Bộ sản phẩm phục hồi “Tái sinh” Hair Supporters là dòng sản phẩm chuyên nghiệp hoàn hảo, tái tạo cấu trúc và bảo vệ da đầu trong quá trình làm dịch vụ.

Với Công nghệ tiêu chuẩn từ Italy gồm các thành phần hoạt chất mang tính cách mạng giúp tái cấu trúc sợi tóc một cách thông minh, tác động đến những vùng tóc bị hư tổn nặng nhất.

Dòng sản phẩm không ảnh hưởng đến khả năng nâng sáng hoặc thay đổi cách thức sử dụng của dịch vụ (sử dụng cùng loại oxy trợ nhuộm và tỷ lệ pha trộn). Sản phẩm chuyên nghiệp 100% – Đến từ Italy

Bộ sản phẩm chăm sóc da đầu và tóc trước – trong – sau dịch vụ hóa chất. Dành cho các nhà tạo mẫu tóc muốn mang đến cho khách hàng một liệu pháp hoàn chỉnh giúp chăm sóc tóc và bảo vệ da đầu trong tất cả các dịch vụ kỹ thuật tại salon

Scalp Protector

Huyết thanh chống kích ứng da đầu Scalp Protector được sử dụng cho da đầu nhạy cảm, dễ kích ứng với hóa chất và những mái tóc cần tẩy sát da đầu phần chân tóc. Sản phẩm giúp làm dịu và bảo vệ da đầu tạo cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng các dịch vụ kỹ thuật.Sản phẩm không chứa hương nhân tạo & Paraben. Dung tích: Lọ 12 x 13ml

Thành phần vượt trội: 

  • Centella asiatica ( Rau má): Giàu dưỡng chất, khoáng, nước và chất chống oxy hóa…có khả năng điều trị các vùng da đầu bị kích ứng, giúp dưỡng ẩm, cấp ẩm cho da một cách hiệu quả.
  • Chamomile (Cúc la mã): Được biết đến như một chất giảm đau, kháng viêm và làm dịu, giúp da đầu dễ chịu hơn trong quá trình làm hóa chất
  • Proteins từ lúa mì: Giúp chăm sóc và nuôi dưỡng tóc và da đầu

Huyết thanh chống kích ứng da đầu Scalp Protector

Là bước quan trong trong việc dùng dịch vụ hóa chất cho tóc và da đầu, được sử dụng trưc tiếp trên mái tóc trước khi dùng hóa chất. Scalp Protector – Sản phẩm đã được thử nghiệm thực tế trên 100 khách hàng có da đầu nhạy cảm và cho kết quả tối đa nhất.

Cách thức sử dụng:

  • Dùng trực tiếp trên da đầu: Bôi trực tiếp ống huyết thanh lên trên da đầu, chờ 5 phút sau đó tiếp tục với các dịch vụ hóa chẩt tiếp theo như ( Nhuộm tẩy, uốn duỗi)
  • Pha trộn : Trộn 1 ống với mỗi 60g màu nhuộm

Bond Rebuilder

Bond Rebuilder – Sản phẩm tái tạo liên kết tóc khi làm hóa chất. Sản phẩm kem mang tính “cách mạng” với khả năng “tái tạo” giúp duy trì các liên kết trong sợi tóc để cải thiện sự đề kháng và tính thẩm mỹ. Sản phẩm tái tạo liên kết tóc số 1 tại Ý.

Bond Rebuilder – Sản phẩm tái tạo liên kết tóc khi làm hóa chất

Thành phần vượt trội

Sự thay thế hoàn hảo cho các dãy axít AMINO được tìm thấy trong tóc khỏe. Đặc biệt, hoạt động trực tiếp tại các phần tóc hỏng. Mang đến một mãi tóc khỏe mạnh sau mọi dịch vụ hóa chất.

Trước và Sau khi sử dụng Bond Rebuilder

Biomimetic quaternized keratin “át chủ bài” trong việc tái tạo lại mái tóc là thành phần ưu việt sẽ bù đắp vào những phần liên kết đứt gãy trên tóc theo nguyên tắc sao chép thông minh, kết hợp với protein từ lúa mì và Cám gạo để khôi phục lại độ khỏe và độ đàn hồi cho tóc, giúp tóc mềm mại và bóng đẹp ngay cả khi đã tẩy đến cấp độ 8-9.

  • Duy trì liên kết trong sợi tóc xuyên suốt quá trình dịch vụ tẩy, nhuộm, uốn & duỗi.
  • Giúp tóc không bị khô xơ, và hàn gắn lại những liên kết hư tổn.
  • Tăng 21% khả năng đàn hồi
  • Tăng 20% độ khỏe cho tóc.

Sản phẩm hoàn toàn có thể kết hợp cùng các sản phẩm hóa chất khác mà không làm loãng nồng độ hóa chất hay thay đổi thành phần hóa tính của sản phẩm, giúp hỗ trợ tối ưu nhất cho mái tóc khi làm dịch vụ.

Bond Rebuilder dược sử dụng trong dịch vụ tẩy: Luôn luôn sử dụng cho mọi loại tóc. Trong dịch vụ nhuộm, uốn duỗi, sử dụng khi tóc hư tổn hoặc rất khô.

Cách thức sử dụng:

Trong dịch vụ nhuộm/ Tẩy: Tỉ lệ pha trộn 13

Trộn màu nhuộm/ bột tẩy với làm lượng kem trợ nhuộm tương ứng. Thêm vào 10g “Sản phẩm tái tạo liên kết tóc khi làm hóa chất” với mỗi 30g màu nhuộm/ bột tẩy. Sau đó, trộn đều đến khi hỗn hợp mịn và đều.

Trong dịch vụ uốn/Duỗi: Tỉ lệ pha trộn 16

Trộn 10g “Sản phẩm tái tạo liên kết tốc khi làm hóa chất” cho mỗi 60g “Dung dịch bổ sung Keratin làm thẳng và mượt tóc” “Thuốc uốn cho mọi loại tóc”.

Trong dịch vụ phục hồi

Sử dụng “Sản phẩm tái tạo liên kết tóc khi làm hóa chất” để phục hồi cho tóc hư tổn bằng cách. Bôi trực tiếp lên tóc đã được gội sạch và lau khô, rồi kích nhiệt trong 10 phút. Sau đó xả sạch

Scalp & Fiber Restorer

Sản phẩm cân bằng PH và cấu trúc tóc khi sử dụng hóa chất. Dung dịch siêu việt có thể cân bằng lại độ PH thông thường của da đầu và đem đến trạng thái cân bằng nhất cho mái tóc

Dung dịch siêu việt có thể còn công và đem đến trạng thái cân bằng nh lại độ pH thông thường của da đầu và đem đến trạng thái cân bằng nhất cho mái tóc

Thành phần chiết xuất

Chiết xuất tươi mát từ TINH DẦU BẠC HÀ và axit Lacific giúp phục hồi lại cân bằng pH thông thường và độ còn bằng của mái tóc. Biomimetic Quan Ernized Keratin đóng biểu tăng độ bóng sáng.

Sản phẩm luôn luôn sử dụng sau dịch vụ nhuộm, tẩy, uốn duỗi tạm thời hoặc vĩnh cửu.

Cách thức sử dụng

Sau tất cả các dịch vụ hóa chất: Bồi lên trên da đầu với phần vòi thiết về đặc biệt. Chia tóc nhỏ để bôi đều Massage và sử dụng lược để sản phẩm được đều từ gốc đến ngọn tóc. Để hoạt động trong vòng 3-5 phút Xả sạch và tạo kiểu.

Scalp & Fiber Restorer cân bằng cấu trúc tóc và PH

Trọn bộ 3 sản phẩm The Hair Supporters giúp bảo vệ da đầu khỏi hóa chất. Mang đến cho bạn mái tóc tạo kiểu và nhuộm chuẩn màu rực rỡ, óng mượt và luôn chắc khỏe từ sâu bênn trong. Với sự đồng hành của The Hair Supporters của Alfaparf Milano, bạn hoàn toàn yên tâm tạo kiểu cho mái tóc mà không phải lo bất cứ điều gì.

Rate this post