NTMT Nguyễn Quang – Chủ Salon Quang Hair và Học viện tóc Quang Nguyen Academy là một trong những “cây kéo” xuất sắc bậc nhất đất Bắc với vô số giải thưởng lớn nhỏ. Thương hiệu của anh đã và đang khẳng định uy tín của mình bằng những đánh giá 5 sao của khách hàng mỗi khi ghé thăm. không chỉ có vậy, Quang Hair Salon còn cam kết tạo dựng một tương lai cho rất nhiều nhà tạo mẫu tóc đang chuẩn bị theo học.

Tài năng và kinh nghiệm đã được khẳng định

NTMT Nguyễn Quang là một trong số những nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng trên thị trường được đào tạo qua trường lớp bài bản. Tốt nghiệp với thành tích xuất sắc tại Tony & Guy Viet Nam – cái nôi của nghệ thuật làm tóc, với các khóa học được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp, Nguyễn quang đã “thấm nhuần” những tinh hoa lâu đời của nghệ thuật làm tóc, cách chăm và nâng niu từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

quang-hair

Sau khi hoàn thành khóa học, tài năng của anh dần được khẳng định bằng vô số giải thưởng lớn nhỏ trên cả nước như: Giải nhất đợt 1 toàn quốc – VIETNAM TOP HAIRSTYLIST 2012 Giải bạc toàn quốc – VIETNAM TOP HAIRSTYLIST 2012… Từ năm 2013 đến nay, NTMT Nguyễn Quang luôn là gương mặt quen thuộc trong các show diễn lớn trên toàn quốc, thiết kế những mẫu tóc cho hoa hậu, ca sĩ diễn viên, ngoài ra, anh còn là giám khảo của nhiều cuộc thi về thời trang tóc.

quang-hair-2

Hiện tại, Nguyễn Quang đang là giám đốc điều hành của chuỗi Salon và Học viện tóc Quang Hair Beauty Salon. Trong những năm tới, anh và đội ngũ nhân viên đang ngày ngày nỗ lực đưa Quang Hair trở thành một trong những thương hiệu tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam.

Tâm huyết và ân cần đối với mỗi khách hàng

Qua nhiều chia sẻ của khách hàng về lý do lựa chọn Quang Hair Salon, đa số đều cho biết  rằng mình cảm nhận được sự tận tình, tận tâm phục vụ của mỗi cá nhân tại salon. Ngoài ra, các chuyên gia tóc tại đây đều có trên 10 năm kinh nghiệm nên mỗi vị khách luôn hài lòng với mái tóc và vẻ ngoài của mình khi ra về.

Mục tiêu của Quang Hair Salon không chỉ làm đẹp cho bạn mà còn đem đến sự trải nghiệm đầy cảm hứng giữa một không gian sang trọng và đội ngũ nhân viên thân thiện. Đến với Quang Hair Salon, bạn sẽ được cung cấp các kỹ thuật chăm sóc tóc hữu ích, gợi ý các xu hướng tóc hiện đại và tân cổ điển, cung cấp những lời khuyên bổ ích về chăm sóc tóc cũng như những kỹ thuật giúp bạn khi về nhà sẽ tạo được kiểu tóc ưng ý.

quang-hair-toc-mau-nau-reu quang-hair-toc-highlight-balayage quang-hair-toc-blue-xanh-khoi

Thêm vào đó , NTMT Quang Nguyễn đang là thành viên trong Creative Team với thương hiệu Alonzo Australia, chính vì vậy mà các mặt hàng tại Quang Hair Salon rất uy tín và cao cấp. Từ các sản phẩm uốn, nhuộm, duỗi, cho đến phục hồi tóc hư tổn đều được cung cấp bởi các nhãn hàng nổi tiếng thế giới như ALONZO, Alfaparf Milano, Lakme hay Oyster…. hứa hẹn sẽ chiều lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Alonzo-nature-mật-ong

Quang Hair Salon: Nơi đào tạo những nhà tạo mẫu tóc tương lai

Không chỉ khẳng định uy tín với khách hàng mà Quang Hair Salon đã và đang “ươm mầm” lên thế hệ những nhà tạo mẫu tóc tiếp theo cho ngành tóc Việt Nam. Ở học viện, các giảng viên đều rất tâm huyết để nghiên cứu và soạn thảo ra một giáo án đào tạo tốt nhất, thuần Việt nhất nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn Quốc tế, giúp học viên tiếp thu kiến thức, học nhanh nhất, và tiết kiệm chi phí.

quang-hair-3

Học viên tại Salon còn được tiếp cận, thực hành trên những thiết bị làm tóc hiện đại và tiên tiến nhất. Được thực tập liên tục 2 tháng tại salon riêng biệt để rèn luyện kỹ năng và nâng cao tay nghề. Để đảm bảo mỗi người luôn  nắm chắc kỹ năng về nghề, Sau khi tốt nghiệp, các học viên chưa tự tin về năng lực sẽ được giữ lại thực tập tiếp tại học viện tới khi ra nghề.

Cơ hội vươn tới những đỉnh cao

Với tư cách là thành viên trong Creative Team của Alonzo Australia, Quang Nguyễn luôn là một trong những nhà tạo mẫu tóc “đầu tàu” bởi kinh nghiệm, nỗ lực không ngừng và tinh thần ham học hỏi. Anh luôn mong muốn chia sẻ vốn kiến thức của mình để lan tỏa cho các đồng nghiệp khác và để “truyền lửa” cho những thế hệ kế cận sau này! Chính điều đó đã khiến cho mỗi buổi giao lưu, chia sẻ với anh luôn thu hút được rất nhiều nhà tạo mẫu tóc cũng như những người đam mê với mái tóc.

Có thể khẳng định rằng, Quang Hair Salon đang ngày càng vững bước và gặt hái được nhiều thành công, bắt kịp với các xu hướng của thời đại. Với nỗ lực và ước mơ trở thành thương hiệu với “cái tâm, cái tầm” được đông đảo khách hàng “chọn mặt gửi vàng”, hy vọng rằng trong tương lai Quang Hair salon sẽ còn vươn xa và phủ sóng rộng rãi trên toàn quốc.

Để tham khảo giá thành và ưu đãi giảm giá tại Hair Salon Mạnh Minh: Mời các bạn click vào đây.

Rate this post