Nếu như Dalab ” Đưa em về thanh xuân về những dấu yêu ban đầu” thì trong bài viết này, iSalon sẽ đưa bạn về Thanh Xuân, về với những địa chỉ Salon làm tóc nữ đẹp nức lòng chị em. Cùng theo dõi bài viết dưới đây và lưu cho mình những địa chỉ Salon làm tóc nữ đẹp tại quận Thanh Xuân, Hà Nội nhé.

1. Angels Salon

Địa chỉ: 47 Nguyễn Tuân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Toạ lạc tại đường Nguyễn Tuân – con đường tấp nập của quận Thanh Xuân với nhiều hàng quán, biển hiệu. Angels Salon được biết đến như 1 địa chỉ làm tóc uy tín mà chị em không thể bỏ qua. Với sở trường thiết kế và tạo mẫu tóc có độ dài lửng, ngang vai, Angels Salon luôn không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ, thử thách bản thân mỗi ngày.  Sở hữu không gian thoáng rộng, hiện đại cùng đội ngũ tay kéo chuyên nghiệp. Angels Salon nhận được vô số lời khen, đánh giá  không ngừng từ khách hàng như để minh chứng cho điều đó.

Cam kết làm hài lòng khách hàng với những kiểu tóc thời trang với những sản phẩm cao cấp chất lượng đến từ những thương hiệu lớn trên thế giới như: Goldwell, Lakme, Alonzo, Milbon…

Giá thành dao động từ 1tr300 – 2triệu cho mỗi dịch vụ uốn nhuộm.

Đặt lịch làm đẹp và tham khảo thêm những kiểu tóc đẹp của Angels Salon tại đây.

2. Salon Aki – Cơ sở Vũ Trọng Phụng

Địa chỉ:108 Vũ Trọng Phụng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Với sứ mệnh mang vẻ đẹp đến với khách hàng, Aki Hair Salon đặc biệt chú trọng vào đầu tư hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại và đào tạo bài bản về tay nghề cho đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, nếu bạn còn đang phân vân không biết gương mặt mình phù hợp với kiểu tóc nào thì các NTM đầy tài năng của Aki hairdressing salon sẽ tư vấn và phân tích tỉ mỉ dựa theo gương mặt, tính cách, cấu trúc mái tóc của bạn,… để từ đó có thể đem đến cho bạn những sự lựa chọn hợp lý nhất. Vậy nên, dù lựa chọn gói uốn, duỗi, nhuộm hay bấm xù bạn cũng sẽ thật sự hài lòng với quyết định của chính mình.

 

Bên cạnh đó, Aki hairdressing salon còn tạo ấn tượng với khách hàng bởi không gian chăm sóc tóc đảm bảo các yếu tố cả về thẩm mỹ lẫn thư giãn. Chính vì thế, chắc chắn một điều rằng khi bước vào đây, bạn sẽ thật sự hài lòng với tất cả mọi thứ thuộc về nơi này.

Giá thành làm các dịch vụ dao động khoảng 500.000 đến 1tr500.000

Đặt lịch làm đẹp và tham khảo thêm những kiểu tóc đẹp của Aki Hair Salon tại đây.

3. Tiến Dũng Hair Academy

Địa chỉ: Số 17, Triều Khúc, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Được đánh giá là một cái tên khá nổi bật tại Thanh Xuân – Hà Nội trong lĩnh vực làm đẹp  tóc, Tiến Dũng Hair Academy  là địa chỉ tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Không ngừng cải tiến, liên tục thay đổi chính là cách mà viện tóc lớn mạnh và phát triển như ngày hôm nay. Các kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất luôn được cập nhật và áp dụng một cách phù hợp vào từng gói dịch vụ cung cấp đến khách hàng. Chính vì thế, mỗi lần bạn đến đây sẽ đều là những trải nghiệm thật mới mẻ.

Luôn cập nhật xu hướng tóc mới, thời trang Tiến Dũng Hair Academy còn được biết đến với Phục hồi chữa trị Phủ Nano chưa bao giờ khiến chị em thất vọng. Trả lại cho tóc vẻ đẹp tự nhiên, bồng bềnh nhất vốn có chính là cam kết của Tiến Dũng Hair Salon.

Mức giá trung bình cho mỗi dịch vụ uốn, nhuộm, phục hồi : 450k ~ 750k

Đặt lịch làm đẹp và tham khảo thêm những kiểu tóc đẹp của Tiến Dũng Hair Academy tại đây. 

4. Viện Tóc Caliber

Địa chỉ: 370 Khương Đình, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Nằm tại số 370 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Viện Tóc Caliber cũng là một trong những địa chỉ làm tóc uy tín, được nhiều chị em yêu mến lựa chọn trong thời gian gần đây. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái nhất với đầy đủ các loại dịch vụ chất lượng cao, từ uốn, duỗi, nhuộm đến bấm phồng, phục hồi tóc hư tổn song song với các bước cắt, gội và sấy.

Với mong muốn khách hàng có được mái tóc không chỉ đẹp mà còn phải thật sự khỏe mạnh, Viện tóc Caliber chỉ tin dùng những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, uy tín, chủ yếu là các dòng sản phẩm cao cấp như: LOREAL, GOLDWELL, OBSIDIAN, ALONZO… Chính vì thế, khi tin tưởng lựa chọn làm tóc tại đây, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những dịch vụ thật sự chất lượng.

Giá thành cho các dịch vụ dao động khoảng 200k ~ 700k

Đặt lịch làm đẹp và tham khảo thêm những kiểu tóc đẹp của Viện Tóc Caliber tại đây.

Đặt trước với salon Caliber để không phải chờ đợi nhé!

5 Jimmy – Đức Hair Salon

Địa chỉ: 19 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Không gian hiện đại, sang trọng, không thua kém tay nghề cũng như uy tín, Jimmy – Đức Hair Salon cũng là một địa chỉ làm tóc được khá nhiều cô nàng tại Hà Nội tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu chăm sóc cũng như thay đổi kiểu tóc của mình. Jimmy Đức luôn không ngừng cố gắng trong việc cập nhật những xu hướng tóc mới nhất để có thể đáp ứng một cách tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, salon cũng rất chú trọng đến việc lựa chọn các sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới để mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất và bảo vệ tóc tốt nhất cho khách hàng. Chính vì thế mái tóc hư tổn sẽ không còn là nỗi lo khi bạn lựa chọn Jimmy Đức Hair Salon

Giá thành cho các dịch vụ dao động khoảng 300k ~ 1tr

Đặt lịch làm đẹp và tham khảo thêm những kiểu tóc đẹp của Jimmy Đức Hair Salon tại đây. 

6. Quang Liên Hair Salon

Địa chỉ: Số 9, Phan Đình Giót, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Với sự biến hóa linh hoạt cùng khả năng nhạy bén trong việc cập nhật xu hướng mẫu tóc mới, các chuyên gia về tóc của Quang Liên Hair Salon luôn biết cách để giúp bạn thật tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh thông qua những kiểu tóc chuẩn hot trend, thật thời thượng và đẳng cấp.

Và nếu tóc bạn đang bị khô xơ, chẻ ngọn do sử dụng hóa chất quá nhiều thì cũng đừng quá lo lắng. Bởi,khi đã đến với Quang Liên những vấn đề ấy đều được giải quyết một cách triệt để nhờ những sản phẩm cao cấp thuộc những thương hiệu uy tín hàng đầu, nổi bật có thể kể đến như: Loreal, Alfaparf, Alonzo, Golwell. Chính vì thế, việc sở hữu một mái tóc với vẻ đẹp chắc khỏe, bóng mượt luôn là điều nằm trong tầm tay bạn.

Giá thành cho mỗi dịch vụ dao động khoảng 800k ~ 1tr5

Đặt lịch làm đẹp và tham khảo thêm những kiểu tóc đẹp của Quang Liên Hair Salon tại đây.

7. The Room Hair Designs

Địa chỉ: 108 Quan Nhân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Không hề kém cạnh về độ nổi tiếng cũng như sự uy tín, The Room Hair Designs cũng là một địa chỉ làm tóc được khá nhiều cô nàng tại Hà Nội tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu chăm sóc cũng như thay đổi kiểu tóc của mình. Với quan niệm ”Thời trang đi theo thời đại”,The Room Hair Designs luôn không ngừng cố gắng trong việc cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, để có thể đáp ứng một cách tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Tại đây, bạn còn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn về các kiểu tóc phù hợp với từng gương mặt để từ đó mang lại cho bạn một diện mạo thật trẻ trung và hợp mốt. 1 trong những điểm mạnh tại The Room Hair Designs chính là nhuộm tóc màu cực thời trang và hút mắt, luôn chiều lòng được những khách hàng khó tính nhất.

Tại đây, những màu tóc nhuộm thời trang chưa bao giờ làm khó những tay kéo vàng nơi này. 1 địa chỉ cho các bạn lưu tâm khi cần thay đổi diện mạo mới.

Giá thành trung bình từ 300k đến 2tr1 cho 1 dịch vụ

Đặt lịch làm đẹp và xem thêm các kiểu mẫu tóc đẹp của The Room Hair Designs tại đây

Xem thêm: 

Danh sách các địa chỉ Salon tóc nổi tiếng, đặt lịch nhanh chóng và nhận ưu đãi độc quyền từ iSalon

Khu vực Hà Nội tại đây.

Khu vực Đà Nẵng tại đây. 

Khu vực TP Hồ Chí Minh tại đây.

Rate this post