Màu nâu lạnh cho mái tóc vẫn luôn có vị trí nhất định trong vô vàn những sự lựa chọn khác nhau. Khác với xám khói, với xanh rêu, tóc màu nâu lạnh tuy có một chút gì đó đơn giản hơn, hiền dịu và nền nã hơn. Nhưng nó vẫn giúp khuôn mặt toát lên một vẻ đằm thắm và thu hút tới lạ kì. Tết đến Xuân về, đơn giản hóa mái tóc một chút cũng hay mà đúng không?

1.Những nét đặc biệt của mái tóc màu nâu lạnh

Không phải tự dưng mà màu nâu lạnh phù hợp với hầu hết mọi cô nàng. Với tông màu chủ đạo là nâu, ánh lên một chút màu rêu pha khói bắt mắt. Xu hướng tóc màu nâu lạnh vẫn giữ được độ  trung tính và nhẹ nhàng vốn có của nó. Tóc màu nâu lạnh không đòi hỏi bạn nữ phải trang điểm quá nhiều. Chỉ cần một chút son đỏ nàng đã rất xinh đẹp và tự nhiên. Một điểm cộng dành cho màu nâu lạnh đó chính là bắt ánh nắng mặt trời khá tốt nhưng không quá chói lóa.  Người đối diện vẫn có thể nhìn thấy nét đặc biệt của bạn mà không hề gây nên cảm giác khó chịu.

1.1 Không phải tẩy tóc

Không phải tự dưng mà chị em lựa chọn màu nâu lạnh như một giải pháp an toàn. Đây cũng sẽ điểm cộng cực lớn dành em màu này. Rất nhiều chị em phụ nữ lo ngại và phân vân về vấn đề ” tẩy tóc”. Bởi lẽ nếu tóc mạnh khỏe thì không thực sự đáng lo. Nhưng nếu mái tóc vốn đã bị hư tổn, gãy rụng thì luôn phải cân nhắc trước khi nhuộm một màu tóc “đòi hỏi” quá nhiều.

Nhuộm màu nâu lạnh, bạn nữ có thể yên tâm rằng sẽ giữ được độ an toàn nhất định cho mái tóc vì không phải tẩy. Hơn thế, nếu chân tóc đen có mọc ra thì cũng không phải sốt sắng đi dặm lại ngay. Vừa tiết kiệm chi phí, thời gian mà trông mình lúc nào cũng xinh đẹp và rạng rỡ.

Một màu tóc đẹp mà không phải tẩy tóc thì tuyệt nhỉ?
Một màu tóc đẹp mà không phải tẩy tóc thì tuyệt nhỉ?

1.2 Màu nâu lạnh không kén da

Các sắc nâu thường phù hợp với mọi loại da khác nhau, từ da sáng đến da ngăm, từ Châu Âu đến châu Á. Do đó không khỏi ngạc nhiên khi từ những cô nàng Hàn Quốc ngọt ngào cho đến những cô nàng ở phương Tây. Tất cả đều ưa chuộng và sử dụng màu tóc này thường xuyên. Màu nâu lạnh giúp nâng tông da hiệu quả, mang đến diện mạo trẻ trung, rạng rỡ. Đâu phải lo lắng gì nhiều, nhuộm tóc màu nâu lạnh vừa an toàn lại vừa rạng rỡ trong từng khoảnh khắc.

Tóc màu nâu lạnh phù hợp với mọi loại da khác nhau
Tóc màu nâu lạnh phù hợp với mọi loại da khác nhau

1.3 Giữ màu tốt

Một màu nhuộm được lòng chị em hay không phụ thuộc rất nhiều vào khả năng giữ màu của nó. Chẳng một ai muốn tới salon thường xuyên để thay đổi màu tóc chỉ vì tóc xuống màu quá nhanh cả.  Nếu xét về ưu điểm giữ màu thì  màu nâu lạnh hoàn toàn xứng đáng. Không đòi hỏi chăm sóc tóc cầu kỳ, thời gian sở hữu lại được lâu. Như thế chả phải sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá hay sao?

Tham khảo: Cách giữ màu tóc nhuộm hiệu quả – Chắc chắn lâu hơn tới 3 lần so với thông thường

Màu nâu lạnh giữ màu được rất lâu
Màu nâu lạnh giữ màu được rất lâu

1.4 Dễ dàng kết hợp cùng các trang phục

Có thể nói, càng những màu sắc đơn giản thì càng dễ phối hợp trang phục. Màu nâu lạnh sẽ là một gợi ý an toàn và thích hợp với tủ đồ của nàng. Dù bánh bèo hay cá tính, dù đơn giản hay phức tạp. Chỉ cần một chút khéo léo thì một vẻ ngoài hoàn hảo cho một ngày năng động không phải điều quá khó khăn.

Nàng dễ dàng kết hợp nhiều loại trang phục khác nhau với màu nâu lạnh
Nàng dễ dàng kết hợp nhiều loại trang phục khác nhau với màu nâu lạnh

2. Tóc màu nâu lạnh và những kiểu tóc phù hợp

2.1 Tóc xoăn lọn to dài

Một trong những kiểu tóc phổ biến  và giúp cho các cô nàng thực sự nổi bật nhất phải kể đến tóc xoăn lọn to dài. Kiểu tóc này mang đến cho nàng vẻ dịu dàng và thanh lịch. Hơn thế, khi kết hợp cùng màu nâu lạnh còn toát vẻ vẻ sang trọng của một người phụ nữ hiện đại.

Mái tóc xoăn dài cho nàng thêm đằm thắm
Mái tóc xoăn dài cho nàng thêm đằm thắm

2.2 Tóc ngắn xoăn

Kiểu tóc xoăn này được nhiều nàng lựa chọn. Bởi lẽ nó không quá cầu kì, cũng không quá đơn điệu. Tóc xoăn đuôi khắc phục được khá điểm cho khuôn mặt và cũng phù hợp với nhiều màu nhuộm khác nhau.

Một chút lọn xoăn ở phần đuôi tóc, cùng một chút sắc nâu lạnh. Tuy kiểu tóc này không quá mới mẻ mà không kém phần cá tính. Bạn có thể trang điểm cũng như mix đồ phù hợp với nhiều phong cách đa dạng từ thanh lịch tới quyến rũ khi đi tiệc, đi chơi cũng như đi làm.

Tham khảo: Combo Cắt + Uốn/Xoăn chỉ từ 199K – Ưu đãi độc quyền tại iSalon

Kiểu tóc này không quá mới mẻ mà không kém phần cá tính
Kiểu tóc này không quá mới mẻ mà không kém phần cá tính

2.3 Tóc thẳng truyền thống

Tóc thẳng truyền thống dường như đã quá đơn giản và phổ biến. Thế nhưng khi kết hợp cùng màu nâu lạnh lại vũ khí lợi hại để nàng tạo sự khác biệt. Giữa vô vàn xu hướng tóc được biến đổi từng ngày thì mái tóc thẳng đơn giản vẫn có một chỗ đứng nhất định. Do đó, ngại gì mà không biến những thứ đơn giản nhất thành những điều đặc biệt nhất nhỉ?

Những mái tóc thẳng pha chút nâu lạnh giúp nàng nữ tính hơn rất nhiều
Những mái tóc thẳng pha chút nâu lạnh giúp nàng nữ tính hơn rất nhiều

2.4 Tóc ngắn trẻ trung

Tóc ngắn tuy khó tạo kiểu nhưng cực kì phù hợp với những cô nàng có gương mặt nhỏ. Và nếu biết cách thì không gì là không thể. Hiện nay nhiều cô nàng vẫn trung thành với mái tóc ngắn màu đen. Một số khác thì lựa chọn màu nhuộm để tăng sự hấp dẫn cho khuôn mặt. Nếu bạn đang có ý định cắt tóc ngắn, thì tại sao không thử màu nâu lạnh nhỉ. Vẫn đáng yêu mà cá tính lắm nhé.

Đặt lịch: Cắt tóc với những salon uy tín gần bạn – Giá chỉ từ 100K

Tóc ngắn trẻ trung cho nàng thêm năng động
Tóc ngắn trẻ trung cho nàng thêm năng động

3.Một số màu nâu lạnh đẹp

3.1 Nâu tây lạnh

Màu nâu tây lạnh
Màu nâu tây lạnh

3.2 Nâu lạnh ánh khói

Nâu lạnh ánh khói
Nâu lạnh ánh khói

3.3 Nâu lạnh ánh rêu

Nâu lạnh ánh rêu
Nâu lạnh ánh rêu

3.4 Tóc màu nâu lạnh trầm

Tóc màu nâu lạnh trầm
Tóc màu nâu lạnh trầm

3.5 Màu nâu khói lạnh

Màu nâu khói lạnh
Màu nâu khói lạnh

4. Công thức nhuộm màu nâu lạnh

4.1 Công thức nhuộm màu nâu lạnh

Dưới đây là 3 yếu tố quan trọng để nhuộm màu nâu lạnh thành công:

  • Nền tóc.
  • Màu Mix.
  • Màu tự nhiên.

Công thức nhuộm màu nâu lạnh như sau:

Công thức:   7.11   +   GreenBlu   +   7.0   +   0.11   +    OXY 9
Tỉ lệ:            70%             10%         10%      10%          100%

Bạn biết không, nền tóc quyết định độ sáng và ánh sắc của màu tóc. Do đó, nếu bạn muốn nền sáng thì hãy cho thêm 000, tuy nhiên,không nên cho quá nhiều 000 vì sẽ làm loãng hạt nhé. Và màu nâu lạnh sẽ đẹp nhất ở Lv5,6.

4.2 Bảng màu nhuộm tóc nâu lạnh

Một số màu nâu lạnh
Một số màu nâu lạnh

Màu tóc đơn giản thì không có nghĩa  là màu tóc không đẹp. Màu nâu lạnh chắc chắn xứng đáng với vị trí những màu tóc nên thử trong năm 2020 sắp tới đây. Bạn không cần phải quá khác biệt. Bạn chỉ cần là bạn với một phiên bản hoàn hảo nhất. Hãy cùng iSalon khám phá phiên bản tốt nhất của chính bạn nhé.

Một vài tips chia sẻ cùng bạn, tham khảo tại đây:

Lý do kiểu tóc cụp chữ C ngang vai không bao giờ lỗi mốt

Top 6 kiểu tóc uốn ngắn nữ cực chất cho thu đông 2019

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

 

 

Rate this post