(iSalon) – Ngoài thời trang và mỹ phẩm là “những người bạn thân thiết nhất” với phái đẹp thì mái tóc đẹp hợp mốt cũng là điều thu hút sự quan tâm đầu tiên của chị em phụ nữ. Mái tóc làm thay đổi cả một khuôn mặt. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ kiểu tóc nào hợp với mình nhất. Vậy ngay sau đây, iSalon xin giới thiệu đến các bạn Amee Hair Studio – địa chỉ làm đẹp nức tiếng khu vực Hưng Yên được các bạn trẻ vô cùng săn đón trong thời gian qua. Hãy nhanh chóng check-in ngay địa chỉ uy tín này và kiểm chứng thử xem nhé.

Không gian sang trọng và trẻ trung, vô cùng trendy của Salon Amee

Salon Amee – địa chỉ làm tóc đẹp tại Hưng Yên đã khẳng định vị trí trong làng tóc hiện nay. Tuy mới thành lập nhưng salon đã thu hút được sự chú ý của nhiều bạn trẻ với những mẫu tóc hiện đại và bắt kịp với hot trend trên thị trường. Salon tập trung về các lĩnh vực làm tóc, tạo mẫu, thiết kế kiểu tóc với giá cả hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng theo xu thế chung và thịnh hành nhất.

Hoạt động với phương châm “đẹp phải khỏe”, Salon vẫn luôn hướng tới khách hàng với những sản phẩm cao cấp, nhập khẩu hoàn toàn chính hãng từ nước ngoài, trang thiết bị máy móc hiện đại, đạt chuẩn Châu Âu và đảm bảo an toàn cho khách hàng khi tới sử dụng dịch vụ tại Salon.

Layer mix trẻ trung cho bạn gái 

Nhuộm tẩy vô cùng “chất chơi” nhưng không làm hại cho mái tóc
Tóc ngắn trẻ trung nhưng không kém phần dịu dàng

Màu nhuộm hot trend hè 2022 kết hợp uốn sóng Hàn vô cùng hút mắt

Điểm cộng cho salon là tay nghề thợ cứng và cực kỳ chuyên nghiệp. Chưa kể salon nổi bật nhất là uốn, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn và cắt những kiểu phù hợp với khuôn mặt và xu hướng thời trang tóc hiện đại. Thái độ phục vụ của nhân viên trong tiệm cũng đem lại sự dễ chịu cho khách hàng, đến đây bạn sẽ được nhân viên quán tư vấn nhiệt tình những mẫu tóc hiện được yêu thích và phù hợp với khuôn mặt.

Những mẫu tóc công sở nhẹ nhàng nhưng thần thái vẫn “ngút ngàn”

Khi đến với salon tóc đẹp Amee bạn sẽ không cần ko lắng về mái tóc của mình sau khi làm xong. Bạn sẽ có được những kiểu tóc phá cách độc đáo hợp với xu hướng do những đôi bàn tay sáng tạo đầy ngẫu hứng của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm.

Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo. Salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ”tóc” mà mình tạo nên.

Hãy đến ngay với Amee Hair Salon để có được mái tóc ưng ý giúp bạn cảm thấy tự nhiên, thoải mái với mái tóc của mình, đồng thời luôn tạo được sự thiện cảm, tự tin trong mắt bạn bè và đồng nghiệp.

Hơn thế nữa, Salon thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn, mang đến cơ hội làm đẹp giá tốt cho rất nhiều các chị em. Chính vì thế hãy liên tục ghé thăm fanpage của salon để không bỏ lỡ bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Open 8h30 -Closed 20h
Có chỗ đỗ ô tô trước cửa
Địa chỉ: 2 Đỗ Thế Diên – P.Bần Yên Nhân – Tx Mỹ Hào – Hưng Yên
Hotline: 0358032789
5/5 - (1 bình chọn)