NTMT  Đào Mạnh Minh – Chủ salon Mạnh Minh, là một tài năng của ngành tóc, sau giải thưởng Kim cương tại cuộc thi Vietnam Top Hairstylist. Bước ra từ cuộc thi, anh lại chứng tỏ rõ hơn kĩ năng của mình khi luôn là một trong những salon hot nhất tại khu vực. Có thể khẳng định rằng đây là địa điểm làm tóc được rất nhiều người lựa chọn bởi sự tận tình, chu đáo và giá trị đến từ hai chữ uy tín.  

Tay kéo “Kim cương” của Vietnam Top HairStylist 2017

Nếu như The Voice  là nơi “ươm mầm” lên những giọng ca vàng của Showbiz thì Vietnam Top HairStylist lại là nơi “gieo hạt” cho những cây kéo xuất sắc bậc nhất của ngành tóc Việt.

Vietnam Top Hairstylist là cuộc thi tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, đẳng cấp dành cho những nhà tạo mẫu trẻ tại Việt Nam. Luôn hướng đến sự kết nối, chia sẻ và tạo cá tính riêng biệt trong mỗi cá nhân tham gia cuộc thi. Và với chủ đề “Phương Đông huyền bí”, cuộc thi Vietnam Top Hairstylist 2017 đã gây được sự hứng thú và mê hoặc cho tất cả mọi người khi nghĩ về những điều không tưởng mà các thí sinh thể hiện thông qua mái tóc.

Đào Mạnh Minh – SBD 10 là thí sinh xuất sắc nhất Vietnam Top Hairstylist 2017

Bằng óc sáng tạo không ngừng và niềm đam mê cháy bỏng, nhà tạo mẫu Đào Mạnh Minh chính là những người sẽ vén tấm màn huyền bí của phương Đông và mở ra cho mọi người “một phương Đông không huyền bí”. Và kết hợp tinh tế cùng những bộ trang phục hiện đại trẻ trung, những mái tóc được cắt tỉa độc đáo, ấn tượng của các nhà tạo mẫu sẽ mang đến một vẻ đẹp mới lạ – một chút phá cách mà vẫn giữ được những nét mềm mại huyền bí rất Á đông.

Giải thưởng danh giá nhất thuộc về NTK tóc trẻ tuổi Mạnh Minh 

Kết thúc đêm chung kết, bằng tất cả tài năng và tình yêu đối với mái tóc, Mạnh Minh đã xuất sắc đạt Giải Kim Cương – giải thưởng cao quý nhất của cuộc thi.

Đến với Mạnh Minh HairStylist: khách hàng luôn là số một

Đến với Mạnh Minh Hairstylist, khách hàng sẽ được đắm mình trong không gian làm tóc thư thái, với hương thơm dịu nhẹ của những sản phẩm chăm sóc tóc tự nhiên hay những bản nhạc du dương êm ái cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Với phương châm “Khách hàng là số 1”, Hair Salon Mạnh Minh không chỉ mang tới sự hài lòng với mái tóc đẹp mà còn mang đến những trải nghiệm trong toàn bộ quá trình làm dịch vụ tại đây.

Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên tại đây đều được đào tạo bài bản bởi những chuyên gia về tóc có tên tuổi trên thế giới và đều phải trải qua những kỳ sát hạch nghiêm ngặt trước khi được nhận vào làm việc. Chính vì vậy, mỗi một nhân viên tại Mạnh Minh Hairstylist sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho mái tóc mà còn cả sự hài lòng về chất lượng.

Giới trẻ tìm đến Mạnh Minh Hairstylist vì mong muốn có được kiểu tóc trẻ trung, hợp thời trang. Còn đối với những đối tượng tuổi trung niên và cao tuổi thì sao? Điều thu hút ở đây chính là thái độ thân thiện, cởi mở, cùng những chuyên gia tóc với vốn kiến thức chuyên sâu có thể tư vấn và trò chuyện. Chính điều đó làm đã khiến cho mọi khách hàng đến với Mạnh Minh đều cảm thấy hài lòng.

Sản phẩm cao cấp và trang thiết bị hiện đại

Hiện tại, Mạnh Minh HairStylist đang là thành viên trong Creative Team với thương hiệu Alonzo Australia, chính vì vậy mà các mặt hàng tại salon rất uy tín và cao cấp. Từ các sản phẩm uốn, nhuộm, duỗi, cho đến phục hồi tóc hư tổn đều được cung cấp bởi các nhãn hàng nổi tiếng thế giới như Alonzo (Úc), Alfaparf Milano (Ý), Lakme (Tây Ban Nha) hay OLAPLEX (MỸ)…. hứa hẹn sẽ chiều lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Không chỉ có vậy, Mạnh Minh HairStylist còn rất đầu tư khi trang bị cho salon những máy móc, trang thiết tân tiến nhằm bảo đảm cho sự nghiệp phục vụ khách hàng. Đường nét ở Mạnh Minh mang phong cách thiết kế Châu Âu với tông màu chủ đạo là trắng, đen và vàng. Tuy không cầu kỳ, hoa mỹ nhưng sự “tối giản” tại salon vẫn cho thấy đẳng cấp của một Salon có tiếng.

Tương lai rộng mở

Với tư cách là thành viên trong Creative Team của Alonzo Australia, anh luôn là người tìm tòi và sáng tạo những công thức màu nhuộm mới, những kiểu tóc đặc biệt. Đó như là đam mê cháy bỏng của của NTMT Mạnh Minh, kèm theo đó là mong muốn được chia sẻ những kinh nghiệm của mình để lan tỏa tới các đồng nghiệp khác! Điều đó khiến cho sự tham gia của anh tại các buổi chia sẻ kiến thức luôn được đông đảo các chủ salon khác quân tâm.

Alonzo-Traning-Workshop

Có thể thấy, Mạnh Minh HairStylist  đang không ngừng học tập và phát triển, khẳng định vị thế, tầm nhìn của mình không chỉ ở Thủ đô Hà Nội thân thương mà là vươn xa ra cả đất nước hình chữ S. Dù biết sẽ gặp rất nhiều khó khăn, trở ngại nhưng với một tinh thần ham học hỏi, biết nhìn nhận và sáng tạo như thế, có lẽ ước muốn đó không phải là quá xa vời.

Để tham khảo giá thành và ưu đãi giảm giá tại Hair Salon Mạnh Minh: Mời các bạn click vào đây

 

Rate this post