(iSalon) – Kỹ năng nghề quốc gia – Kỳ thi nhằm tôn vinh lực lượng lao động trẻ có Kỹ năng nghề cao theo khung trình độ kỹ năng nghề quốc gia và tiệm cận được với chuẩn kỹ năng nghề ASEAN, thế giới. Đây là lần đầu tiên cuộc thi kỹ năng nghề quốc gia huy động toàn bộ các nguồn xã hội hóa để giành làm phần thưởng lớn cho các thí sinh tham gia.
Thí sinh được hỗ trợ sử dụng sản phẩm an toàn và chất lượng tốt nhất để các bạn có thể thuận lợi trình diễn kỹ năng của mình trong quá trình tham dự thi. Đây cũng là cách để các sản phẩm của thương hiệu các doanh nhân, doanh nghiệp đến gần hơn với cộng đồng trong lĩnh vực làm đẹp và người tiêu dùng.

Một chương trình thành công không thể không kể đến sự hỗ trợ từ các tổ chức doanh nghiệp uy tín. Thương hiệu Farmagan vinh dự góp mặt đồng hành là nhà tài trợ Vàng cho kỳ thi
Farmagan là thương hiệu mỹ phẩm tóc được biết đến rộng rãi nhờ khả năng chăm sóc sức khỏe cho mái tóc và da đầu. Các sản phẩm của Farmagan tập trung vào thế mạnh nghiên cứu, chữa trị chuyên sâu các vấn đề của mái tóc như bị rụng, gàu, dầu tóc, hư tổn,… Bên cạnh đó, Farmagan vẫn luôn chú trọng các vấn đề về an toàn về sức khỏe cho người dùng.
Tất cả sản phẩm của Farmagan đều được kiểm nghiệm da liễu và vi sinh, tính tương thích với da đầu khi sử dụng. Thương hiệu sử dụng đa dạng thành phần tự nhiên, được sản xuất bởi công nghệ và thiết bị hiện đại, tuân theo các quy định quốc tế, từ đó giúp chăm sóc hiệu quả cho mái tóc người dùng.

Đến với cuộc thi Kỹ năng nghề quốc gia lần thứ 12, Farmagan đem tới các bộ sản phẩm cao cấp, đáp ứng toàn diện nhu cầu chăm sóc cũng như làm đẹp bằng hóa chất cho người dùng. Bên cạnh việc quảng bá hình ảnh thương hiệu, Farmagan còn thể hiện rất rõ mong muốn đồng hành lâu dài cùng sự phát triển của ngành tạo mẫu tóc.
Để có thể tìm hiểu thêm về cuộc thi, vui lòng truy cập đường link fanpage chính thức sau đây: https://www.facebook.com/pagehoilamdep/ 
Rate this post