Ngày 02/03 vừa qua, Salon Vũ Hoàng đã trở thành Salon chăm sóc tóc chuyên nghiệp đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh được Alfaparf Milano – thương hiệu tóc cao cấp hàng đầu thế giới đã lựa chọn làm đối tác triển khai các liệu trình Hair clinic!

Hair Clinic là gì?

Hair Clinic là các liệu trình chăm sóc tóc chuyên sâu và chuyên nghiệp bậc nhất thế giới. Hair Clinic sử dụng công nghệ Semi Di Lino độc quyền. Tại Việt Nam, Hair Clinic chỉ được triển khai tại các salon chuyên nghiệp. Các salon triển khai Hair Clinic phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Alfaparf Milano – Thương hiệu chăm sóc tóc số 1 Italia.

8 liệu trình phục hồi và chăm sóc tóc của Hair Clinic bao gồm:

  1. Liệu trình phục hồi tế bào gốc
  2. Liệu trình phục hồi biểu bì tóc
  3. Liệu trình phục hồi thân tóc
  4. Liệu trình phục hồi lõi tóc
  5. Liệu trình đặc trị chống rụng và kích thích mọc tóc
  6. Liệu trình đặc trị chống gàu và làm sạch da đầu
  7. Liệu trình cân bằng dầu trên tóc và trên da đầu
  8. Liệu trình dành riêng cho da đầu nhạy cảm

    Sau khi sử dụng máy soi tóc và da đầu cho khách, các chuyên viên kỹ thuật tại Vũ Hoàng sẽ tư vấn và đưa ra liệu trình phù hợp với khách hàng tùy vào mỗi tình trạng của tóc và da đầu khác nhau.

    Lý do salon tóc Vũ Hoàng được Alfaparf Milano chọn làm đối tác triển khai Hair Clinic?

    Salon tóc Vũ Hoàng tọa lạc số 611/51 điện biên phủ, Phường 1, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những salon tóc chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh sở hữu:

    • Cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị máy móc hiện đại
    • Sử dụng các sản phẩm cao cấp chính hãng, an toàn
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, được đào tạo bài bản
    • Ông chủ Vũ Hoàng với bề dày 20 năm kinh nghiệm trong ngành tóc
    • Có lượng lớn khách hàng thân thiết và lâu năm
    • Phương châm hoạt động luôn đặt chữ “Tâm” lên đầu, luôn tư vấn cho khách hàng những dịch vụ phù hợp và thật cần thiết cho khách hàng.

    Chia sẻ của ông chủ Salon tóc Vũ Hoàng

    “Vũ Hoàng thật sự rất vinh dự khi được cùng đồng hành cùng nhãn hàng Alfaparf. Vui và thích thú nhất là được biết trong các liệu trình chăm sóc chuyên sâu Hair Clinic lần này của hãng có sản phẩm dành riêng cho da đầu. Bởi vì hiện nay, rất nhiều khách hàng của Vũ Hoàng đang gặp phải tình trạng về da đầu như da đầu dầu, gàu, vẩy nến….Đặc biệt phần lớn các khách hàng đang bị là vấn đề rụng tóc do tác động từ khí hậu và môi trường ô nhiễm.
    Khi được thông báo được Alfaparf lựa chọn là Salon đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh triển khai Hair Clinic, không chỉ Vũ Hoàng mà tất cả mọi người trong Salon ai cũng phấn khởi. Đây thực sự là tin vui cho Vũ Hoàng và các khách hàng của Salon.
    Chia sẻ của ông chủ Salon Vũ Hoàng
    Ông chủ salon Vũ Hoàng (áo đen bên phải)
    Sau khi được các chuyên viên traning Hair Clinic, Vũ Hoàng càng hiểu sâu hơn một điều rằng một mái tóc đẹp không chỉ đơn thuần là chúng ta nhìn bằng mắt thường thấy đẹp lộng lẫy bởi kiểu dáng, bởi màu sắc. Mà một mái tóc đẹp là một mái tóc phải khoẻ từ gốc. Đây chính cũng chính là điều mà Vũ Hoàng và toàn bộ khách hàng của salon đang cần trong thời điểm này”.
    Ông Ngô Duy Tân - Chuyên viên kỹ thuật phía đại diện Alfaparf tại Việt Nam
    Ông Ngô Duy Tân – Chuyên viên kỹ thuật phía đại diện Alfaparf tại Việt Nam
    Chuyên viên kỹ thuật phía đại diện Alfaparf tại Việt Nam đào tạo các liệu trình Hair Clinic cho Salon Vũ Hoàng
    Chuyên viên kỹ thuật phía đại diện Alfaparf tại Việt Nam đào tạo các liệu trình Hair Clinic cho Salon Vũ Hoàng
    Chuyên viên kỹ thuật phía đại diện Alfaparf tại Việt Nam đào tạo các liệu trình Hair Clinic cho Salon Vũ Hoàng
    Hiện tại, Salon tóc Vũ Hoàng đã hoàn toàn sẵn sàng và tự tin tiến hành thực hiện các liệu trình chuyên sâu Hair clinic chuyên nghiệp, hiệu quả nhất cho khách hàng theo như tinh thần chung mà Alfaparf đưa ra!

    Trong tương lai, Salon tóc Vũ Hoàng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều dịch vụ mới hơn, tốt hơn. Khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh chắc chắn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp và chuyên sâu bậc nhất thế giới khi đến với Vũ Hoàng.

    Liên hệ Salon Vũ Hoàng
    SĐT: 0965898959
    Fanpage:https://www.facebook.com/hairsalonVuHoang
    Địa chỉ: Số 611/51 điện biên phủ, Phường 1 Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Rate this post