Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam không chỉ bởi sự phát triển vượt bậc về kinh tế mà còn cả về nếp sống văn minh và môi trường nơi đây. Ở thành phố nằm ở miền Trung của tổ quốc, chúng ta dễ dàng bắt gặp hàng loạt những cơ sở làm đẹp trên mọi tuyến phố, ngõ hẻm.

Vậy làm sao để lựa chọn được một địa chỉ thật sự đáng tin cậy và chất lượng để gửi gắm mái tóc của mình? Hãy cùng xem những gợi ý hàng đầu của iSalon và lưu lại để tham khảo nhé!

1. Niên Is New hair salon

Niên is new hair salon

Là một trong những salon tóc có quy mô lớn nhất tại Đà Nẵng, Niên Is New dễ dàng gây ấn tượng với khách hàng cả bởi không gian nội thất bên trong lẫn phong thái phục vụ của nhân viên và chất lượng dịch vụ.

hair salon hình ảnh tóc đẹp mẫu tóc đẹp

Được đầu tư kỹ lưỡng từ những yếu tố nhỏ nhất, Niên Is New mong muốn đem lại sự tiện nghi nhất tới cho khách hàng. Các sản phẩm sử dụng tại salon đều là sản phẩm cao cấp nhập khẩu chính hãng từ Ý và Tây Ban Nha. Ngoài ra, salon luôn có các chế độ ưu đãi và chăm sóc khách hàng rất tận tình và chu đáo.

Nếu các bạn mong muốn trải nghiệm dịch vụ làm đẹp đẳng cấp thì không thể bỏ qua Niên Is New nhé!

mẫu tóc đẹp tóc đẹp cho bạn gái

Xem thêm thông tin về salon, bảng giá dịch vụ và đặt chỗ tại đây!

2. 3 Man Hair Salon

3 Man Hair Salon

3 Man thuộc hệ thống salon hàng đầu dành cho phái mạnh 30 Shine có cơ sở trên toàn quốc. Nhắc tới 30 Shine chắc chắn không bạn nam nào không biết đến, đây là một trong những địa chỉ làm tóc quen thuộc và uy tín nhất dành cho nam giới hiện nay.

mẫu tóc nam đẹp

3 Man tại Đà Nẵng gồm 4 cơ sở năm rải rác tại 21 Trưng Nữ Vương, 918 Trần Cao Vân, 407 Nguyễn Thái Học và 35 Lê Hồng Phong đã và đang mang tới những mẫu tóc thời thượng cho cánh mày râu tại thành phố xinh đẹp này.

tóc nam ấn tượng

Nếu các bạn nam đang cần tìm một salon để đổi dáng hay thay đổi phong cách theo hướng lịch lãm, chất chơi…đều có thể tìm đến 3 Man nhé!

tóc nam đẹp 2 kiểu tóc nam 2019 tóc nam đẹp mái tóc nam đẹp nhất

Xem thêm thông tin về 3 Man, bảng giá dịch vụ và đặt chỗ tại đây!

3. Viking Barbershop

Viking Barbershop

Với phong cách bày trí vô cùng lạ mắt mang hơi hướng quầy bar tại Châu Âu. Các khách hàng đến với Viking hầu hết đều là những bạn nam có gu và cá tính. Trong vô vàn những tiệm tóc dành cho nam, Viking một mình một kiểu, có chất riêng thật sự khác biệt.

Nếu các bạn nam ưa thích phong cách chất Tây và bụi bặm, đôi chút hoang dại thì hãy rủ hội bạn đến Viking nhé!

Kiểu tóc nam chất tóc nam cực nam tính tóc nam ngắn đẹp mái tóc phái mạnh tóc nam đẹp

Xem thêm thông tin salon, bảng giá và đặt chỗ tại đây!

4. Beauty Salon Top Hair

Beauty Salon Top Hair

Top Hair là một trong số ít những salon hàng đầu tại Đà Nẵng về chất lượng dịch vụ và tay nghề. Không chỉ gây ấn tượng bởi cơ sở khang trang, rộng rãi mà salon còn được tín nhiệm bởi rất biết cập nhật xu hướng thời trang mới.

Những mẫu tóc salon mang đến cho các bạn trẻ đều rất hợp mốt và được thực hiện tỉ mỉ và hoàn hảo. Nếu các bạn đang băn khoăn lựa chọn salon nào để làm tóc thì chắc chắn phải là Top Hair.

kiểu tóc dài đẹp kiểu tóc ngắn đẹp kiểu tóc lỡ đẹp tóc đẹp tóc cho nữ đẹp tóc bạn gái đẹp mái tóc bồng bềnh

Xem thêm thông tin về salon và bảng giá dịch vụ tại đây!

5. The Hair House

The Hair House

Thiết kế nhẹ nhàng và ấm cúng dành cho những bạn trẻ yêu thích không gian gần gũi, tĩnh lặng. Salon có lẽ là ‘chốn’ bí mật cho những cô gái khỏi chốn phồn hoa đô thị.

Điểm cộng khác của salon là làm tóc cũng rất vừa ý khách hàng, đơn giản và dễ nhìn. Vài mẫu tóc xinh xinh nữ tính mà bạn có thể tìm thấy tại salon sẽ được giới thiệu qua những hình ảnh bên dưới:

kiểu tóc đẹp một kiểu tóc đẹp mái tóc đẹp 1 mẫu tóc đẹp 1

Xem thêm thông tin về salon và bảng giá dịch vụ tại đây

Với những gợi ý trên, hy vọng các bạn sẽ chọn được địa chỉ làm đẹp phù hợp với mình nhé!

Rate this post