Minh Molly salon

Minh Molly Hair Salon

Minh Molly Hair

Mang đến những chất lượng dịch vụ tốt nhất

Cũng như nhiều salon nổi tiếng khác, Minh Molly Hairstylist hiện đang cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp như: uốn tóc, duỗi, nhuộm tóc và cắt tạo kiểu,… Trong đó, điểm mạnh của salon là những kiểu tóc Bob layer nhấn nhá highlight cho nàng thêm phần cá tính.

Minh Molly Hairstylist

Minh Molly Hairstylist

Minh Molly luôn cam kết sử dụng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Hơn thế nữa, đến salon bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn cách chăm sóc tóc sao cho thật đúng cách để tránh hư tổn cũng như các vấn đề dễ gặp phải về sau. Với những lưu ý mà salon cung cấp, đây sẽ là những giải pháp bảo vệ mái tóc của bạn khỏi nguy cơ gãy rụng hay xơ rối.

Minh Molly Hairstylist

salon Minh Molly 1

Với chất lượng và dịch vụ xứng tầm, lựa chọn Minh Molly để gửi gắm mái tóc chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ. Đừng lo phải đợi lâu, bởi chỉ cần đặt lịch làm đẹp tại đây bạn sẽ được giữ chỗ và nhận ưu đãi làm đẹp lên tới 30% tại Minh Molly.

 

Rate this post