Xu hướng Y2K đang trở lại mạnh mẽ, và tóc tết ruy băng không phải là ngoại lệ. Phong cách này đang thu hút rất nhiều chị em bởi vẻ trẻ trung và dễ thương của nó. Hãy cùng khám phá một số gợi ý tuyệt vời cho kiểu tóc tết ruy băng, tóc đính nơ dành cho các nàng trong mùa hè này.

Tết tóc ruy băng là gì?

Kiểu tóc ribbon hair – tạm dịch là tóc tết cùng ruy băng vốn dĩ không còn xa lạ với hội làm đẹp suốt thời gian vừa qua. Mới đây, tại show diễn kỷ niệm 15 năm của NTK Christian Siriano, kiểu tóc này đã được các nhà tạo mẫu tóc update một giao diện hoàn toàn mới với tên gọi “tóc tết corset.” (corset braids)

Các kiểu tóc tết với dây ruy băng

Tóc Tết Nửa Đầu Cùng Ruy Băng

Kiểu tóc tết ruy băng nửa đầu là kiểu tóc quá quen thuộc với các chị em nhưng nay được biến tấu đầy sáng tạo với việc tết những lọn tóc và kết hợp ruy băng đầy chất thơ.

Tóc tết 2 bên đính kèm ruy băng

Nếu muốn thêm sự cá tính, bạn có thể tết lọn tóc nhỏ rồi luồn hoặc đính nơ vào. Tóc tết lọn nhỏ đính nơ mang lại sự nữ tính và trẻ trung tạo nên điểm nhấn quyến rũ cho mọi cô nàng. Có thể thấy Kiểu tóc tết gắn nơ hoặc ruy băng là kiểu tóc cực yêu thích của cô nàng Jenny Blackbink. Cô nàng luôn thay đổi và biến tấu của mình với ruy băng trên mọi thảm đỏ mỗi khi xuất hiện.

Tóc tết gắn nơ được Jenny ưa chuộng trong nhiều show thời trang

Để tăng thêm phần cá tính nổi loạn, hãy thử tết nhiều lọn tóc nhỏ và kẹp vài chiếc khuyên. Kiểu tóc cực ” ăn chơi” khi các cô nàng khéo léo kết hợp với trang phục năng động để tỏa sáng.

Tết tóc lọn nhỏ kết hợp với gắn khuyên cá tính
Tết tóc với ghim băng vô cùng nổi loạn

Tóc Tết Hai Bên

Kiểu tóc tết hai bên vốn là kiểu tóc truyền thống và đã có lúc được đánh giá là “Quê mùa” nhưng theo dòng thời gian và sự sáng tạo của giới trẻ, những lọn tóc được tết thêm ruy băng, nơ hay sợi len, nó trở thành một phong cách hoàn toàn mới.

Tóc tết 2 bên với ruy băng màu xanh đơn giản nhưng đủ thu hút mọi sự chú ý
Muôn kiểu sáng tạo cùng ruy băng dành cho các cô nàng
Tết tóc cùng dây len đơn giản nhưng cực xinh

Đối với những cô nàng tối giản thì ruy băng đen là lựa chọn tốt nhất, vùa mang nét dịu dàng của mát tóc tết nhưng vừa cá tính với ruy băng đen.

Dây ruy băng đen cho cô nàng vừa muốn dịu dàng mà không quá sến

Ngoài ra để tăng thêm phần sang chảnh và cuốn hút cho outfit hãy thử kết hợp với các phụ kiện như kính mắt, dây chuyền… Tưởng không hợp mà lại hợp không tưởng nhé các nàng.

Tết Tóc Đuôi Ngựa

Đơn giản nhưng cực cuốn hút. Ngoài tóc tết, bạn có thể thử phong cách tóc đuôi ngựa kết hợp với ruy băng trông không chỉ xinh mà còn cực dễ thương.

Tóc đuôi ngựa thắt bím cùng nơ

Tóc đuôi ngựa quấn thêm ruy băng

Kiểu tóc corset braid – Tết tóc ruy băng đã được nhiều tạp chí thời trang danh tiếng bình chọn là những khoảnh khắc làm đẹp ấn tượng nhất của New York Fashion Week mùa Xuân Hè 2024. Kiểu tóc tuy đơn giản nhưng cực có võ, kiểu tóc sáng tạo giúp xua đi kiểu tóc tết thông thường nhàm chán.

 

Rate this post