Hôm nay, ngày 05/10/22, Salonzo Group và J.an Hairdressing đã đặt bút kí kết bản hợp đồng hợp tác tại trụ sở chính của công ty. Đây là một dấu mốc vô cùng quan trọng với J.an Hairdressing khi Salon trở thành đối tác thân thiết của công ty, đem tài năng và nhiệt huyết của mình lan tỏa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.
NTMT Nam Ngọc là một tài năng của ngành tóc. Bước ra từ cuộc thi VietNam Top Hairstylist 2017 với giải Đồng, anh chứng tỏ rõ hơn khả năng của mình khi luôn là một trong những salon nằm trong top tìm kiếm của giới trẻ. Có thể khẳng định rằng đây là địa điểm làm tóc được rất nhiều người lựa chọn bởi sự tận tình, chu đáo và giá trị đến từ hai chữ Tâm – Tín.
Trong nhiều năm nay, J.an Hairdressing là đối tác thân thiết sử dụng các sản phẩm từ thương hiệu Alfaparf.
Sau một thời gian trao đổi và thảo luận về nội dung hợp tác, hôm nay Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty cổ phần Mỹ phẩm Salonzo và J.an Hairdressing được chính thức tiến hành.
Trước sự chứng kiến của đại diện hai bên, bản hợp đồng Hợp tác giữa Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Salonzo và J.an Hairdressing đã chính thức đã được giao kết. Xin chúc mừng sự hợp tác của công ty và J.an Hairdressing. Hy vọng J.an Hairdressing và công ty sẽ có sự hợp tác lâu dài và tốt đẹp.
Rate this post