Dịp cuối năm là thời điểm tốt nhất để bạn thay đổi diện mạo của mình thật nhanh. Không chỉ sử soạn cho mình những bộ trang phục hoàn toàn mới mà mái tóc cũng là thứ mà cả chị em phụ nữ và cánh mày râu quan tâm. Nếu chưa chọn lựa cho mình được địa điểm cắt tóc ưng ý thì hãy cùng iSalon khám phá ngay top những Hair Salon tóc tốt nhất quận Hoàn Kiếm ngay sau đây nhé !

Thắng Lee Hair Salon

“Thà ít khách mà chăm sóc được tận tình còn hơn đông khách rồi làm ẩu.” Đó luôn là phương châm nghề nghiệp của ThangLee, là đạo đức nghề mà hiếm ai trong nghề này có được. Làm nghề làm đẹp, đương nhiên đã làm là phải đẹp. Nhưng cái tạo nên sự khác biệt của ThangLee Hair Salon là sự tận tâm, là dịch vụ chăm sóc, là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, là tạo ra một địa chỉ làm đẹp với không gian thật ấm cúng và dịch vụ thật thoải mái để chị em có thể thường xuyên lui tới mỗi lần muốn thay đổi và hoàn thiện bản thân.

Luôn hiểu rõ ”Một mái tóc được đánh giá là đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn phải thật chắc khỏe từ bên trong”, salon đặc biệt chú trọng trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc và tất cả 100% đều được nhập khẩu chính hãng đến từ các thương hiệu cao cấp: Alfaparf, Lakme, GoldWell, L’Oréal. Không mập mờ hay che giấu bất cứ điều gì, Thắng Lee luôn công khai và khuyến khích khách hàng nắm được quyền lợi kiểm tra sản phẩm được sử dụng dưới mọi hình thức. Và đây cũng chính là điểm khiến mỗi khách hàng khi đến với nơi này đều cảm thấy yên tâm và tin tưởng.

  • Địa Chỉ: Số 6, ngõ 38 Phan Bội Châu, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
  • Bảng giá chi tiết: Xem tại đây!

Đặt lịch trước với Thắng Lee Hair Salon tại đây!

Hair Salon tóc Tiệp Nguyễn

Tiệp Nguyễn Hair Salon – với gần 15 năm kinh nghiệm là một trong những Salon tóc “sáng nhất” quận Hoàn Kiếm mỗi dịp cuối năm. Tiêu chí của Tiệp Nguyễn luôn là: “Đến với nghề bằng chữ TÂM và hành nghề bằng chữ TÂM”. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên tại đây đều được đào tạo chuyên nghiệp bài bản luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất. Với không gian sang trọng và hiện đại, quý khách sẽ có những giây phút thư giãn và thoải mái nhất khi đến với Hair Salon Tiệp Nguyễn.

Tại đây, Salon cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ làm tóc đến mọi lĩnh vực spa như dưỡng da, tắm trắng, phun xăm…, khách hàng luôn được sử dụng những sản phẩm tạo kiểu và chăm sóc tóc chất lượng đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho mái tóc của mình. Salon luôn chú trọng đầu tư các thiết bị và công nghệ làm tóc hoàn toàn mới và hiện đại để đảm bảo sự an tâm trong những trải nghiệm của khách hàng.

  • Địa Chỉ: 60 Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Bảng giá chi tiết: Xem tại đây!

Đặt lịch trước với Hair Salon Tiệp Nguyễn tại đây!

Tóc Việt – Nhữ Quốc Hải

Chắc chắn, Hair Salon tóc Nhữ Quốc Hải là một trong những salon tóc không thể vắng mặt trong danh sách salon làm tóc đẹp và uy tín bậc nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Là salon ra đời với sứ mệnh đem đến cho khách hàng nhu cầu làm đẹp tóc một cách chuyên nghiệp, đẳng cấp mà còn là nơi để giao lưu và trao đổi những xu hướng tóc hot nhất hiện nay. Với những công nghệ làm tóc hiện đại, tân tiến cùng không gian rộng rãi, thoáng đãng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển.

Huy Hair Salon

Ngoài những dịch vụ như cắt, nhuộm, uốn, hấp… Huy Hair Salon còn được mọi người biết đến với kỹ thuật phục hồi tóc chuyên sâu độc quyền tại salon. Tại salon, những mái tóc hư tổn do hóa chất sẽ được “hồi sinh” nhờ công thức “bí truyền” và sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp.

Mặt khác, những xu hướng tóc mới nhất, thời thượng nhất, luôn được salon cập nhật một cách thường xuyên. Chính vì thế, Hair Salon tóc luôn chiều lòng ngay cả những cô nàng khó tính nhất bằng những mái tóc “đẹp-độc-lạ”.

  • Địa Chỉ: Số 13, ngõ Vạn Kiếp, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
  • Bảng giá chi tiết: Xem tại đây!

Đặt lịch trước với Huy Hair Salon tại đây!

Lan Hair Salon

Hơn 13 năm trong nghề làm tóc và 8 năm xây dựng thương hiệu Lan Hair Salon chính là thành quả nỗ lực không ngừng nghỉ của chị Lan- chủ thương hiệu và đội ngũ nhân viên. Lan Hair Salon luôn tự hào trong suốt những năm qua đã luôn nhận được sự tin yêu và tín nhiệm từ các bạn trẻ cũng như các chị em trung niên.

Với triết lý trong nghề tóc “Muốn tóc đẹp trước tiên phải khỏe”, Hair Salon tóc luôn cam kết luôn sử dụng các loại mỹ phẩm và công nghệ làm tóc tự nhiên nhất. Tuyệt đối không dập xù, uốn tóc bằng máy công nghệ. Không sử dụng các phương pháp gây thay đổi mạnh cấu trúc tóc, gây tổn hại đến chất lượng sợi tóc. Chỉ sử dụng phương pháp uốn xoăn bằng tay để tránh tác động nhiệt. Và gần như 100% tóc uốn sau khi làm tại Salon sẽ chỉ cần sấy khô tay đơn giản là vào nếp.

Hair Salon tóc TERRE

Trải qua hơn 10 năm có mặt trên thị trường, đến nay, TERRE Hair Salon đã có 3 chi nhánh tại các quận, huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội. Tuy nhiên, dù là chi nhánh nào thì mọi khách hàng khi đến với Salon đều được phục vụ theo đúng tiêu chí “Khách hàng là thượng đế”, “Chất lượng hơn số lượng”, “Vui lòng khách đến, chiều lòng khách đi”.

Khi đến với TERRE bạn sẽ phải ấn tượng bởi không gian ấm cúng và sang trọng mang đến sự chuyên nghiệp tuyệt đối. Dịch vụ của Hair Salon tóc cũng vô cùng đa dạng và phong phú từ cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn… Ngoài ra, hai dịch vụ làm xoăn và phủ bóng cho mái tóc chính là điểm nổi bật nhất. Mức giá của Salon cũng rất phải chăng, dao động trong khoảng từ 100.000-1000.000 đồng. Các dịch vụ làm nail, massage cũng được các chị em đánh giá khá cao.

  • Địa Chỉ: 408 Lê Quang Định, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Bảng giá chi tiết: Xem tại đây!

Đặt lịch trước với Á Châu Hair Salon tại đây!

Lan Hương Hair Salon

Với thời gian hoạt động trên 16 năm, Salon Lan Phương đã khẳng định được thương hiệu và vị trí của mình trong ngành tóc Việt Nam cũng như với khách hàng nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Salon hoạt động với tiêu chí “Chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ là hàng đầu“.

Khi đến với Salon Lan Phương, dù là khách hàng khó tính nhất cũng sẽ luôn cảm thấy hài lòng vì thái độ chăm sóc khách hàng tận tình và phong cách làm việc chuyên nghiệp của chúng tôi. Ngoài ra Hair Salon tóc còn cam kết mang đem tới cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc tóc cao cấp đến từ những thương hiệu mỹ phẩm tóc nổi tiếng trên thế giới.

  • Địa Chỉ: 29 Hàng Khoai, Phường Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
  • Bảng giá chi tiết: Xem tại đây!

Đặt lịch trước với Lan Hương Hair Salon tại đây!

Hair Salon Thịnh

Đến với Hair Salon Thịnh, các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị. Từ  dịch vụ tốt  với những trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết được đào tạo bài bản. Mỗi một nhân viên tại Hair Salon Thịnh sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho mái tóc mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. Khách hàng tìm đến nơi đây vì mong muốn có được kiểu tóc trẻ trung, hợp thời trang và sự thân thiện, cởi mở của đội ngũ nhân viên.

  • Địa Chỉ: 19 Hàng Cót, Phường Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
  • Bảng giá chi tiết: Xem tại đây!

Đặt lịch trước với Hair Salon Thịnh tại đây!

 

4.7/5 - (3 bình chọn)