Hiện nay Salon làm tóc ở Hồ Chí Minh mọc lên như nấm, dạo một vòng Facebook và bấm chữ “Tóc “ 5 phút sau bạn sẽ thấy hàng chục bài quảng cáo tóc với nội dung liên quan đến tóc như “ Nhuộm tóc giá rẻ, phục hồi tóc free…… Nhiều Salon mọc lên và điều đó làm chính khách hàng luôn “rối mắt” mỗi khi đi làm tóc, khách hàng không thể biết đâu là Salon uy tín, salon chất lượng và được mọi người tin tưởng. Hãy để iSalon bật mí cho bạn Top những địa chỉ làm tóc cực uy tín tại Hồ Chí Minh, không chỉ uy tín từ dịch vụ mà còn là chất lượng sản phẩm mà Salon sử dụng cho khách hàng.

Hair Salon Vũ Hoàng

Vu Hoang Hair Beauty được biết đến với không gian sang trọng, thoáng đãng cùng trang thiết bị vô cùng hiện đại. Bên cạnh đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giỏi về tay nghề và chuyên nghiệp trong tác phong phục vụ khách hàng, Còn là khả năng sáng tạo không ngừng học hỏi và cập nhật những xu hướng cắt nhuộm chuyên nghiệp để đem đến những kiểu tóc đẹp nhất, thời trang nhất cho khách hàng.

Điều đặc biệt khiến Salon dành được tình cảm của rất nhiều khách hàng Quận 7 đó là chất lượng dịch vụ và sản phẩm luôn luôn được ưu tiên hàng đầu. Salon không ngừng nâng cao chất lượng và trải nghiệm cho khách hàng với phương châm “Tóc đẹp là phải khỏe” Vì vậy Vũ Hoàng Salon mang đến dịch vụ chăm sóc tóc chuyên sâu Hair Clinic soi da đầu và liệu trình detox phục hồi da đầu hiệu quả. Bên cạnh đó là sự tin tưởng và luôn luôn lựa chọn những sản phẩm kỹ thuật chất lượng cao như Alfaparf Milano – Thương hiệu mỹ phẩm tóc hàng đầu của Ý.

Tham gia đào tạo và trải nghiệm liệu trình detox cho da đầu Hair Clinic

Các mẫu tóc nhuộm và tạo kiểu tại Salon Vũ Hoàng

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/vuhoangsalon

Địa chỉ: 25 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Concept Coiffure

Concept Coiffure là cái tên “ổn áp” nhất, đạt đủ 2 tiêu chí dành cho mọi khách hàng: dịch vụ tốt và giá không quá trên trời mà iSalon recommend cho bạn tân trang lại mái tóc.

Đội ngũ nhân viên sáng tạo, chuyên nghiệp tại Concept Salon

Salon có không gian rộng rãi với cơ sở vật chất khang trang, có đủ mọi dịch vụ làm tóc để bạn lựa chọn. Đặc biệt, Concept Coifflure được biết đến là địa chỉ sáng tạo ra màu nhuộm cực kỳ ấn tượng và phá cách, là lựa chọn lý tưởng cho những bạn muốn biến đổi màu tóc của mình, đảm bảo tóc lên màu đều và ít hư tổn nhất.

Dù có “tuổi nghề” chưa cao nhưng salon có một lượng khách hàng thường xuyên tương đối lớn. Không chỉ dành được niềm tin của khách hàng trong nước Concept Coiffure đặc biệt dành được sự yêu thích và tin tưởng của khách hàng quốc tế. Ghé ngay Fanpage của Salon để thấy những concept thật sự ấn tượng.

Thông tin liên hệ

Fanpage: https://www.facebook.com/conceptcoiffure

Địa chỉ: 48 Tran Ngoc Dien, Thao Dien, D2, HCMC

Hồ Anh Beauty Salon

Không nằm ngoài danh sách này, Hồ Anh Beauty Salon cũng là một cái tên nổi bật trong số các salon uốn tóc đẹp nhất Tp. HCM . Luôn hiểu rằng khách hàng đến với mình với mong muốn tìm kiếm kiểu tóc đẹp lung linh đúng ý, Hồ Anh Salon luôn nỗ lự chọc hỏi, tham gia những ra những cuộc thi, những chương trình đào tạo chuyên nghiệp trong ngành tóc để mang đến những kiểu tóc uốn đẹp, độc đáo, mới lạ dành riêng cho từng loại tóc và cá tính khác nhau.

NTMT Hồ Anh tham gia sự kiện Black Color với Đại sứ thương hiệu toàn cầu của nhãn hàng Alfaparf Milano

NTMT Hồ Anh cùng “Pháp sư” Quách Tĩnh Trung Hoa

Hồ Anh Beauty Salon là một salon ra đời khá lâu và ngày càng đang khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng với sự đa dạng của các dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm,…đi kèm với những sản phẩm chất lượng mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Salon sử dụng các sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi như: Alfaparf Milano, Goldwell, L’oreal, Olaplex,… nên khách hàng có thể yên tâm mà sử dụng nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage: https://www.facebook.com/hoanhhair/

Địa chỉ: 24 Trần Văn Quang, phường 10, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Salon Tuấn Tây

Salon Tuấn Tây là một cái tên không còn xa lạ đối với những tín đồ mê làm tóc tại TP. HCM. Đây là một salon được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng và tìm đến với các kiểu tóc thời trang, các tone màu nhuộm ấn tượng. Salon nổi tiếng với kỹ thuật nối tóc cùng những kỹ thuật tạo kiểu chuyên nghiệp bắt kịp xu hướng thế giới mang đến những mái tóc thể hiện đúng tinh thần thời trang và mong muốn của mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ

Fanpage: https://www.facebook.com/NoiTocTuanTay

Địa chỉ: 578 sư vn hnh, p10, Q10, Ho Chi Minh City, Vietnam

Tommy Hair Salon

Một Salon mà không thể bỏ lỡ khi nhắc đến làm tóc chuyên nghiệp đó là Tommy Hair Salon – Một điểm đến lý tưởng không chỉ dành riêng cho khách hàng Việt Nam mà còn dành được sự tin tưởng từ khách hàng quốc tế.

 

Với địa chỉ nằm tại Quận 1 Thành Phố Hồ Chí Minh Tommy Hair Salon đem đến không gian sang trọng, tay nghề kỹ thuật đầy sáng tạo cùng với việc sử dụng những sản phẩm kỹ thuật chất lượng cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ Italy, Tây Ban Nha, Australia… đã chinh phục được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trong suốt nhiều năm. Đặc biệt hơn khi Salon có lượng khách hàng Quốc tế ghé làm đẹp luôn thường xuyên và đều đặn điều đó chứng minh rằng Tommy Hair Salon đã thật sự là 1 trong những Salon được khách hàng quốc tế tin tưởng tuyệt đối.

Fanpage: https://www.facebook.com/tomyhairsalon

Website: https://tommyhairsalon.vn/

Địa chỉ: 8 Đồng Khi, Qun 1, Ho Chi Minh City

4/5 - (31 bình chọn)