(iSalon) – Nhà em ở Cầu Giấy, đi tới đi lui mà chưa biết chọn Salon nào gửi gắm mái tóc làm đẹp vì có quá nhiều sự lựa chọn ở khu vực này. Trong bài viết dưới đây, iSalon sẽ giúp các nàng chọn lựa những địa chỉ làm tóc nữ nổi tiếng có tâm, có tầm ở khu vực Cầu Giấy, để các nàng yên tâm trao gửi mái tóc của mình.

1. OLGA HAIR SALON NAIL & MORE

Địa chỉ: 34 Trung Hòa, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Olga Hair Salon luôn không ngừng nỗ lực làm mới bản thân, khẳng định tên tuổi trong làng tóc đẹp Việt. Bên cạnh đó, Olga Hair Salon luôn mang đến cơ hội để bạn thể hiện cá tính cho riêng mình với đa dạng các dịch vụ: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phủ bóng, nối tóc… vừa đảm bảo chất lượng mà giá cả lại hợp lý.

Không chỉ dừng lại trong lĩnh vực làm tóc mà OLGA còn tích hợp mang đến cho bạn trải nghiệm làm nails xinh ngay tại salon. Cùng thời gian đó, vừa có tóc đẹp lại có thêm cả bộ nails mới combo 2 trong 1 này quá tiện dụng phải không nào.

Một điểm cộng lớn của OLGA chính là phục hồi tóc hư tổn cực xuất sắc với những bộ sản phẩm phục hồi tóc chuyên biệt đến từ những thương hiệu lớn trên thế giới như ALONZO, LAKME, GOLDWELL….

Giá thành cho mỗi dịch vụ dao động khoảng 500k ~ 2triệu

2. Salon Minh Molly

Minh Molly Hairstylist- Là một trong những cơ sở tạo mẫu tóc uy tín, chất lượng, hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ nghệ sĩ, được đào tạo bài bản chuyên sâu, đã và đang dành nhiều giải thưởng của làng tóc Việt. Chủ nhân của salon  Minh Molly Hairstylist  – Nguyễn Văn Minh. Đạt giải nhất cuộc thi Cây kéo vàng Đất Việt 2018, đó là lời khẳng định sự trưởng thành của Minh trong chuyên môn và sự nghiệp, đánh dấu anh trở thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.

Minh Molly Cây kéo vàng 2018
Minh Molly Cây kéo vàng 2018

Lấy ngay thiện cảm của người khác từ cái nhìn đầu tiên bởi cá tính riêng, CHẤT của mình!! Đến đây, bạn sẽ được Stylist chuyên nghiệp chọn và tư vấn những kiểu tóc phù hợp, cá tính, tinh tế để che đi những khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp tiềm ẩn. Cùng với sự thân thiện, hòa đồng, không gian ấm cúng, chất lượng sản phẩm cao!. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Kiểu tóc ngắn đẹp Kiểu tóc nhuộm màu hồng khói đẹp  Kiểu tóc nhuộm màu vàng tây đep Kiểu tóc nhuộm highlight than chì đẹp

Giá dịch vụ: 200K – 600K  với các dịch vụ hóa chất

3. Hair Salon Bang Bang – Cơ sở Doãn Kế Thiện

 Địa chỉ: Số 21 Doãn Kế Thiện, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Salon Bangbang là một trong những địa chỉ tin cậy trong việc chăm sóc mái tóc của bạn. Tại đây, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn tạo kiểu với nhiều dịch vụ chăm sóc tóc như cắt, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc… Đặc biệt, nếu bạn muốn nhuộm những màu thời thượng, cá tính thì Hair Salon Bangbang chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ với kỹ thuật và tay nghề cực chuẩn.

Cùng với đó là phong cách làm việc chuyên nghiệp, chắc chắn rằng mỗi vị khách đến đây đều trở nên thật thu hút và rạng ngời trong mắt người đối diện.

Giá thành cho mỗi dịch vụ dao động từ 600K – 1.800K

4. Lea’s Hair

Địa chỉ: Số 42, ngõ 165 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Lea’s Hair Salon được thành lập năm 2006. Với lòng yêu nghề và sự sáng tạo, Lea’s Hair Salon đã và đang đổi mới và phát triển để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Đến nay, Lea’s Hair đã trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, xứng đáng là 1 trong những Salon tóc vàng tại quận Cầu Giấy.

Bằng niềm đam mê và sự tâm huyết với nghề, tính đến nay Lea’s Hair Salon đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở Hà Nội. Đến đây, bạn đừng ngại ngần chia sẻ cùng các chuyên gia tạo mẫu tóc về sở thích của mình, mong muốn về kiểu tóc … bởi lẽ tất cả những điều này sẽ là “dữ liệu” quan trọng để các nhà tạo mẫu tóc của Lea’s Hair tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp, thể hiện được cá tính của bạn.

Giá thành cho mỗi dịch vụ dao động khoảng từ 400 ~ 1tr8 với các sản phẩm cao cấp chính hãng

5. Hưng Nguyễn Hair Salon

Địa chỉ: 141 Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Hưng Nguyễn Hair Salon không còn là cái tên quá xa lạ trong giới tạo mẫu tóc, là một trong những địa chỉ salon vàng tại quận Cầu Giấy. Các dịch vụ tại Hưng Nguyễn Hair Salon  đều được đánh giá cao về chất lượng cũng như về kiểu tóc đa dạng, đưa đến những mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt khách hàng. Luôn đảm bảo độ bền của kiểu tóc và độ suôn mượt của mái tóc là cam kết của Hưng Nguyễn bởi từ thuốc nhuộm, thuốc uốn đến các loại hóa chất khác được sử dụng tại đây đều phải đảm bảo tiêu chí an toàn là trên hết do đó bạn không nên quá lo lắng da đầu sẽ bị ảnh hưởng khi làm tóc tại đây.

Luôn cập nhật xu hướng tóc thay đổi mỗi ngày cùng với thế mạnh về nhuộm tóc thời trang là những ưu điểm vượt trội tại Hưng Nguyễn Hair Salon. Cam kết sử dụng các sản phẩm tóc cao cấp từ những thương hiệu lớn trên thế giới cùng với đó là những ưu đãi bảo hành, chăm sóc tóc đặc biệt cho bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không tin tưởng lựa chọn Hưng Nguyễn Hair Salon ” biến hình mái tóc mình” phải không nào.

Giá thành cho mỗi dịch vụ tóc dao động từ 600k ~ 1tr8

6. Lộc Hair Academy

Địa chỉ : 1236 Đường Láng, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Toạ lạc tại địa chỉ 1236 Đường Láng với không gian 3 tầng đầy tiện ích với các khu vực sử dụng dịch vụ đa dạng. Tầng 1 là khu vực chăm sóc tóc với các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Châu Âu. Tầng 2,3 là khu vực chăm sóc da và spa với công nghệ tiên tiến với đội ngũ nhân viên tay nghề được đào tạo bài bản.

Chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu. Để làm được điều đó, Lộc Hair Academy luôn sử dụng các sản phẩm tốt như: Alonzo, Lakme, Goldwell, Kosswell… để phục vụ khách hàng.

Thêm vào đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được salon đặc biệt quan tâm. Chính vì thế một đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình,năng động và mến khách là điều không thể thiếu. Lộc Hair Academy đã để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong lòng khách, khiến họ không chỉ ghé qua một lần mà còn trở thành những vị khách quen lui tới thường xuyên mỗi khi có nhu cầu.

Giá thành cho mỗi dịch vụ dao động từ 900k ~ 1tr4

Rate this post